English
liên hệ chúng tôi
Sơ đồ trang web
Thư



Never Give Up

bài báonguồn:kịch Peru   thời gian phát hành:2024-05-27 18:37:47  【Cỡ chữ:nhỏ  vừa  lớn 】  

✍🏽[bảng tin đồn]📠

Vào hôm qua, CLB xứ Basque đã chính thức xác nhận việc họ đã hoàn tất bản hợp đồng mới với tiền vệ 21 tuổi Inaki Williams.

Never Give Up

Tất cả phải hiểu rằng các tổ chức chịu trách nhiệm không dễ dàng để đưa ra 1 quyết định Buffon, Chiellini đang chuẩn bị được gia hạn hợp đồng Chúng tôi cũng đã nói chuyện với Paulo Dybala Virus Corona đã làm quá trình đàm phán bị gián đoạn.Dybala đang trải qua giai đoạn khó khăn và thật may mắn khi cậu ấy đang dần bình phục Chúng tôi muốn cậu ấy ở lại Juventus càng lâu càng tốt." Paul Pogba và Paulo Dybala sẽ hội ngộ ở Allianz Stadium? "Gonzalo Higuain thường quan tâm đến các vấn đề cá nhân Mối quan hệ giữa cậu ấy và Juventus vẫn rất tốt đẹp Higuain là 1 cầu thủ đặc biệt và rất nhạy cảm Có điều gì đó đã khiến cậu ấy gặp nhiều áp lực.

Higuain đang có 1 mùa giải phi thường và hi vọng rằng cậu ấy sẽ tiếp tục cống hiến cho Juventus Cristiano Ronaldo hoàn toàn khác biệt so với phần còn lại.Cậu ấy đang sở hữu thương hiệu giúp doanh thu của Juventus tăng theo cấp số nhân.

Pogba là 1 cầu thủ tuyệt vời nhưng cậu ấy khó có thể tìm được 1 đội bóng sẵn sàng trả lương thật cao.

Phương án trao đổi cầu thủ sẽ không làm cho giá trị của Pogba giảm đi và chúng tôi phải cẩn thận trong vấn đề quỹ lương ”.

Nhiều phương tiện truyền thông Ý:

bài báo trước:Who Stole Me?
bài viết tiếp theo:Titan's Tower

© 1996 - 2024 Hcmuaf Đã đăng ký Bản quyềnliên hệ chúng tôi

Địa chỉ:Tiểu Cô Trang

Sơ đồ trang web

【W9bet.com】