vị trí hiện tại:Trang chủ > kịch Israel

Wizard’s Words

✍🏽[bảng tin đồn]🏳️‍🌈

Theo kế hoạch, AC Milan và Inter Milan đã thống nhất sẽ cùng nhau góp vốn để xây dựng 1 “ngôi nhà chung” nhằm thay thế cho sân San Siro vốn đã xuống cấp sau gần 1 thế kỉ tồn tại.

Wizard’s Words

Đây rõ ràng là mức giá "trên trời" khiến thượng tầng đội chủ sân Old Trafford hết sức đắn đo.Giữa Samuel Umtiti và Harry Maguire, Man Utd sẽ chốt phương án và ký hợp đồng với mục tiêu nào? Hãy cùng chờ xem!.Trong một trạng thái ổn định, Thomas Partey đã thể hiện một phong độ ổn định và là nhân tố quan trọng giúp Arsenal dẫn đầu cuộc đua Premier League tính cho đến thời điểm hiện tại.

Theo thống kê từ Football London, khả năng giành chiến thắng của Pháo thủ tăng đáng kể mỗi khi Partey góp mặt kể từ khi anh đặt chân đến Emirates Thomas Partey đang có một mùa giải sung mãn cùng Arsenal.Người đại diện Osimhen gửi tin buồn đến Man UtdDean Henderson chấn thương, Forest nhắm thủ môn PSG thay thế Partey được đánh giá cao về mặt chuyên môn nhưng vấn đề ở ngôi sao người Ghana là anh thường xuyên vắng mặt bởi những chấn thương vặt vãnh Do vậy, Arsenal không thể đặt trọn niềm tin vào tiền vệ này.

Thay vào đó, họ muốn hướng đến việc chiêu mộ một chân chuyền chất lượng nữa để cạnh tranh suất đá chính cùng Partey, với Ruben Neves là ứng cử viên hàng đầu.

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện những tin đồn cho rằng Giám đốc Edu muốn sở hữu ngôi sao Wolves.

Nhiều phương tiện truyền thông Ý:

Chia sẻ với:


【W9bet.com】