vị trí hiện tại:Trang chủ > kịch Luxembourg

Super Spin

🛒“Tôi mong năm 2024 sẽ đem đến nhiều thành công cho toàn thể CLB, tôi muốn các cầu thủ chiến đấu vì điều đó và giành lấy nhiều danh hiệu nhất có thể”, Xavi nói.“Barca đã có năm 2023 không tồi và tôi khao khát giành thêm nhiều vinh quang cùng đội bóng trong năm tới”.🛖Barca chắc chắn sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong năm 2024 nếu muốn ít nhất tái hiện thành tích như năm trước.Bởi, đoàn quân Xavi hiện xếp thứ 3 trên BXH La Liga với 7 điểm kém hơn đội dẫn đầu Real Madrid.

Ở đấu trường Champions League, Blaugrana dù đã vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu nhưng phải đụng độ nhà ĐKVĐ Serie A Napoli ở vòng ⅛.Vào rạng sáng Chủ nhật, PSG sẽ đối đầu với Clermont ở vòng cuối cùng của Ligue 1.Đây là trận đấu thủ tục với cả hai đội khi PSG đã chính thức vô địch còn Clermont cũng trụ hạng an toàn từ lâu.

Và trận đấu này cũng là để chia tay Messi, người đã chốt tương lai từ trước đó khi các bên xác nhận ngôi sao 36 tuổi không ở lại Hợp đồng của Messi với PSG sẽ hết hạn vào mùa hè này.🔑Cả hai có lựa chọn tự động gia hạn thêm 1 năm nhưng không kích hoạt.

Nếu như Gerard Pique là người khiến Barca trải qua một đêm 'ác mộng' trước Inter Milan thì mới đây, Sergio Busquets lại để Toni Kroos vượt mặt, qua đó mở ra chiến thắng cho Real Madrid trong trận El Clasico.

Super Spin

🚬

Lên tiếng về tình hình hiện tại của CLB, HLV Xavi Hernandez cho biết:"Chúng tôi phải thay đổi hệ thống vì một mùa giải luôn là khoảng thời gian rất dài.Đôi lúc chúng tôi gục ngã nhưng điều quan trọng là toàn đội phải trở lại một cách mạnh mẽ sau đó.Chúng tôi cần phải giữ vững niềm tin và tiếp tục làm việc chăm chỉ.

Thực sự thì tôi không nghĩ ra cách nào khác ngoài những điều đã nói nếu muốn giúp đội bóng đi đến thành công.May mắn khi ở trận đấu vừa rồi, chúng tôi chỉ để mất 3 điểm và bây giờ, toàn đội cần phải tập trung cho cuộc đụng độ Villarreal.Quả bóng vàng của Benzema ít tranh cãi nhấtQuả bóng vàng của Benzema là bài học lớn cho Mbappe Xavi lên tiếng nhận trách nhiệm sau trận thua của Barca.

Lần ra sân gần nhất, chúng tôi đã mắc sai lầm và tôi là người chịu trách nhiệm Tôi không có thói quen chỉ trích các cầu thủ.Lần ra sân gần nhất, chúng tôi đã mắc sai lầm và tôi là người chịu trách nhiệm Tôi không có thói quen chỉ trích các cầu thủ.Bóng đá là trò chơi của những sai lầm và chúng tôi cần phải hạn chế điều đó đến mức tối thiểu Real Madrid đã làm được điều đó và giành lấy lợi thế.

Chia sẻ với:


【W9bet.com】