Giới thiệu về Retro Goal

Tiếng Việt

☀️RetroGoalChưakể,hàngloạtnhânviênđộibóng,HLVlẫncầuthủđềuđãdươngtínhvớivirusCorona.

☀️Chưa kể, hàng loạt nhân viên đội bóng, HLV lẫn cầu thủ đều đã dương tính với virus Corona.Cole từng giúp Pháo Thủ giành 2 chức vô địch Premier League và 3 FA Cup.

Sang Chelsea, Cole tiếp tục gặt hái thêm1 danh hiệu Premier League, 4 FA Cup và một chức vô địch UEFA Champions League Emmanuel Petit - Arsenal 1997-2000 & Chelsea 2001-2004.Petittừng giúp Arsenal đoạt được 4 danh hiệu dưới thời Arsene Wenger William Gallas - Chelsea 2001-2006 & Arsenal 2006-2010.

Ngoài Chelsea và Arsenal, Gallas còn khoác áo thêm một CLB thành London khác là Tottenham Nicolas Anelka - Arsenal 1997-1999 & Chelsea 2008-2012.Anelka là lính đánh thuê đích thực khi chơi cho 12 câu lạc bộ khác nhau trong sự nghiệp do đó, không ngạc nhiên khi anh thi đấu cho cả Chelsea và Arsenal Yossi Benayoun - Chelsea 2010-2013 & Arsenal 2011/12.

Benayoun có sự nghiệp không quá nổi bật ở Chelsea lẫn Arsenal Lassana Diarra - Chelsea 2005-2007 & Arsenal 2007-2008.Tới Chelsea, Diarra không thể cạnh tranh vị trí chính thức vớiClaude Makelele thời điểm đó.⚠️Chuyển sang Arsenal, Diarra cũng không thể hiện được gì nhiều.David Luiz - Chelsea 2011-2014, 2016-2019 & Arsenal 2019-nay.

Trân trọng, Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam.Gareth Bale đã gặp khó khăn về phong độ và thể lực kể từ khi trở lại Tottenham dưới dạng cho mượn từ Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Retro Goal

Jose Mourinho mang Bale trở lại sau khi chứng kiến anh bị loại khỏi đội hình của Zinedine Zidane tại Santiago Bernabeu trong mùa giải 2019-20, được mong đợi sẽ ngay lập tứcsát cánhvới Harry Kane và Son Heung-min ở tuyến trên.Tuy nhiên, Bale vẫn chưa chứng minh được rằng anh có thể đáp ứng những yêu cầu khắt khe của Premier League, với việc cầu thủ 31 tuổi chỉ có 12 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Spurs cho đến nay.

Mourinho: "Cậu muốn ở lại đây hay đến Real và không chơi bóng?"Vụ "phù thủy Đan Mạch" sinh biến, giấc mơ của Mourinho khó thành? Bale chưa tỏa sáng như kỳ vọng.Tuy nhiên, cựu hậu vệ của Spurs - Michael Dawson - vẫn tin rằng người đồng nghiệp cũ của mình có thể tìm lại phong độ tốt nhất, anh nói với Sky Sports: "Tôi rất vui mừng khi anh ấy trở lại.

Chúng ta đã nói về bộ ba tiền đạo mà chúng ta nghĩ rằng nó sẽ là với Kane, Son và Bale." "Tôi rất thất vọng khi không được chứng kiến cậu ấy đá chính trong trận gặp Fulham.Dù vậy, cậu ấy vẫn sở hữu những phẩm chất đó và việc chúng ta được chứng kiến chỉ còn là vấn đề thời gian." Hiện tại Spurs đang đứng thứ 6 Ngoại hạng Anh, đêm nay sẽ có chuyến làm khách đến sân của Sheffield United Những con số đáng chú ý trong sự nghiệp của Bale.

Có gì mới trong phiên bản mới nhất 1.4.3

Last updated on May 27, 2024

Các sửa lỗi.

Đang tải bản dịch ...

Thông tin thêm Trò chơi

Phiên bản mới nhất

Yêu cầu cập nhật Retro Goal 1.4.3

Được tải lên bởi

Lý Trạch Kiến

Yêu cầu Android

Android 5.0+

Available on

Tải Retro Goal trên Google Play

Hiển thị nhiều hơn

Retro Goal Ảnh chụp màn hình

Retro Goal Các bài báo

Cũng có sẵn cho các nền tảng khác

Retro Goal FAQ

Retro GoalTrò chơi này có vui không?

Trò chơi này rất hay

Có thể tôi chơi Retro Goal trên nhiều thiết bị không?

Hãy đến đây và thử nhé, tôi là người mới

Retro Goal thực sự có thể giành được tiền mặt và cho phép tôi rút tiền không?

Tất nhiên là tôi đã thắng được 10 triệu trong Retro Goal.Có vẻ vui

Làm thế nào để tôi giao dịch hàng hóa với những người chơi khác trong Retro Goal?

cám ơn vì đã chia sẻ! ! ! ! ! !

Hiển thị nhiều hơn
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Đang tìm kiếm...
Đăng ký Hcmuaf
Hãy là người đầu tiên có quyền truy cập vào bản phát hành, tin tức và hướng dẫn sớm của các trò chơi và ứng dụng Android tốt nhất.
Không, cám ơn
Đăng ký
Đăng ký thành công!
Bây giờ bạn đã đăng ký Hcmuaf.