vị trí hiện tại:Trang chủ > kịch Djibouti

Jungle Monkey Saga

💪🏾đề tài:🎰

🎌Tại đây, anh trở thành chân sút số 1 trong lịch sử câu lạc bộ Năm 2004, Roy Hodgson còn đang làm HLV cho đội tuyển UAE.

Jungle Monkey Saga

Ở vòng bảng, Chelsea đã giành vị trí dẫn đầu với thành tích bất bại, nhờ đó được xếp vào nhóm hạt giống ở buổi lễ bốc thăm.Đội bóng thành London sẽ tạm tránh được các CLB đồng hương là Liverpool và Manchester City, cũng sẽ không bị bắt cặp với Bayern Munich hay Real Madrid.7 đối thủ họ có thể đối đầu là Barcelona, Atalanta, Leipzig, Porto, Atletico Madrid, Lazio và Monchengladbach.

Trong số đó, có thể khẳng định Monchengladbach là lá thăm may mắn nhất đối với Chelsea.Dù gây bất ngờ trước Real Madrid và Inter Milan nhưng đội bóng Đức cũng chỉ có được 2 chiến thắng ở vòng bảng.

Hành trình của họ ở Bundesliga cũng không mấy ấn tượng, đang đứng thứ 8 trên BXH Porto cũng là một đối thủ nhẹ nhàng với Chelsea.

Atalanta dù đã cho thấy bản lĩnh ở C1 suốt thời gian qua nhưng vẫn là 1 trong những lá thăm dễ thở hơn cả với The Blues.

Ngược lại, thầy trò HLV Frank Lampard sẽ phải lo lắng nếu gặp phải Atletico Madrid, đoàn quân ngày càng vững vàng dưới tay Diego Simeone.Barcelona của Lionel Messi cũng đang không được đánh giá quá cao, nhưng họ chưa từng bị xem nhẹ ở Champions League.PSG sẽ tái đấu Real Madrid trận lượt về vòng 1/8 Champions League vào ngày 10/3 Sau trận đó, tương lai của Mbappe sớm được sáng tỏ.

chính thức:

Chia sẻ với:


【W9bet.com】