Giới thiệu về aSand

Tiếng Việt

❄️aSandBBCdẫnnguồntừFootballInsiderchobiết,ManCityđanglàCLBnắmlợithếtrongthươngvụnày.

❄️BBC dẫn nguồn từ Football Insider cho biết, Man City đang là CLB nắm lợi thế trong thương vụ này.

Rayan Ait-Nouri Hậu vệ cánh trái cũng có thể là một mục tiêu ưu tiên của Chelsea trong phiên chợ mùa Hè, với việc Marcos Alonso đã lên kế hoạch rời khỏi Stamford Bridge.Nếu viễn cảnh này trở thành hiện thực, thì chắc chắn The Blues sẽ phải tiến hành chiêu mộ một phương án dự phòng cho Ben Chilwell.

aSand

Gần đây, nhiều nguồn tin khẳng định Ait-Nouri đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea, và đồng thời Manchester City cũng đang dành cho ngôi sao này một sự quan tâm đặc biệt.Tuy nhiên, với việc Wolves được cho là đang yêu cầu đến 45 triệu bảng cho một cầu thủ 21 tuổi, có thể cả The Blues lẫn Man City sẽ dè chừng thương vụ này.Đêm qua (6/1), Juventus tiếp đón đối thủ Cagliari trên sân nhà Allianz Stadium và đó là "show diễn" của riêng siêu sao người Bồ Đào Nha.Tiền đạo sẽ bước sang tuổi 35 vào tháng sau đãghi 3 bàn để đưa đội nhà giành chiến thắng với tỉ số 4-0 bên cạnh pha lập công của Gonzalo Higuain.Trên thực tế, đây là hattrick thứ hai của anh trong màu áo Lão bà, nhưng mới là lần đầu tại giải quốc nội.

Điều đó dẫn đến kỷ lục rằng CR7 hiện đã làm điều tương tự tại Premier League (cùng Manchster United), La Liga (cùng Real Madrid) và Serie A (cùng Juventus).nhưng anh không phải người duy nhất! Theo thống kê,Alexis Sanchez cũng từng ghi hattrick ở Serie A trong màu áo Udinese, trước khi chuyển sang Barcelona và cũng làm tung lưới đối thủ 3 lần trong một trận đấu.Trong khi đó, Amat là tân binh của Indonesia nhưng anh từng khoác áo các đội trẻ Tây Ban Nha.

Thời đỉnh cao, trung vệ này chơi bóng La Liga trong màu áo Espanyol, Real Betis và Rayo Vallecano.Đó chính là lý do Liên đoàn Bóng đá Indonesia phải nhập quốc tịch cho Amat.Chỉ mới cách đây một năm, Thái Lan hủy diệt Indonesia hoàn toàn trong trận chung kết AFF Cup 2022 với tổng tỷ số 6-2 Tuy nhiên, ở lần tái đấu này, mọi chuyện có thể rất khác.Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 16h30 ngày 29/12 trên sân Gelaro Bung Karno (Indonesia).

Arsenal hành quân đến Etihad đụng độ Manchester City với hành trang là màn vùi dậpWest Bromwich Albion 6 bàn không gỡ hồi giữa tuần.Đáng tiếc đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt lại không thể tái hiện phong độ tương tự trong cuộc chạm trán đương kim vô địch Premier League.

aSand

Ngay trong hiệp 1, thủ môn Bernd Leno đã phải vào lưới nhặt bóng đến 3 lần.Tình hình còn tồi tệ hơn với đội khách khi Granit Xhaka bị đuổi khỏi sân.Sang hiệp 2, Rodri và Ferran Torres lần lượt điền tên lên bảng điện tử, ấn định chiến thắng 5-0 cho Citizens Arsenal đại bại.Chỉ một hành động, CĐV Arsenal chứng tỏ đang nhớ Arsene Wenger rất nhiều3 sai lầm tai hại của Arteta khiến Arsenal thảm bại trước Man City Phát biểu qua BBC Sport được Goal dẫn lại sau trận, HLV Pep Guardiola nhận xét: "1 chiến thắng tuyệt nhưng chúng tôi phải hay hơn nữa.

Man City tạo ra các cơ hội và ghi 3 bàn sau tình huống thẻ đỏ.Điều quan trọng là chúng tôi đã thể hiện sự tôn trọng dành cho đối thủ và không làm những điều ngu ngốc khi cầm bóng." Guardiola nói lời thật lòng về đồng nghiệp đang đối diện nguy cơ bị sa thải Arteta: "Arteta biết tôi yêu mến cậu ấy nhiều ra sao.Man City đã ghi bàn mở tỷ số không xứng đáng, chúng tôi không chơi hay đến mức ghi được bàn khi ấy " " Man City có các vấn đề phối hợp trong 15-20 phút đầu trận.

Sau khi tỷ số là 2-0 và Xhaka bị truất quyền thi đấu, thế trận hoàn toàn khác đi." Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mikel Arteta tại Arsenal:.

aSand

Việc Manchester City vùi dập Brighton 4 bàn không gỡ, tạm vươn lên dẫn đầu BXH khiến Liverpool bước vào trận đấu với Burnley cùng động lực vô cùng lớn Nó được thể hiện quaviệc họ nhập cuộc bằng tốc độ chóng mặt.Tuy nhiên đội chủ sân Turf Moor cho thấy mình là đối thủ rất khó nuốt khi chơi phòng ngự vô cùng kín kẽ những phút đầu trận.

Liverpool dù tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhanh nhưng không một lần tìm được đường vào khung thành thủ môn Nick Pope Liverpool áp đảo hoàn toàn đối thủ.TRỰC TIẾP Burnley 0-3 Liverpool: The Kop tái chiếm ngôi đầu (KT)Những kỷ lục Liverpool có thể phá vỡ vào đêm nay Phải đến phút thứ 33, bằng một tình huống khá may mắn họ mới có thể vươn lên dẫn trước.Trent Alexander-Arnold chủ động tạt bóng vào bên trong khu vực 16m50 của Burnley từ gần giữa sân, bóng bất ngờ chạm vào lưng của Chris Wood bên phía đội chủ nhà, chuyển hướng bay vào khung thành.Thủ môn Nick Pope đứng quá cao và không thể cản phá, đành bất lực nhìn bóng đi vào lưới.Có được bàn mở tỷ số, thầy trò Jurgen Klopp càng đá càng hay.Chỉ 4 phút sau, dưới sức ép của The Kop đội trưởng Ben Mee mắc sai lầm cực kỳ nghiêm trọng khi chuyền bóng vào chân cầu thủ đội khách, tạo điều kiện giúp họ phản công.

Và trong tình huống đối mặt với thủ môn, Sadio Mane không chút sai lầm dứt điểm gọn gàng,nhân đôi cách biệt.Đây cũng là bàn thắng cuối cùng trong hiệp một trận đấu Bước sang hiệp hai, Burnley chơi nỗ lực hơn, tuy nhiên những pha lên bóng của họ quá đơn giản, thiếu sự chính xác trong tình huống chuyền bóng quyết định và dễ dàng bị bẻ gãy.

Ngược lại,Liverpool với sức mạnh của tam tấu Mane - Salah - Firmino cùng bộ đôi hậu vệ biênAndrew Robertson vàTrent Alexander-Arnold liên tục có những pha phản công sắc như dao The Kop tái chiếm thành công ngôi đầu BXH.Phút 80, trong một tình huống lên bóng tốc độ của mình, Liverpool đã tìm được bàn thắng thứ ba.

Roberto Firmino có pha dứt điểm quyết đoán ngay trước khu vực 16m50, đưa bóng đi qua hai chân của trung vệ Tarkowski trước khi bay vào lưới.Bàn thắng này đánh dấu cột mộc lịch sử cho tiền đạo của The Kop, khi anh là người Brazil đầu tiên chạm cột mốc 50 bàn tại Premier League.

Những phút còn lại dù tạo thêm được một vài tình huống đáng chú ý, tuy nhiên cả hai không ai ghi thêm được bàn thắng nào, và trận đấu khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về Liverpool.Tỷ số: Burnley 1-3 Liverpool Ghi bàn: Wood (33', og), Mane (37'), Firmino (80') Đội hình ra sân Burnley (4-4-2): Pope.Lowton, Tarkowski, Mee, Pieters, Lennon, Cork, Westwood, McNeil, Barnes, Wood.Liverpool (4-3-3): Adrian, Alexander-Arnold, Matip, van Dijk, Robertson, Henderson, Fabinho, Wijnaldum, Salah, Firmino, Mane Xem video các cầu thủ Liverpool tập luyện: (BongDa com.

vn) - AS Roma đã áp sát vị trí thứ 2 của Napoli sau khi đánh bại Fiorentina 4-1 ở trận đấu sớm vòng 28 Serie A Roma tiếp tục thăng hoa Ảnh internet.Trước một Fiorentina luôn trình diễn một lối chơi khó chịu, AS Roma được dự đoán sẽ gặp nhiều vất vả ở trận đấu sớm vòng 28 Serie A dù có điểm tựa là sân Olimpico tuy nhiên, thực tế trên sân đã chứng minh điều ngược lại.

Theo đó, với việc đang có được phong độ cao thời gian gần đây (5 chiến thắng liên tiếp ở Serie A), thầy trò HLV Luciano Spalletti không hề ngán ngẫm Fiorentina.Trái lại, họ đã khiến đối thủ không kịp trở tay ngay trong hiệp 1.

Bộ đôi Mohamed Salah và El Shaarawy vẫn là niềm cảm hứng trong lối chơi của Roma khi liên tục có những pha phối hợp khá hay làm khổ hàng thủ đội khách.Trong đó, cú đúp của Salah trận này càng khiến Fiorentina tiếc nuối hơn nữa khi không cố giữ chân anh.

Thắng trận 4-1, AS Roma chỉ còn kém vị trí thứ 2 của Napoli 2 điểm Trong 4 trận gần nhất, Salah ghi 5 bàn, đóng góp 3 kiến tạo.Shaarawy cũng không kém cạnh khi nổ súng 5 lần và có 2 pha kiến tạo kể từ khi gia nhập Roma.Sự thăng hoa của bộ đôi này chính là chất xúc tác giúp Roma trở lại cuộc đua vô địch.Đội hình ra sân: Roma: Szczesny; Digne, Ruediger, Manolas, Florenzi, Nainggolan, Keita, Pjanic, Pertotti (Vainqueur 62′), Salah (Dzeko 86′), El Shaarawy (Totti 76′).

Fiorentina: Tatarusanu; Roncaglia, Rodriguez, Astori, Alonso, Costa, Vecino (Badelj 34′), Bemardeschi, Ilicic (Fernandes 68′), Valero (Herrera 29′), Kalinic Video tổng hợp AS Roma 4-1 Fiorentina, vòng 28 Serie A:.Đêm qua, mọi sự chú ý đổ dồn về Anfield, nơi diễn ra trận đại chiến vòng 23 Premier League giữa Liverpool và Manchester City.

Trái với mạch bất bại ấn tượng trước đó, Anfield giờ không còn làpháo đàibất khả chiến bại của The Kop.Thầy trò Jurgen Klopp tiếp đón Citizens với tâm trạng bất ổn sau 2 trận thua liên tiếp trên sân nhà trong khuôn khổ hạng đấu số 1 xứ sương mù.

Khi hồi còi mãn cuộc vang lên, Liverpool thêm 1 lần ôm hận tại thánh địa.Lần này còn thê thảm hơn, khi đương kim vô địch bị kình địch trong cuộc đua vô địch nã vào lưới đến 4 bàn.

Có gì mới trong phiên bản mới nhất 1.4.2

Last updated on May 28, 2024

Các sửa lỗi.

Đang tải bản dịch ...

Thông tin thêm Trò chơi

Phiên bản mới nhất

Yêu cầu cập nhật aSand 1.4.2

Được tải lên bởi

Vương Mộng Lâm

Yêu cầu Android

Android 5.0+

Available on

Tải aSand trên Google Play

Hiển thị nhiều hơn

aSand Ảnh chụp màn hình

aSand Các bài báo

Cũng có sẵn cho các nền tảng khác

aSand FAQ

aSandTrò chơi này có vui không?

Thật thú vị và đáng để giới thiệu ~~~

Có thể tôi chơi aSand trên nhiều thiết bị không?

Cảm giác rất hay Phần cắt giấy có ý tưởng mới lạ mà không làm mất đi sự thú vị của trò chơi.

aSand thực sự có thể giành được tiền mặt và cho phép tôi rút tiền không?

Tất nhiên là tôi đã thắng được 10 triệu trong aSand.Buồn quá không cứu được.

Làm thế nào để tôi giao dịch hàng hóa với những người chơi khác trong aSand?

hỗ trợ hỗ trợ hỗ trợ hỗ trợ hỗ trợ

Hiển thị nhiều hơn
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Đang tìm kiếm...
Đăng ký Hcmuaf
Hãy là người đầu tiên có quyền truy cập vào bản phát hành, tin tức và hướng dẫn sớm của các trò chơi và ứng dụng Android tốt nhất.
Không, cám ơn
Đăng ký
Đăng ký thành công!
Bây giờ bạn đã đăng ký Hcmuaf.