vị trí hiện tại:Trang chủ > kịch Thổ Nhĩ Kỳ

FlappyBros

🍪Tuy nhiên, có vẻ như huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard không thích điều này cho lắm.Lý do ra đi là khá rõ ràng cho tiền vệ 24 tuổi khi The Kop chưa bao giờ đủ khả năng cạnh tranh những danh hiệu cao quý tương xứng với tài năng thực sự của anh.

Ngay cả huyền thoại Steven Gerrard cũng đã bày tỏ sự lo ngại này trong cuốn tự truyện của mình: “Phillipe Coutinho là một tài năng bẩm sinh tuyệt vời và tôi tin cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ số một của Liverpool Trên thực tế thì điều đó vốn đang xảy ra ngay lúc này rồi.Tuy nhiên, tôi biết Phillipe cũng luôn được nhiều CLB khác tăm tia muốn chiêu mộ, đặc biệt là Real Madrid và Barcelona.

Hai gã khổng lồ của TBN này chắc chắn sẽ hỏi mua Phillipe trong tương lai không xa như Luis Suarez 2 năm trước và sức hút, tham vọng của họ là không thể chối từ cho bất cứ cầu thủ Nam Mỹ nào.Liverpool cần phải cảnh giác và giữ chân Phillipe bằng mọi giá, kể cả khi cậu ấy đã gia hạn hợp đồng và cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống ở Anh.

” Những lo ngại của Gerrard là có cơ sở bởi trong thời gian gần đây, Barca được đồn đoán bắt đầu khởi động thương vụ chuyển nhượng mua Coutinho này.Được biết thêm, đội bóng xứ Catalonia nhận được sự trợ giúp đắc lực từ chính siêu sao Neymar của mình.⚠️Thủ quân ĐT Brazil vốn là người bạn đồng hương rất thân thiết của Coutinho và thường xuyên chèo kéo, dụ dỗ anh cập bến Camp Nou trong mỗi lần hội ngộ.Steven Gerrard là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử Liverpool, anh giành cả thảy 26 năm khoác áo đội bóng này, ở lại đây gần trọn sự nghiệp dù không thể cùng các đồng đội giành nhiều danh hiệu lớn.

Tottenham Hotspur và Chelsea đã đem đến trận derby London nảy lửa, nhiều diễn biến hấp dẫn.Gà trống 'phơi áo' chung cuộc 1-4, đồng thời nhận hai thẻ đỏ sau các tình huống phạm lỗi nguy hiểm củaCristian Romero vàDestiny Udogie.

FlappyBros

Chia sẻ với Sky Sports, Gary Neville nhận định về các tình huống va chạm, tranh cãi giữa hai đội: "Tình huống điên rồ của Romero.Theo góc nhìn cá nhân, đó chính xác là quả phạt đền dành cho Chelsea".

Trước tình huống dẫn đến thẻ đỏ của Romero, một hậu vệ Tottenham Hotspur khác phạm lỗi nguy hiểm là Destiny Udogie.Phút 18, hậu vệ người Italia vào bóng bằng cả hai chân với Raheem Sterling.

Người thắng kẻ thua sau trận Tottenham 1-4 ChelseaPostecoglou: "Còn 5 người thì Tottenham vẫn chơi như vậy" Tình huống Udogie phạm lỗi với Sterling.Trọng tài chính Michael Oliver quyết định rút thẻ vàng cảnh cáo Udogie.Sau khi tham khảo VAR, Michael Oliver giữ nguyên quyết định ban đầu.Neville chia sẻ góc nhìn: "Tottenham mất bình tĩnh sau bàn thua Tất cả đều xuất phát từ tình huống truy cản củaUdogie Đó là pha phạm lỗi không cần thiết.

Chia sẻ với:


【W9bet.com】