Guardians of the Ashes

bài báonguồn:ti phm   thời gian phát hành:2024-05-28 00:50:50

🍇Mùa này, anh ghi được 22 bàn thắng ở Premier League và ẵm luôn danh hiệu "Chiếc giày vàng".

👍🏾

Đòn trừng phạt từ Unai Emery chỉ ra vấn đề nghiêm trọng của Arsenal'Trảm' thủ quân, đón 'ảo thuật gia' trở lại, Arsenal tất tay với Wolves? Ray Parlour cho rằng nếu Arsenal không để Ozil đá chính thường xuyên, họ nên để anh rời đi.Và mới đây trên talkSPORT, người hùng một thời của Pháo thủ - Ray Parlour đã lên tiếng đưa ra nhận định của mình về vấn đề này: "Mesut Ozil sẽ không bị bán đi ở kỳ chuyển nhượng Đông tới, và cũng sẽ chẳng có khả năng nào cho việc cậu ấy phải rời đi " "Arsenal có nên bán cậu ấy không à? Đáp án là có." "Một là để cậu ấy đá chính, hai là Arsenal nên bán quách cậu ấy đi.

Guardians of the Ashes

" Ở một diễn biến khác,Granit Xhaka đã cư xử sai lầm và làm xấu đi hình ảnh của Arsenal, và ngay lập tức Unai Emery đã phải xuống tay trừng phạt.

Bài phỏng vấn đầu tiên của David Luiz dưới tư cách một Pháo thủ:.

📌Thời gian qua, Barcelona được liên hệ thường xuyên đến Dani Olmo.

Guardians of the Ashes

Tiền vệ người Tây Ban Nha từng trải qua quãng thời gian khoác áo đội trẻ Barcelona trước khi đầu quân sang Dinamo Zagreb.

Olmo là thành viên của Tây Ban Nha tranh tài tại VCK World Cup 2022.Ngôi sao 24 tuổi ra sân cả 4 trận trong màu áo La Roja tại Qatar.

Dù vậy, nếu muốn tiếp tục cạnh tranh với những đội bóng lớn khác, Spurs buộc phải tiến hành nâng cấp đội hình trong mùa Hè.Gần đây, nhiều nguồn tin khẳng định họ đang có kế hoạch chiêu mộ Lautaro Martinez.Theo quan điểm đến từ Paul Robinson,Martinez thực sự là một cầu thủ tuyệt vời, và chân sút người Argentina sẽ đưa Spurs lên một tầm cao mới trong tương lai.

📍

Robinson nhận định, hàng công của Tottenham hiện vẫn chưa có chiều sâu.Mua hụt Diaz, Tottenham đã có kẻ thay thế vượt mong đợiKhắc chế toàn tập, Tottenham thua sốc trong cuộc đua top 4 Martinez cũng được đồn đoán là mục tiêu của Arsenal.

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United chia sẻ: “Tôi nghĩ, cậu ấy sẽ đưa Tottenham lên một tầm cao mới Lautaro là một cầu thủ tuyệt vời." “Spurs có bộ ba tuyệt vời trên hàng công, nhưng họ không thể liên tục ra sân mỗi tuần.Jurgen Klopp cũng đã nhận thấy vấn đề này với bộ ba tiền đạo của mình Và giờ ông ấy có 5 cầu thủ luân phiên cho các vị trí đó.

bài báo trước:Popcorn Burst
bài viết tiếp theo:Dark Avenger

Thông tin liên quan

Ocean Clash Shark Fishing Hook
OC: Park
Vertical Strike Endless Challenge
Police Vijay Game
Lone Sniper Army Shooter
The Ranger with the Magic Bow
Escape From Mystery House
Coloring Magic:Paint by Number
Airplane Pilot Simulator 3D
English Grammar Test [OFFLINE]
Lila's World: My School Games
Fruit Slice 3D Free
Ball Puzzle - Sort Ball
Defender Idle 2
Game Trang điểm cô bé Elsa - Baby Elsa Makeover
Escalators
Match 3D Triple
Arms Evolution: ZOMBIE DESTROYER
Tank Game (LAN Multiplayer)
Muay Thai Fighting Clash: kick Boxing origin 2018
Quiz Meu Malvado Favorito
Виселица: Кого же повесят?
Atelier Sophie: The Alchemist of the Mysterious Book DX
Draw Happy Boss
Shadowgate





Sơ đồ trang web

【W9bet.com】