vị trí hiện tại:Trang chủ > kịch Iraq

Riddles With Answers

💡[bảng tin đồn]🍎

Từ Adrian Mutu, Hernan Crespo, Andriy Shevchenko, Didier Droba, Fernando Torres, Demba Ba, tất cả đều được mang về thành London qua từng năm.

Riddles With Answers

Dù vậy, thực tế thì HLV Thomas Tuchel đã nhắm đến hàng loạt cái tên đáng chú ý, điển hình như Adama Traore, Erling Haaland và cả một tiền vệ của Barcelona.Daily Star dẫn nguồn từ Sport cho biết, Ilaix Moriba đã bị loại khỏi đội một của Barcelona vì từ chối gia hạn hợp đồng mới.Thế nên, nhân cơ hội này, hàng loạt CLB châu Âu đang muốn "giải cứu" ngôi sao người Tây Ban Nha Hiển nhiên, The Blues cũng không đứng ngoài cuộc Moriba được đánh giá là "Pogba mới".

Chelsea phá két 9 con số, điều khoản HĐ Haaland khiến Dortmund lung lay?6 siêu cò khuynh đảo TTCN: Raiola và Mendes thua trùm đại diện cho 2 sao Chelsea Được biết, cùng với Chelsea, Manchester City cũng đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Moriba.Nguồn tin trên khẳng định, The Citizens đã tiếp cận và gửi một lời đề nghị đắt giá đến phía Moriba.

Nếu chấp nhận chuyển đến Etihad, tiền vệ này sẽ được hưởng mức lương rơi vào khoảng 5,2 triệu bảng/năm.

Đáng chú ý, giữa Barca và Moriba tồn tại một điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 86 triệu bảng.

Song, trong bối cảnh hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn lại thời hạn chưa đầy một năm, Blaugrana có thể sẽ chấp nhận chia tay "báu vật" của mình với một mức phí rẻ hơn đáng kể.

Trước Moriba, Barca cũng đã chia tay hàng loạt tài năng trẻ trong mùa Hè này, điển hình như Junior Firpo, Jean-Clair Todibo và Carles Alena Tuchel phát biểu sau trận chung kết FA Cup.

" Giữa tuần sau, Chelsea sẽ có trận đấu quan trọng gặp Valencia mở màn vòng bảng UEFA Champions League mùa giải năm nay và chưa chắc, Rudiger có thể kịp hồi phục để ra sân thi đấu.Rõ ràng, nếu không có sự phục vụ của Rudiger, hàng thủ của Chelsea được dự đoán sẽ trải qua một ngày thi đấu khó khăn trước Valencia Video khả năng phòng ngự của Antonio Rudiger:.Cái tên được nhắc đến không ai khác ngoài Romelu Lukaku, cầu thủ đã đạt được những thành công nhất định trong giai đoạn khoác áo Inter Milan.

Cùng Nerazzurri, tiền đạo người Bỉ đã vô địch Serie A, Coppa Italia hay Supercoppa Italiana.Tuy nhiên, anh cũng có những màn thể hiện đáng quên, tiêu biểu như trong trận chung kết Champions League gặp Manchester City với những pha bỏ lỡ và ngăn chặn cơ hội ghi bàn của đội nhà, góp phần khiến thầy trò HLV Simone Inzaghi chỉ có thể chấp nhận vị trí Á quân Chelsea gặp khó khi rao bán Lukaku.

Mục tiêu Arsenal lên tiếng về tương lai ở Barca"Arsenal cần mang về những tiền vệ mới trước khi để họ ra đi" Hiện tại, tương lai của cựu tiền đạo Man United vẫn đang bị đặt trong vòng nghi vấn khi không có nhiều đội bóng sẵn sàng chi tiền để chiêu mộ anh.Chia sẻ về quyết định của Chelsea đối với tương lai Lukaku,Giám đốc điều hành Inter Milan, Giuseppe Marotta đã có những chia sẻ được ký giả Fabrizio Romano dẫn lời: "Chelsea cần phải sớm đưa ra quyết định với Romelu Lukaku.

Lẽ dĩ nhiên, họ không thể kỳ vọng đưa cậu ấy lên thị trường chuyển nhượng và thu về một mức phí lớn.Không phải ngẫu nhiên mà lời đề nghị từ Saudi Arabia dành cho Romelu Lukaku chỉ dừng lại ở mức khoảng 50 triệu euro".

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Chia sẻ với:


【W9bet.com】