vị trí hiện tại:Trang chủ > Tải xuống iOS

Exactamundo: World Trivia Tour

✔Những màn trình diễn như thế này sẽ khiến Ousmane Dembele tiếp tục bị thất sủng và Barca càng mạnh dạn nghĩ đến việc chia tay cầu thủ người Pháp Barca không còn cần Dembele.🛷Xavi vẫn còn đặt niềm tin vào Dembele, như cái cách nhà cầm quân người TBN đưa anh vào sân trước Espanyol.

Nhưng đó chỉ là thời điểm cấp bách khi Barca cần tối đa nhân sự để tìm kiếm bàn gỡ.

Ở tình huống thông thường, nếu Traore vẫn chơi xuất sắc như 2 trận đấu vừa rồi, tần suất ra sân của Dembele sẽ bị hạn chế.🚨

Bằng chứng dễ nhận ra nhất diễn ra ở cuộc đối đầu với Atletico, khi Barca cầm chắc chiến thắng, cựu cầu thủ Dortmund ngồi dự bị đến hết trận.

Exactamundo: World Trivia Tour

Sự xuất hiện của Traore mang lại sự cạnh tranh khốc liệt bên hành lang cánh và có vẻ như Xavi đang hài lòng với những gì ông yêu cầu từ BLĐ.

Tài năng của Ousmane Dembele Còn nhớ hồi tháng Một, báo chí loan tinDembele chắc chắn chia tay Barcelona.HLV Xavi Hernandez thậm chí xác nhận: "Chúng tôi không thể đợi Dembele.

Hoặc gia hạn hợp đồng hoặc phải tìm ra giải pháp bán cậu ấy ngay lập tức Không còn cách nào khác.Thậm chí từng có tin Ronaldo đã dẫn bạn gái mới về ra mắt gia đình Nhưng rốt cuộc, mọi chuyện xôi hỏng bỏng không.Desire Cordero thậm chí từng đăng quang ngôi Hoa hậu TBN vào năm 2014.

Chia sẻ với:


【W9bet.com】