vị trí hiện tại:Trang chủ > kịch Montenegro

Endless Nightmare 3: Shrine

⭐️Here we goEndless Nightmare 3: Shrine

Nếu điều khoản tự động gia hạn 12 tháng đã được kích hoạt, đó sẽ là tin vui cho NHM Liverpool khi Matip vẫn đang thể hiện anh xứng đáng là một đối tác vững chắc với Virgil van Dijk ở trung tâm hàng phòng ngự.

Endless Nightmare 3: Shrine

Tôi cũng muốn một ngày Mbappe khoác lên mình chiếc áo trắng, cậu ấy sẽ trở thành ngôi sao mới ở Bernabeu nếu chấp nhận chuyển tới đây" Xem tài năng của Mbappe:.

Mới đây, Borussia Monchengladbach đã sở hữu chữ ký của Breel Embolo từ Schalke 04.

Endless Nightmare 3: Shrine

Được biết, đội chủ sân Borussia Park sẽ trả cho đối tác đồng hương của mình số tiền 10 triệu euro và Embolo sẽ đầu quân cho Gladbach theo một bản hợp đồng 4 năm.

Cầu thủ người Thụy Sỹ là một cái tên khá đa năng khi vừa thi đấu tốt trong vai trò tiền đạo lẫn chạy cánh phải.Thời điểm hiện tại, tân binh mới nhất của Die Borussen mới 22 tuổi và anh hứa hẹn sẽ trở thành tương lai tại đội bóng trong nhiều năm tới Embolo chính thức đến Gladbach từ Schalke.

10 CLB chi nhiều nhất trên TTCN hiện tại: Ngoại hạng Anh 'im ắng'; Bundesliga trỗi dậy10 CLB nhận hợp đồng tài trợ khủng nhất hiện tại: MU xưng đế ở PL; Số 1 không thể khác Và ngày hôm nay, Embolođã có buổi họp báo đầu tiên dưới tư cách là cầu thủ của Gladbach.Khi được hỏi bằng cách nào bản thâncó thể đưa ra quyết định đầu quân cho Gladbach, tiền đạo sinh năm 1997khẳng địnhrằng đây chính là thời điểm thích hợp giúpanh có bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp "Tôi từng có liên hệ vớiGladbachvào 4 năm trước.Thời điểm đó, tôi quyết định ở lại Basel thêmvài năm nữa và sau đó đồng ý đầu quân cho Schalke Đó là một quyết định mà tôi chưa từng hối hận.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Chia sẻ với:


【W9bet.com】