vị trí hiện tại:Trang chủ > phn trung bình

PetVetDoctor

🔋Chelsea đánh bại Brighton 3-2 đầy kịch tính tại Stamford Bridge, qua đó giành trọn 3 điểm rất cần thiết để đưa đội bóng của Pochettino trở lại vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League.

Sau đó, đến mùa giải 2021/22, Ronaldo xuất hiện vàCavani đã nhường lại số áo quen thuộc đó cho CR7.Kể từ khi tiền đạo người Bồ Đào Nha rời đi, chiếc áo số 7 của Man Utd vẫn để trống.

PetVetDoctor

Chelsea đã sai khi bán Mount cho Man Utd?Onana chưa phải ưu tiên của M.U Theo báo chí Anh, một số cầu thủ khác, ngoàiGarnacho, có thể nhận số áo mới là Raphael Varane,Tyrell Malacia.Garnacho khen ngợi Reguilon trong trận ra mắt Man United bằng một bình luận trên Instagram.Reguilon đá chính cho Quỷ đỏ trong trận đấu với Brighton tại Old Trafford ở Premier League sau khi anh được cho mượn từ Tottenham Hotspur vào đầu tháng này.Với việc Luke Shaw và Tyrell Malacia bị chấn thương, hậu vệ này được HLV Erik ten Hag của Man United tin tưởng trao cơ hội Reguilon vừa đá chính cho M U Thua Brighton, M.

U của Ten Hag nhận thống kê tệ hại chưa từng cóChiến thuật khiến M.U bất lực trước Brighton Ten Hag cho cầu thủ 26 tuổi 85 phút để thể hiện phẩm chất của mình cho đội chủ nhà Reguilon cuối cùng đã bị thay thế bởi Garnacho.Cựu danh thủnói: "Newcastle đã chứng tỏ họ là đối thủ khó khăn đối với Manchester United trong trận hòa 0-0 tại Old Trafford.

Một cầu thủ mà Erik ten Hag dường như đang dựa vào những ngày này là Lisandro Martinez.Cậu ấy đã gặp khó khăn trong 2 trận đầu tiên của mình cho Man United nhưng toàn đội cũng vậy " Martinez đang là trụ cột của hàng thủ M U Bước ngoặt để Ten Hag loại Fernandes khỏi đội hình M USau Eriksen, M.U nguy cơ mất thêm 2 trụ cột trước Chelsea "Kể từ đó, một trong những trung vệ nhỏ con nhất ở Premier League dường như đã trở nên không chỉ phù hợp với thể chất của giải đấu mà còn tích cực tận hưởng nó." Trước Newcastle, Martinez được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất của M.

U, góp công lớn giúp Quỷ đỏ giữ sạch lưới khi đối phương có không ít tình huống gây khó khăn.Trung vệ người Argentina từng bị nghi ngờ khi được Ten Hag mang về từ Ajax hồi mùa hè.

PetVetDoctor

Đặc biệt là bởi chiều cao khiêm tốn của anh, nhưng cầu thủ người Nam Mỹ đã nhanh chóng xóa tan các lo ngại và đã trở thành cái tên không thể thiếu với Man United lúc này.Crooks đã tuyên bố điều này sau khi Arsenal đánh bại Leeds United 4-1 tại Premier League cuối tuần qua.Pháo thủ đã đánh bại Leeds tại Elland Road nhờ các bàn thắng của Saka, Gabriel Martinelli (cú đúp) và Emile Smith Rowe.Nói về Saka, Crookschia sẻvới BBC Sport: "Người hâm mộ Arsenal sẽ biết tôi nghĩ gì về tài năng này.

Cậuấy là điều tuyệt vời nhất mà tôi từng thấy kể từ khi tôi thấy David Rocastle của Arsenal xuất hiện trên sân Highbury.Saka đã xuất sắc trước West Ham và thậm chí còn xuất sắc hơn trước Leeds " Saka là trụ cột quan trọng của Arsenal.Robertson dính thẻ đỏ, Jota thú thật điều Liverpool cần làmThống kê khiến Tuchel phải vung tiền vào mùa Đông "Cậu ấy là cầu thủ Arsenal chơi ổn định nhất ở câu lạc bộ trong mùa giải rưỡi vừa qua - và đó là lý do khiến Arsenal thấy mình bay cao.Tôi không thể hiểu làm thế nào một đội bình thường như vậy lại có được những kết quả này.

" Mới đây, một siêu máy tính đã dự đoán vị trí mà Manchester City, Chelsea, Liverpool, Arsenal, Manchester Unitedcùng những đội khác sẽ kết thúc ở Premier League mùa này.Theo chuyên gia cá cược, Manchester City của Pep Guardiola là ứng cử viên vô địch Premier League mùa này.

PetVetDoctor

Liverpoolsẽ cán đích ở vị trí thứ hai trước Chelsea (vị trí thứ ba) và Manchester United (vị trí thứ tư) Arsenal được cho sẽ không thể dự Champions League mùa tới Dàn sao Arsenal trên sân tập:.Man Utd đã có ngày ra quân ấn tượng ở Premier League với thắng lợi hủy diệt trước Leeds.

Ba cầu thủQuỷ đỏđược xướng tên trong đội hình tiêu biểu của BBC Sport bao gồm Bruno Fernandes - người đã lập hat-trick, Paul Pogba - người đã có đến 4 đường kiến tạo và tiền đạo trẻ Mason Greenwood Man Utd đã có màn trình diễn ấn tượng trước Leeds Chuyên gia BBC Garth Crooks là người đã đưa ra các lựa chọn Ông dành lời khen ngợi đặc biệt cho Pogba và Greenwood.Crooks so sánh Pogba với Sir Bobby Charlton, đồng thời kêu gọi sự nhất quán hơn từ cầu thủ người Pháp.Chuyên gia này cho biết: "Cậuấy đã cắt đứt Leeds theo đúng nghĩa đen, với những pha chuyền bóng chính xác mà tôi chưa từng thấy ở Old Trafford kể từ thời Bobby Charlton Nhưng vấn đề nằm ở Pogba.Bạn có được tất cả hoặc không có gì với cậu ấy - không giống như Charlton vĩ đại."Đội hình tiêu biểu vòng 1 Ngoại hạng Anh: Man Utd góp 3 cái tênGary Neville chỉ rõ 2 bến đỗ mới của Pogba sau khi rời Man Utd Crooks cũng so sánh Greenwood với bộ ba cựu tiền đạo của Quỷ đỏ, bao gồm cả Denis Law: "Tôi đã thấy Denis Law, Frank Stapleton, Mark Hughes và Andy Cole dẫn dắt hàng công Man Utd, nhưng không phải ở tuổi 19.Tôi không thể biết vì đó là một trận đấu dễ dàng hay Greenwood đã xuất sắc hơn nữa Những gì tôi biết là cậu ấy đã ghi bàn một cách tuyệt vời " Ole đánh giá màn trình diễn của Pogba và Bruno:.

Cựu cầu thủ Garth Crooks cho rằng Pierre-Emerick Aubameyang đang một mình giúp cho HLV Unai Emery giữ lại chiếc ghế nóng ở Emirates.Chuyên gia bóng đá này tin Pháo thủ đã phụ thuộc quá nhiều vào tiền đạo người Gabon.

Aubameyang đã ấn định tỉ số 3-2 trong cuộc lội ngược dòng đầy ngoạn mục của Arsenal trước Aston Villa bằng một cú đá phạt tuyệt vời.Tính đến thời điểm này, anh ghi được 7 bàn thắng tại Premier League, hơn một nửa tổng số pha lập công của Pháo thủ Aubameyang đang rất thăng hoa.

Sao Arsenal được khen: "Một cậu bé thông minh, một sát thủ trời sinh"Ghi bàn sau 30 giây được trao băng thủ quân, đội phó của Arsenal nói gì? Crooks cho rằng Aubameyang vào một lúc nào đó sẽ chấm dứt phong bộ bùng nổ của mình, và ông cũng quan tâm đến cái cách mà Arsenal đối phó cho điều này.Phát biểu trên BBC Sport, ông chia sẻ: "Trước đó, tôi đã chứng kiến sự việc khi các huấn luyện viên sử dụng tiền đạo của mình như một tấm thẻ để tránh việc bị sa thải, và thời điểm anh ta tịt ngòi, họ là những người đầu tiên phải rời khỏi đội bóng.

" Không thể phủ nhận việc Aubameyang đang gánh vác rất nhiều trách nhiệm vào lúc này.Sự vắng mặt của Alexandre Lacazette đã gây thêm áp lực ghi bàn cho chân sút người Gabon.Cổ động viên Pháo thủ đang kì vọng bàn thắng ghi được trên chấm phạt đền trước Aston Villa sẽ giúp Nicolas Pepe thăng hoa và chia sẻ phần nào gánh nặng với Aubameyang trong những trận đấu tiếp theo.Koeman: "Barca cần chiến thắng mọi trận đấu từ đây đến hết năm" Dù đã đẩy đi khá nhiều cầu thủ khỏiBarcelona ngay khi vừa đặt chân đến Camp Nou, bao gồm cả những cái tên "cộm cán" như Luis Suarez hay Ivan Rakitic, khá bất ngờ khi HLV Ronald Koeman chỉ có cho mình duy nhất một tân binh trong mùa Hè là Sergino Dest.

Thực tế, giới truyền thông từng khẳng định Koeman đã có kế hoạch "Hà Lan" hóa Barca với hai trò cưng của mình khi còn dẫn dắt ĐTQG là Memphis Depay và Georginio Wijnaldum, nhưng rốt cuộc thì không một ai trong số họ cập bến Camp Nou.Neymar ra điều kiện để ở lại PSG, Barca như "ngồi trên đống lửa"Koeman bảo vệ Messi, chủ tịch Barca lập tức lên tiếng Vào đêm qua, Wijnaldum lại tỏa sáng tại Premier League với một màn trình diễn ấn tượng giúp Liverpool hủy diệt Wolves 4 bàn không gỡ.

Qua đó, The Kop cũng bám sát ngôi đầu của Tottenham Hotspur khi chỉ thua kém về hiệu số.Wijnaldum sẽ đến Barca? Sau trận đấu, chuyên gia Garth Crooks đã ghi danh Wijnaldum vào đội hình tiêu biểu tuần này của BBC.

Ngoài ra, ông còn có những chia sẻ đặc biệt về ngôi sao người Hà Lan: "Những nhà vô địch đã chơi rất hay trước Wolves, và Georginio Wijnaldum một lần nữa lại là tâm điểm của chiến thắng vừa qua.Bàn thắng của cậu ấy, cũng là bàn thắng đầu tiên trong mùa giải này thật tuyệt vời, màn trình diễn của cậu ấy là hoàn hảo.

" “Hợp đồng của tuyển thủ người Hà Lan sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, và tôi tin rằng cậu ấy đã được số mệnh định sẵn là sẽ đến Barcelona Từ giờ đến thời điểm đó, Wijnaldum sẽ chẳng đi đâu cả ".Arteta phát biểu sau trận thắng Leicester Ở thời điểm hiện tại, có thể nói Alexandre Lacazette đang đóng một vai trò đặc biệt quan trọng trong đội hình của Arsenal.Song, khả năng cao chân sút người Pháp sẽ nói lời chia tay với Pháo thủ vào cuối mùa, khi mà hai bên vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung về việc gia hạn hợp đồng.Theo quan điểm đến từ Garth Crooks, ngôi sao thuộc biên chế Brentford - Ivan Toney sẽ là một phương án thay thế hoàn hảo dành cho Lacazette.

Trao đổi với BBC Sport, huyền thoại của Arsenal chia sẻ:Chỉ với 16 triệu euro, Arsenal có thể chiêu mộ thành công ngọc quý BrazilTìm thấy niềm vui ở CLB mới, sao Arsenal thất sủng nói đến hợp đồng Tương lai nào cho Lacazette? “Hai người đồng nghiệp của tôi là Dion Dublin và Jason Mohammed đã nhíu mày khi tôi gợi ý rằng, Ivan Toney sẽ phù hợp hoàn toàn vớiArsenal trong mùa giải tới." "Tôi cho rằng, họ có hơi ngạc nhiên vì họ nghĩ, tôi có thể biết về một thông tin nội bộ gì đó, nhưng những nhận xét của tôi hoàn toàn là suy đoán.

" "Sau tất cả, Ollie Watkins, cựu tiền đạo của Brentford, đã có bước chuyển mình ở Aston Villa.Và Toney sẽ là sự thay thế lý tưởng nếu như Alexandre Lacazette chia tay Pháo thủ vào mùa Hè.

" "Không giống như Watkins khi cậu ấy chuyển đến Villa, Toney đã và đang ghi được nhiều bàn thắng ở Premier League - cậu ấy không có bước chuyển mình nào để thực hiện." "Về phần Brentford, nếu Arsenal tiếp cận, đội bóng phía tây London có thể không còn lựa chọn nào khác ngoài việc nhận tiền Brentford có thói quen bán khi cầu thủ còn đang hot ".

Chia sẻ với:


【W9bet.com】