English
liên hệ chúng tôi
Sơ đồ trang web
Thư



Battle Group 2

bài báonguồn:kịch Ai Cập   thời gian phát hành:2024-05-27 22:24:20  【Cỡ chữ:nhỏ  vừa  lớn 】  

Battle Group 2♊

Trung vệ người Bờ Biển Ngà đã không thể tận dụng tốt cơ hội hiếm hoi khi Varane vắng mặt.

Battle Group 2

👉🏿

Từ đầu mùa, tầm ảnh hưởng của tiền vệ này là không phải bàn cãi Anh chính là người bị kéo ngã giúp Liverpool hưởng 11m.Chạy cánh phải: Mohamed Salah - 8/10 - Liverpool là hình ảnh tiêu biểu của hàng công Liverpool Anh tỏ ra sắc bén như dao cạo và có cú đúp cho riêng mình.Lúc này,Salah đóng góp trực tiếp vào 9 bàn thắng, trong đó có 5 pha lập công và 4 kiến tạo tại Premier League.

Tiền đạo: Darwin Nunez - 6/10 - Không giống như hầu hết các tiền đạo, suy nghĩ đầu tiên của Nunez dường như luôn là tìm cách chuyền cho đồng đội hơn là tự mình dứt điểm.

Dù sao thì Nunez cũng đang dần hòa nhập khá tốt vào lối chơi của Liverpool.

Chạy cánh trái: Luis Diaz - 5/10 - Chân sút này có ngày hoạt động không hiệu quả khi anh ít nhận được sự hỗ trợ từ Robertson.

Battle Group 2

Vào sân thay người: Ryan Gravenberch (46' cho Elliott) - 6/10 - Bắt kịp nhịp độ trận đấu, thường xuyên xâm nhập vào vòng cấm Brighton.

Tuy nhiên,Gravenberch cần quyết đoán hơn khi đưa ra quyết định.Ibrahima Konate (73' cho Matip) - 5/10 - Màn trình diễn ở mức trung bình Joe Gomez (79' cho Alexander-Arnold) - Không chấm.

Lichtsteiner đánh dấu sự trở lại của mình sau ca phẫu thuật tim bằng một bàn thắng.Vì vậy không khó hiểu khi hậu vệ này được chấm điểm cao nhất.Hậu vệ: Leonardo Bonucci -7 Trung vệ người Italia đã phải rất khó khăn để ngăn cản Raffael nhưng với những gì thể hiên, Bonucci vẫn được xem là thi đấu tốt ở trận này Hậu vệ: Giorgio Chiellini -6.

bài báo trước:be famous - funny game
bài viết tiếp theo:Gênio Box

© 1996 - 2024 Hcmuaf Đã đăng ký Bản quyềnliên hệ chúng tôi

Địa chỉ:Đường Yên Giang

Sơ đồ trang web

【W9bet.com】