English
liên hệ chúng tôi
Sơ đồ trang web
Thư



Just Deserts

bài báonguồn:Tiêu dùng hàng ngày   thời gian phát hành:2024-05-08 23:27:34  【Cỡ chữ:nhỏ  vừa  lớn 】  

🛬Từ đầu mùa đến nay, anh đã ghi 7 bànthắngsau tổng cộng 13 lần ra sân choTrabzonspor trên mọi đấu trường.

👍🏾

Tuy nhiên, dưới bàn tay của Tite, ông bất ngờ phát hiện ra khả năng khác bên trong Gabriel Jesus, rằng anh sẽ rất xuất sắc nếu như được kéo dạt ra biên, vàHLV nàyđã đúng.Hai trận bán kết và chung kết lần lượt trước Argentina và Peru đã giúp chúng ta được chứng kiến Gabriel Jesus hay nhất trong màu áo Selecao.Mỗi trận, cầu thủ này đềucóđược 1 bàn cùng 1 pha kiến tạo, đóng góp gần như tuyệt đối trong hai trận cầu có tính quan trọng như bán kết và chung kết.

Just Deserts

Sở hữu kỹ thuật lắt léo, tốc độ, khả năng rê bóng tốt cùng những quả tạt như đặt vào khu vực 16m50, thật khó để ra tìm một lí do để không xếp cầu thủ này đá cánh Anh tìm được bản ngã của mình ở vị trí tiền vệ cánh phải.

Chính sự xuất sắc của "trung phong" Gabriel Jesus bên hành lang phải đã đánh bật hai cầu thủ vốn sở trường ở vị trí này là Willian và Richarlison lên ghế dự bị, đồng thời tạo được thế cân bằng trong các pha lên bóng của Brazil thay vì liên tục đẩy sang cho Everton Soares.

📌Chính khả năng tạo đột biến cao của cầu thủ này là chìa khóa giúp Brazil mởra trận đấu trong thế bế tắc.

Just Deserts

Pha ngoặt bóng đi qua hai hậu vệ Peru trước khi tạt bóng như đặt cho Everton ghi bàn mở tỷ số trận chung kết là minh chứng xác đáng cho điều đó.

Có lẽ chỉ đến khi Tite kéo anh ra biên, Gabriel Jesus mới thực sự sống với đúng bản ngã của mình.Anh không chọn vị trí tiền vệ chạy cánh khi khởi nghiệp, nhưng giờ thì vị trí tiền vệ chạy cánh đã chọn anh.

" Cái ngày mà khán giả Bundesliga trên toàn thế giới biết Arp, anh đã có bàn thắng đầu tiên cho Hamburg SV (trận gặp Hertha Berlin).Arp trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại Bundesliga cho CLB.Một tuần sau, tiền đạo 17 tuổi có lần đầu tiên đá chính trọn vẹn 90 phút trước Stuttgart và Arp lại ghi bàn.

📍

Tính ra, sau 125 phút ra sân mùa này, Arp đã có 2 pha lập công.Real Madrid muốn thâu tóm 2 ngôi sao sáng nhất DortmundJupp Heynckes đã làm gì để Bayern Munich trở lại là chính mình? Arp ăn mừng bàn thắng vào lưới của Stuttgart.

Giờ thì cái tên Jann-Fiete Arp đã được khắp châu Âu biết đến, đặt biệt là các 'đại gia'.Sau Juventus, Chelsea và Arsenal, mới nhất Tottenham cũng đã bày tỏ sự quân tâm đến tiền đạo Hamburg SV Lợi thế của Tottenham chính là Harry Kane.Tiền đạo 17 tuổi không ngần ngại tiết lộ thần tượng của anh chính là chân sút chủ lực của Gà trống.

bài báo trước:Superhot Fighting Tiger 3D
bài viết tiếp theo:Game Among Us bắn súng 2

© 1996 - 2024 Hcmuaf Đã đăng ký Bản quyềnliên hệ chúng tôi

Địa chỉ:Quảng trường xanh Chenjia

Sơ đồ trang web

【W9bet.com】