English
liên hệ chúng tôi
Sơ đồ trang web
Thư



Desert Run

bài báonguồn:kịch Nga   thời gian phát hành:2024-05-28 03:04:51  【Cỡ chữ:nhỏ  vừa  lớn 】  

⚡Here we goDesert Run

Aubameyang chuyền bóng cho Torres, anh đưa bóng vào góc xa khung thành, nâng cách biệt lên thành 3-0 Torres ghi bàn ngay sau khi bỏ lỡ Phút 52, Aubameyang tiếp tục làm rung lưới Real.

Desert Run

Adebayor đã ăn mừng điên cuồng khi ghi bàn vào lưới Arsenal (2009), từ đó trở thành “gã Judas” đáng ghét bậc nhất trong lịch sử CLB Arsenal tập luyện.

Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette từng là một cặp bài trùng khi còn thi đấu cho Arsenal.

Desert Run

Rạng sáng nay, bộ đôi này đối đầu với nhau trong khuôn khổ Ligue 1.

Chính tiền đạo người Gabon ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 giúp Olympique Marseille đánh bại Olympique Lyon trên sân nhà Velodrome.Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette đối đầu với nhau tại Ligue 1.

3 điểm giúp đội bóng của Pierre-Emerick Aubameyang nối dài chuỗi trận ấn tượng nhưng trái lại, nó cũng khiến Olympique Lyon chìm sâu vào khủng hoảng.Chia sẻ với Prime Video Sport sau trận đấu, cựu đội trưởng “Pháo thủ” nói rằng anh sẽ sớm tìm gặp Alexandre Lacazette “Tôi vẫn chưa có thời gian gặp anh ấy Anh ấy đã nhanh chóng quay lại phòng thay đồ Tôi tưởng tượng nó không dễ dàng.Tôi chắc chắn sẽ đến gặp anh ấy vì tôi biết rằng trong những khoảnh khắc như thế này, điều đó thực sự không hề dễ dàng.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

bài báo trước:Beatdown Brawler
bài viết tiếp theo:Brick Breaker - Balls vs Block

© 1996 - 2024 Hcmuaf Đã đăng ký Bản quyềnliên hệ chúng tôi

Địa chỉ:Làng Thất Lý Kiều

Sơ đồ trang web

【W9bet.com】