Giới thiệu về 3D Train

Tiếng Việt

🎏3DTrainNgoàisựquantâmđếntừManUnited,LeicesterCitycũngđangcốgắngthuyếtphụcMaddisonkývàobảnhợpđồngmới.

💡[bảng tin đồn]🎏

Ngoài sự quan tâm đến từ Man United, Leicester City cũng đang cố gắng thuyết phục Maddison ký vào bản hợp đồng mới.

3D Train

Họ đều là những tuyển thủ quốc gia, nhưng tôi lại chưa thấy một ai có nhiều pha cứu thua hơn Casillas.Madrid hẳn là tránh được rất nhiều bàn thủng lưới khi Casillas bảo vệ khung thành.Những năm tháng huy hoàn của trường phái với tấn công với hơi thở ‘Galácticos’ và những cầu thủ chạy cánh tài năng sở dĩ được vinh danh cũng một phần nhờ phép mầu do vị “thánh” Iker tạo ra Casillas bật khóc trong buổi họp báo Ảnh: Internet Cũng đúng thôi.

Công làm nhưng thủ phá sẽ khiến chẳng ai nhớ lấy các ngôi sao tấn công cả.Ở đây, không có Casillas, Real Madrid chưa chắc gặt hái được những danh hiệu.

Ở Casillas, anh là một thủ môn đặc biệt với những phản xạ không tin nỗi trong các tình huống tưởng như lưới của khung thành đã rung lên.

Casillas chưa từng là một thủ môn hoàn hảo, nhưng anh lại tiến bộ qua từng ngày và trận đấu.

Đặc biệt, ý chí của Casillas gói ghém theo phương châm: Không để thủng lưới Ở Casillas, cái hay của thủ môn này nằm ở thái độ thi đấu Anh không phải đứa con được cưng chiều của đội bóng.

Ở Casillas, anh giống “đứa con ghẻ” không hề mong muốn của ông chủ tịch, người luôn bị ám ảnh bởi ý tưởng mang về sân Santiago Bernabeu ngôi sao người Ý Gigi Buffon Đã vậy, Madrid chưa bao giờ khoe khoang về Casillas.

Dự đoán Man United cần một chiến thắng để tiến vào Top 4, nhưng Leeds rõ ràng không phải là một đối thủ dễ chơi.Trong lịch sử Premier League, Leeds chưa bao giờ giành chiến thắng tại Goodison Park, nhưng vài tuần trước họ đã quật ngã Everton ngay trên sân khách.Đáng chú ý, Leeds cũng đang có một thành tích tương tự tại Old Trafford, và rất có thể họ sẽ có cho mình chiến thắng đầu tiên vào đêm nay.

Về phần Man United, chưa kể đến việc họ luôn thi đấu chật vật trên sân nhà trong mùa này, thì Quỷ đỏ đã không đánh bại được Leeds sau 2 cuộc đón tiếp gần nhất.Bên cạnh đó, đây cũng là lần đầu tiên HLV Marcelo Bielsa trở lại Old Trafford sau 8 năm, khi Athletic Bilbao của ông loại Man United khỏi đấu trường Europa League bằng một chiến thắng trên sân khách Dự đoán tỷ số: Man United 2-3 Leeds United.

Mới đây, cả hai ông lớn nước Anh đều đã gửi một số thành viên trong đội ngủ tuyển trạch của mình sang Đức dự khán trận đấu giữa Hertha Berlin vàBraunschweig, đồng thời xem giò sao trẻ Arne Maierđể đưa ra những đánh giá thiết thực nhất gửi về đội bóng.Theo đó, Maier hiện đang thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự và đã được ra sân tổng cộng 4 lần cho đội bóng chủ quản trên mọi đấu trường và có những màn thể hiện rất ấn tượng dù tuổi còn khá nhỏ - 19 tuổi.

Ngoài ra, Barcelonacũng nằm trong số các đội bóng quan tâm đặc biệt đến ngôi sao của Hertha Berlin và xem anh như bản hợp đồng đầy hứa hẹn trong tương lai.Maier đang dần chứng tỏ mình là sao trẻ tài năng nhất nước Đức.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Có gì mới trong phiên bản mới nhất 1.4.3

Last updated on May 27, 2024

Các sửa lỗi.

Đang tải bản dịch ...

Thông tin thêm Trò chơi

Phiên bản mới nhất

Yêu cầu cập nhật 3D Train 1.4.3

Được tải lên bởi

Triệu Á Hiên

Yêu cầu Android

Android 5.0+

Available on

Tải 3D Train trên Google Play

Hiển thị nhiều hơn

3D Train Ảnh chụp màn hình

3D Train Các bài báo

Cũng có sẵn cho các nền tảng khác

3D Train FAQ

3D TrainTrò chơi này có vui không?

Để lại một cái tên trước ngọn lửa

Có thể tôi chơi 3D Train trên nhiều thiết bị không?

Khi còn là sinh viên, tôi dựa vào game để kiếm tiền tiêu vặt

3D Train thực sự có thể giành được tiền mặt và cho phép tôi rút tiền không?

Tất nhiên là tôi đã thắng được 10 triệu trong 3D Train.Vấn đề về tỷ lệ cược thưởng tối ưu hóa trò chơi

Làm thế nào để tôi giao dịch hàng hóa với những người chơi khác trong 3D Train?

Đăng ký một tài khoản cụ thể để cung cấp cho bạn lượt thích

Hiển thị nhiều hơn
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Đang tìm kiếm...
Đăng ký Hcmuaf
Hãy là người đầu tiên có quyền truy cập vào bản phát hành, tin tức và hướng dẫn sớm của các trò chơi và ứng dụng Android tốt nhất.
Không, cám ơn
Đăng ký
Đăng ký thành công!
Bây giờ bạn đã đăng ký Hcmuaf.