English
liên hệ chúng tôi
Sơ đồ trang web
Thư



Dead Acres

bài báonguồn:chăm sóc sức khỏe   thời gian phát hành:2024-05-28 15:04:54  【Cỡ chữ:nhỏ  vừa  lớn 】  

🌸Rõ ràng, hàng thủ của các nhà đương kim vô địch Europa League đang “rách tan hoang”, đặc biệt trong bối cảnh La Liga và Champions League sắp trở lại.

👍🏾

Fabio Quagliarella giờ là niềm hy vọng lớn nhất tại Sampdoria.Tuy nhiên, những chấn thương đã khiến sự nghiệp của anh bị chững lại, và không thể cạnh tranh một vị trí chính thức trong suốt bốn năm thi đấu cho Bianconeri.Năm 2014, Fabio Quagliarella quyết định quay trở về Torino, nơi anh bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp.

Dead Acres

Nhưng cũng chỉ hai năm sau, anh chuyển đến khoác áo Sampdoria thêm một lần nữa.

Tại đây, anh đã có một mùa giải 2017-18 đầy thăng hoa, khi ghi được mười chín bàn thắng.

📌Ít ai ngờ, ở tuổi 35, anh vẫn có thể thi đấu tốt đến như vậy, trở thành đầu tàu đưa Sampdoria trở nên mạnh mẽ, sẵn sàng cạnh tranh một tấm vé tham dự Europa League.

Dead Acres

Các doriani sẽ không thể quên những khoảnh khắc anh làm nổ tung cầu trường Luigi Ferraris, như cú đúp trong trận gặp SPAL, cú hattrick trong cuộc tiếp đón Fiorentina, hay bàn thắng mở tỉ số trong trận hòa với AS Roma.

Số lần anh xé lưới các đối thủ ở Serie A chỉ thua kém Ciro Immobile, Mauro Icardi và Paulo Dybala.Cơn bão Serie A có vùi lấp được "gã tí hon bất khuất" này?Tổng kết vòng 1 Serie A (2018/19): Tuần của "tam đại thế lực" Mùa giải này, Sampdoria được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Thực tế, nếu Kai Havertz không bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc, Jorginho đã có cho mình một pha kiến tạo đẳng cấp Tuchel nói về trận chung kết Champions League.Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Manchester City lập tức dồn ép và kiểm soát trận đấu.Phút thứ 6, Phil Foden thử vận may với cú sút căng từ ngoài vòng cấm, song chưa đủ khó để hạ thủ thành Yann Sommer.

📍

Thời gian sau đó, Man Xanh vấp phải sự kháng cự quyết liệt từ hàng phòng ngự số đông của đội chủ nhà Borussia Monchengladbach.Những mũi giáp công nổi bật như Raheem Sterling hay Gabriel Jesus đều không thể đưa ra những pha xử lý quyết định sau cùng.

Và mãi đến phút 29, đoàn quân của HLV Pep Guardiola mới tạo ra được bước ngoặt trận đấu.Từ đường rót bóng của Joao Cancelo, Bernardo Silva đã băng vào đánh đầu cận thành hạ gục thủ thành Sommer, mở tỷ số 1-0 cho đội khách.3 ông lớn cạnh tranh với Barca vì Sergio AgueroThống kê chỉ ra sức mạnh đáng sợ của Man City trong năm 2021 Silva đánh đầu cận thành mở tỷ số trận đấu.

bài báo trước:PapiMelt
bài viết tiếp theo:My Little Princess: Stores

© 1996 - 2024 Hcmuaf Đã đăng ký Bản quyềnliên hệ chúng tôi

Địa chỉ:Đường Trạm Thủy

Sơ đồ trang web

【W9bet.com】