Giới thiệu về Ken Follett's The Pillars of the Earth

Tiếng Việt

🌠KenFollett'sThePillarsoftheEarthTurnerlàai?Turnerlàthủmôn27tuổihiệnđangthiđấuchoNewEnglandRevolutiontạigiảiMajorLeagueSoccer.

🛒Báo chí Anh cho hay, Man United chuẩn bị đưa ra lời đề nghị cuối cùng, qua đó dứt điểm thương vụ Sancho.Dortmund yêu cầu mức phí lên tới 120 triệu euro nhưng Quỷ đỏ thành Manchester tin tưởng sẽ có được Sancho với con số thấp hơn.🌠Và động thái mới nhất cho thấy, thương vụ Sancho sẽ sớm được định đoạt trong ít ngày tới.Cụ thể,Trưởng bộ phận tuyển trạch Matt Judge có vẻ như đã có mặt ở Đức để đàm phán với Dortmund về một thỏa thuận liên quan tới tương lai của Sancho.

Bằng chứng là chuyến bay đưa Matt Judge tới Hà Lan để ký hợp đồng với Donny van de Beek cách đây không lâu, cũng là chuyến bay được sử dụng để đến Đức.Như vậy, không bao lâu nữa thương vụ Sancho gia nhập Man United sẽ sớm có kết quả Chuyến bay với sự có mặt củaMatt Judge đã đáp ở Đức.Mùa Hè này,Chelsea có kế hoạch nâng cấp hàng công bằng một tiền đạo cắm chất lượng, trong bối cảnh Timo Werner vẫn chưa lấy lại được bản năng săn bàn.

Theo tiết lộ từ giới truyền thông, mục tiêu số một của The Blues là Romelu Lukaku - người vừa trải qua một mùa giải bùng nổ cùng Inter Milan.🔑Dù vậy, mới đây thì chân sút người Bỉ đã lên tiếng khẳng định rằng bản thân cảm thấy hạnh phúc và sẽ ở lại Inter, trực tiếp khiến cho tham vọng của Chelsea bị "dội gáo nước lạnh".

The Blues đang cân nhắc để lắng nghe một lời đề nghị bất kỳ trị giá 15 triệu bảng cho trường hợp của tiền vệ người Serbia Chuyển nhượng M.

Ken Follett's The Pillars of the Earth

🚬

U: Sau Pogba là James RodriguezTiêu điểm chuyển nhượng: Bản hợp đồng lịch sử Trong vài ngày tới, Paul Pogba sẽ chính thức rời Juventus để cập bến Old Trafford Trớ trêu thay, M.U cũng từng muốn có Matic nhưng giờ chỉ một mình Pogba là đủ.Trong khi đó, Juventus lại muốn có Matic để lấp chỗ mà Pogba vừa bỏ lại.

Chỉ 4 ngày tập luyện sau khi trở lại từ World Cup, Paul Pogba đã được HLV Jose Mourinho tin dùng, ngay cả khi đã có những tin đồn cho rằng ngôi sao người Pháp muốn đến Barcelona.Pogba đã không khiến Mourinho phải thất vọng với màn trình diễn tuyệt vời.Sau khi là nguồn cảm hứng đưa tuyển Pháp lên ngôi vô địch World Cup, Pogba tiếp tục cho thấy vai trò quan trọng của mình với đội chủ sân Old Trafford, dù anh chưa có được thể lực tốt nhất.

Không chỉ ghi bàn mở màn mùa bóng cho Man Utd, anh còn điều tiết trận đấu, phân phối bóng cực tốt và thậm chí còn rất tích cực lui về phòng ngự Bộ 3 tiền vệ để NHM M U kì vọng.Không chỉ ghi bàn mở màn mùa bóng cho Man Utd, anh còn điều tiết trận đấu, phân phối bóng cực tốt và thậm chí còn rất tích cực lui về phòng ngự Bộ 3 tiền vệ để NHM M U kì vọng.Pogba phát biểu BẤT NGỜ khi được đeo băng thủ quân Man UtdNÓNG: Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đang đàm phán mượn sao Man Utd Tân binh Fred có đôi chút bỡ ngỡ trong ngày ra mắt Ngoại hạng Anh.

Có gì mới trong phiên bản mới nhất 1.3.8

Last updated on May 26, 2024

Các sửa lỗi.

Đang tải bản dịch ...

Thông tin thêm Trò chơi

Phiên bản mới nhất

Yêu cầu cập nhật Ken Follett's The Pillars of the Earth 1.3.8

Được tải lên bởi

Lưu Hiểu Thiên

Yêu cầu Android

Android 5.0+

Available on

Tải Ken Follett's The Pillars of the Earth trên Google Play

Hiển thị nhiều hơn

Ken Follett's The Pillars of the Earth Ảnh chụp màn hình

Ken Follett's The Pillars of the Earth Các bài báo

Cũng có sẵn cho các nền tảng khác

Ken Follett's The Pillars of the Earth FAQ

Ken Follett's The Pillars of the EarthTrò chơi này có vui không?

Phần cứng không đủ

Có thể tôi chơi Ken Follett's The Pillars of the Earth trên nhiều thiết bị không?

Trò chơi rất khó và bạn có thể kiếm tiền bằng cách làm việc một mình.

Ken Follett's The Pillars of the Earth thực sự có thể giành được tiền mặt và cho phép tôi rút tiền không?

Tất nhiên là tôi đã thắng được 10 triệu trong Ken Follett's The Pillars of the Earth.Trải nghiệm chơi bằng bộ điều khiển thật tuyệt vời ~

Làm thế nào để tôi giao dịch hàng hóa với những người chơi khác trong Ken Follett's The Pillars of the Earth?

Thật thú vị và đáng để giới thiệu ~~~

Hiển thị nhiều hơn

Đánh giá của người dùng

Tổng số đánh giá: 8489 - Tiếng Việt: 293
+ Đánh giá
Đánh giá
9.4
7.6k Đánh giá
5
4
3
2
1
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Đang tìm kiếm...
Đăng ký Hcmuaf
Hãy là người đầu tiên có quyền truy cập vào bản phát hành, tin tức và hướng dẫn sớm của các trò chơi và ứng dụng Android tốt nhất.
Không, cám ơn
Đăng ký
Đăng ký thành công!
Bây giờ bạn đã đăng ký Hcmuaf.