English
liên hệ chúng tôi
Sơ đồ trang web
Thư



Ship Builder

bài báonguồn:kịch Burundi   thời gian phát hành:2024-05-28 00:40:54  【Cỡ chữ:nhỏ  vừa  lớn 】  

💡[bảng tin đồn]📸

Mỗi lần De Bruyne và Silva có bóng, có đến 2-3 cầu thủ áo trắng lập tức áp sát Điều này khiến lối chơi của Man City bớt đi sự thanh thoát.

Ship Builder

Dù sự thay đổi này giúp thủ quân người Bồ Đào Nha được thoải mái thể hiện sức sáng tạo nhưng vô tình khiến Mount “thui chột” và khiến cựu sao Chelsea “mờ nhạt” ở hai trận đấu đầu tiên tại Premier League trước Wolves và Tottenham.Cuối cùng, Ten Hag đã phải thay thế cầu thủ mang áo số 7 bằng Eriksen trong những trận đấu gần đây bởi chiếc ghế nóng của ông tại Old Trafford ngày càng bị đè nặng bởi áp lực.Tuy nhiên với chấn thương đầu gối mà Eriksen gặp phải trong chiến thắng 1-0 trước Luton Town mới đây, cơ hội lại đến với Mount nhưng Ten Hag cần phải có giải pháp nếu không muốn tiếp tục chứng kiến phong độ thảm họa của cầu thủ mình đã rất quyết tâm chiêu mộ trong hè này.

Khi còn thi đấu cho Chelsea, những màn trình diễn thăng hoa nhất của Mount đều đến khi anh được xếp chơi với vai trò tiền vệ tấn công.Trong 63 trận được chơi như số 10, Mount ghi được 18 bàn và cung cấp 15 đường kiến tạo.

Tuy nhiên, những thông số đóng góp vào bàn thắng của tiền vệ sinh năm 1999 tụt giảm nhiều khi anh phải chơi dưới vai trò lùi sâu.

Cụ thể, ở kỳ World Cup 2022 trên đất Qatar, Mount được xếp chơi ở vị trí số 8 lệch trái bên cạnh Declan Rice cũng như Jude Bellingham trong hai trận đấu đầu tiên của tuyển Anh trước xứ Wales và Mỹ.

Bị gò trong vai trò không phải sở trường khiến Mount chơi dưới sức, qua đó buộc HLV Gareth Southgate để anh ngồi dự bị trong ba trận đấu tiếp theo của Tam Sư tại giải trước khi bị loại bởi tuyển Pháp ở tứ kết.

Kết thúc chiến dịch, Mount không đóng góp dấu giày vào bất kỳ bàn thắng nào sau 186 phút thi đấu.

Ông cần những tiền vệ nhạy bén, kiểm soát, chuyền bóng tốt để giúp đội nhà làm chủ thế trận McTominay vốn dĩ không có những điều kiện kể trên.Anh là một tiền vệ có thiên hướng phòng ngự và làm tốt vai trò đánh chặn.Cầu thủ sinh năm 1996 cũng không thể hiện được nhiều ở mùa giải 2021/22.

Tiếp theo, Man Utd cũng được cho làđang theo đuổi Christian Eriksen,điều nàycũng cho thấy khả năng McTominay không còn được trọng dụng như trước.Nếu có cả De Jong và Eriksen thì rõ ràng Quỷ Đỏ sẽ có một hàng tiền vệ đáng gờm nhờ vào khả năng sáng tạo và quán xuyến tuyến giữa của họ McTominay có lý do để lo lắng.

Thêm vào đó, Man Utdchào đó sự trở lại của các tiền vệ như James Garner và Donny Van de Beek sau thời gian cho mượn Họ có vẻ hợp hơn với phong cách bóng đá của Ten Hag.Và Fred có khả năng cao được xếp đá cặp cùng De Jong ở trung tâm hàng tiền vệ hơn là McTominay.

Cầu thủ người Brazil thuận chân trái và thi đấu rất nhiệt huyết mỗi khi ra sân.Thời gian vẫn còn ở phía trước và HLV Ten Hag sẽ đưa ra quyết định sau cùng về nhân sự hàng tiền vệ.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

bài báo trước:Fruit Slot Casino
bài viết tiếp theo:Brain Displace Master

© 1996 - 2024 Hcmuaf Đã đăng ký Bản quyềnliên hệ chúng tôi

Địa chỉ:Ngõ 314, đường Mộc Châu

Sơ đồ trang web

【W9bet.com】