English
liên hệ chúng tôi
Sơ đồ trang web
Thư



ENDER LILIES: Quietus of the Knights

bài báonguồn:kịch Cuba   thời gian phát hành:2024-05-28 17:52:34  【Cỡ chữ:nhỏ  vừa  lớn 】  

✔Trong khi đó, cả Anthony Martial và Marcus Rashford đều cho thấy mình chơi trái kèo rất tệ.🌅Nhưng với Willian, Jose Mourinho sẽ lại có thêm một phương án tấn công khác.

Cầu thủ người Brazil vốn rất khó chịu với lối chơi kỹ thuật và đầy sáng tạo của mình.

Hơn thế nữa, cựu cầu thủ Shakhtar Donestsk có lối chơi cần mẫn và chịu khó, điều này rất phù hợp với triết lý của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.🚨

Thầy trò tái ngộ, "Mou-chester United" dần hoàn thiện Nếu có được Willian và bổ sung nhân sự cho hàng thủ, "Mou-chester United" mà Jose Mourinho gầy dựng trong hai mùa giải vừa qua sẽ chính thức hoàn thiện.

ENDER LILIES: Quietus of the Knights

Kể từ thời điểm còn dẫn dắt Inter Milan hay Chelsea, chiến lược gia người Bồ Đào Nha luôn có cho mình trục dọc hoàn hảo và sẽ là bộ xương sống trong cách vận hành lối chơi của Jose Mourinho.

Ở Real Madrid trước đây, Sergio Ramos - Xabi Alonso - Mesut Ozil - Cristiano Ronaldo là một ví dụ điển hình.Với Lukaku và Pogba, "Mou-chester United" đã hoàn thiện một nửa.

Thời điểm hiện tại, Manchester United đang sở hữu một Paul Pogba đầy sáng tạo và có thể tạo đột biến từ những đường chuyền dài.Tuy nhiên, để khiến ông phải thốt lên những lời ca ngợi đáng kinh ngạc hay ví von một ai đó như tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử bóng đá kiểu Pele thì chỉ có một, và đó là Kylian Mbappe.Wenger chia sẻ trên CNN: "Khi tôi nhìn thấy cậu ấy trong khoảng thời gian đầu tiên, tôi đã nói: 'Đó là Pele',".

bài báo trước:Riptale
bài viết tiếp theo:Talking Cactus

© 1996 - 2024 Hcmuaf Đã đăng ký Bản quyềnliên hệ chúng tôi

Địa chỉ:công nhân và nông dân

Sơ đồ trang web

【W9bet.com】