vị trí hiện tại:Trang chủ > bẻ khóa iOS

Game Idol TikTok

💡[bảng tin đồn]🟦

Bên cạnh những câu chuyện xung quanh việc chuyển nhượng của Kylian Mbappe, đây cũng là một cuộc đụng độ có ý nghĩa đặc biệt đối với Lionel Messi, người đang tìm cáchchấm dứt phong độ kém cỏi trước Los Blancos.

Game Idol TikTok

Sút tung lưới Man City, Messi có bàn thắng thứ 673 ở cấp CLB 10.PSG chấm dứt chuỗi 4 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng (1 hòa, 3 thua) ở Champions League.Chiến thắng gần nhất của họ là khi đả bại Bayern Munich 3-2 vào tháng 4 Messi chia sẻ về bàn thắng đầu tiên trong màu áo PSG.

Siêu sao Lionel Messi tiếp tục thể hiện cái duyên làm bàn trên chấm đá phạt trực tiếp để giúp Barcelona vượt lên dẫn trước trong trận đấu với PSV Eindhoven tại Champions League năm nay.Đây cũng là bàn thắng thứ 101 của tiền đạo sinh năm 1987 tại giải đấu danh giá nhất lúc địa già cấp câu lạc bộ.

Mặc dù anh còn kém tương đối xa kỷ lục của đại kình địch Cristiano Ronaldo về số pha lập công nhưng tình huống mở tỉ số vào lưới PSV cũng đem lại điều rất đáng nhớ với Messi.

Messi vẫn cho thấy sự ổn định đáng kinh ngạc trong nhiều năm liên tiếp.

TRỰC TIẾP Liverpool 3-2 PSG: Bàn thắng vàng của Firmino (Kết thúc)Ronaldo, Messi ra sao khi khoác áo Juve, Barca của nhiều năm trước? Thủ quân Barcelona đã có tổng cộng 8 cú đá phạt thành bàn trong năm 2018, nhiều nhất trong một năm dương lịch trong sự nghiệp của cầu thủ này.

Đặc biệt, Messi là người thứ 2 trong lịch sử Champions League ghi bàn trong 14 mùa giải liên tiếp, sau những gì mà Raul Gonzalez làm được trong quá khứ.

Nhiều người phấn khích với suy nghĩ Argentina đã tìm thấy Diego Maradona tiếp theo.Trong khi số khác cho rằng không thể so sánh Messi với cầu thủ vĩ đại nhất của xứ Tango.Maradona, người đã qua đời vào năm 2020, mang về hết chiến thắng này đến chiến thắng khác và quan trọng nhất là ông đã cùng Argentina giành chức vô địch World Cup năm 1986.

Còn thành tích của Messi ở thời điểm đó vẫn chỉ gói gọn ở Barcelona.Không chỉ vậy, phong cách chơi bóng của Messi cũng gây tranh cãi.

Gerardo Salorio, huấn luyện viên của Messi ở đội U20 Argentina, nói: "Cậu ấy đã chơi như khi ở Tây Ban Nha.Khi để mất bóng, cậu ấy hành động như thể đó không phải là vấn đề.

Tôi đã phải nói với Messi: 'Ở đây, nếu bạn không chạy, họ sẽ giết bạn.Nếu bạn không chạy và ghi bàn, mọi người sẽ khó chịu với bạn'".

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Chia sẻ với:


【W9bet.com】