Bubble Shooter - Android Wear

bài báonguồn:kịch Thổ Nhĩ Kỳ   thời gian phát hành:2024-05-27 11:55:52

💲Siêu sao người Bồ vừa giải tỏa cơn khát ghi bàn cho MU, tuyên bố chỉ tập trung vào luyện tập và cùng nhau chiến đấu trên sân Mọi thứ khác không quan tâm.

Bubble Shooter - Android Wear

Lý do là bởi CR7 không thể đóng góp lâu dài vì đã 37 tuổi, mức lương khổng lồ của anh cũng là trở ngại.Bước vào mùa giải này, phong độ và màn trình diễn tệ hại mỗi khi được tung vào sân của Ronaldo càng khiến các đội có thêm lý do để từ chối anh CR7 không còn là chính mình ở mùa này.Anh thiếu sắc bén trước vòng cấm và không thể thích nghi với chiến thuật của Ten Hag.

Thái độ của Ronaldo cũng có vấn đề, anh rời sân trước khi trận đấu kết thúc, không ở lại chào khán giả, và liên tục đòi ra đi như hồi hè.Cựu tiền đạo Juventus để cái tôi của mình lớn hơn cả lợi ích của cả đội bóng, điều mà Sir Alex từng cho là điều không thể chấp nhận đối với bất kỳ cầu thủ nào.

Ronaldo từng nhiều lần tiết lộ muốn gắn bó với bóng đá đỉnh cao, nhưng anh không được đón nhận ở đa số CLB lớn tại châu Âu.

Lựa chọn có lẽ là duy nhất của anh là buộc phải ở lại MU, nhưng nó cũng sắp khép lại sau những chỉ trích công khai của anh dành cho đội bóng này.

Bên cạnh đó, vấn đề nội bộ nên được giải quyết nhằm mục đích cải thiện, chứ không phải phơi bày và đổ lỗi cho nhau.

📝

Hành động của Ronaldo không chỉ không giúp MU khá hơn hay thay đổi cách đối xử của họ với anh mà còn khiến anh nhận vềnhiều hơn những ánh nhìn tiêu cực.

Liệu sau khi nhìn pha lập công này, HLV Rafa Benitez sẽ đẩy Ronaldo vào trung tâm?.Sau chiến thắng hân hoan tại đấu trường châu Âu, Real Madrid đang phải đối mặt với những xáo trộn trong phòng thay đồ.Hết Bale,Ronaldo làm loạn, Zidane tiếp tục tạt một gáo nước lạnh vào thượng tầng đội bóngvới lờituyên bố chia tay Bernabeu Ronaldo đã sớm có ý định rời Real.

Mới đây, Marca như đổ thêm dầu vào lửa khi tiết lộ sự thật xung quanh phát ngôn mập mờ của CR7 về tương lai ở Kiev.Theo nguồn tin từ tờ báo uy tín ở Madrid, siêu sao người Bồ Đào Nha đã tâm sự ý định rờiRealvới đồng đội trong những trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Tiền đạo số 7 thú nhận hoàn cảnh của anh đang phức tạp hơn bao giờ hết.Chỉ có điều, các cầu thủ "Los Blancos" đều không ngờ rằng Ronaldo lại tuyên bố quyết định ngay sau chức vô địch Champions League thứ 3 của đội nhà.

Mặc dù tỏ ra vui vẻ ăn mừng, tuy nhiên, Ramos cũng như các ngôi sao đều biếtchung kết với Liverpoollà trận đấu cuối cùng của cựu cầu thủ Sporting Lisbon.Barcelona ‘ủ mưu’ đưa Thiago Alcantara trở về Camp Nou"Không có chuyện Klopp thay thế Zidane" Trước đó, siêu sao Bồ Đào Nha từngkhẳng định quyết định lần này không liên quan đến vấn đề tiền bạc: "Tiền không còn là vấn đề ở đây nữa".

Bubble Shooter - Android Wear

bài báo trước:تعليم الرسم
bài viết tiếp theo:Break The Hoops

Thông tin liên quan

Truck Pulling
Chessnut
Love Cards
BombPuhser
Zombie Sniper
Game Minecraft bắn cung 2
Iron Birds Police
Jungel Adventure
Helicopter Flight Simulator Extended
Rio 2016: Vinicius Run
Huemory: Color Memory Game
Hero Cat
Firefighters Fire Rescue Kids
Chess Free ✔️
Brick Ball Blast
Animal Hair Salon Australia
Spin Safari
KeramBool
Game Tô màu công chúa 3 - Princess Coloring Book 3
Game Mèo con ăn cá - Get the Fish
DYSTORIA
Spin To Win – Spin Wheel Game
Game Cô gái siêu anh hùng - Wonder Woman Movie
Forest Road Runner.
Masterplan Tycoon





Sơ đồ trang web

【W9bet.com】