Mr. Hangman

bài báonguồn:kịch Bỉ   thời gian phát hành:2024-05-28 07:37:57

🏢Đây rõ ràng là một số tiền không hề nhỏ, nhất là với một CLB nổi tiếng có ngân sách chuyển nhượngkhông thực sự dư dảnhư Arsenal.

👍🏾

Tình huống diễn ra ở phút 24 trận đấu giữa Paris Saint-Germain và Liverpool.Tiền vệ người Italia trong pha vào bóng đã đạp thẳng vào bắp chân của trung vệ trẻ bên phía đội khách Điều đó khiến các cầu thủ áo đỏ bị kích động mạnh mẽ.Trọng tài rõ ràng đã nhìn thấy tình huống ở vị trí hoàn hảo, nhưng chỉ có một thẻ vàng dành cho Verratti.

Mr. Hangman

Đội trưởng Jordan Henderson thể hiện sự giận dữ khi hét vào mặt trọng tàiSzymon Marciniak.

Tất nhiên, Marco Verratti phải nhận án phạt nhưng đó chỉ là một thẻ vàng.

📌Dĩ nhiên quyết định của trọng tài không thể làm xoa dịu sự bực tức của người hâm mộ Liverpool Dưới đây là những ví dụ tiêu biểu "Verratti đáng lẽ phải rời sân.

Mr. Hangman

cậu ta xứng đáng nhận thẻ đỏ , pha tắc bóng nằm ngoài tầm kiểm soát, và quá nguy hiểm" Steve Patton bình luận.

TRỰC TIẾP PSG 2-1 Liverpool: Chiến thắng quý giá (KT)Góc PSG: Mọi thứ đã phá sản? Paul Keating cũng đồng ý với nhận định trên: "Pha tắc bóng kinh tởm Rõ ràng là một thẻ đỏ Một quyết định khủng khiếp của trọng tài".Joe Connolly nổi giận: "Làm thế nào mà Veratti vẫn trên sân thế???", trong khiLewis Barton nói: "Verratti có thể dễ dàng nhìn thấy tấm thẻ màu đỏ May mắn rằng Gomez đã không phản ứng thái quá".

Thủ quân Arsenal một thời tỏ ra thông cảm với hành động bộc phát của Costa, đồng thời cũng cho rằng lệnh cấm từ LĐBĐ Anh là không công bằng “Costa rất thất vọng, rõ ràng là thế đấy Tất cả chúng tôi đều biết lý do vì sao cậu ấy lại như vậy Một số người hiểu chuyện, một số khác thì không Nhưng những gì xảy ra với cậu ấy là quá bất công.” “Cậu ấy là cầu thủ vô cùng quan trọng của Chelsea, là chân sút của chúng tôi, nhân tố có thể đem lại rất nhiều bàn thắng và kết thúc tốt các đợt tấn công Chúng tôi chờ đợi rất nhiều từ Costa.Nếu muốn vô địch, bạn luôn phải có được màn trình diễn tốt nhất và cần những cầu thủ lớn Costa là một trong số những nhân tố như vậy.

📍

” Jose Mourinho thẳng thừng chỉ trích màn trình diễn kém cỏi của các học trò sau trận Newcastle​ Ảnh: Internet.Nói về cách biệt điểm số với ngôi đầu sau trận hòa đầy thất vọng trước Newcastle, Cesc Fabregas cũng cho biết Chelsea sẽ chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo chứ không đơn thuần vì cơn lôi đình của Jose Mourinho “Chúng tôi phải không ngừng cải thiện.

Thi đấu thật tốt vì chúng tôi là những nhà vô địch, chúng tôi đang chơi bóng cho Chelsea chứ không chỉ vì sự tức giận từ HLV.Chúng tôi chẳng phải những đứa trẻ hay gã cầu thủ mới học việc nữa.Chúng tôi đã vô địch mùa trước và chẳng có lý do gì không tái lập thành tích đó ” (BongDa com.

bài báo trước:Fruit Bubble Shooter
bài viết tiếp theo:Spring Fashion Dress Up

Thông tin liên quan

Diamond Coloring - Sequins Art
The Howitzer - Slingshot Adventure
Jewel Block Puzzle
Sandbox City - Cars, Zombies, Ragdolls!
The Moron Test
Diamond Digger Saga
What's This? : 4 Pics 1 Word
Reversi Online
Crazy Pixel Apocalypse 9
Shooter Arena
Game Những chú cừu thông minh
Drive Off Road Tourist Bus
American Cargo City Driving 3D
Phonejoy
Sea Lion Simulator 3D
Girl Run 3D - Fun Running Game
Math Academy
Foot ball Robot Car Transform
Ice Cream Factory
Game Cô nàng lắm chiêu - Trendy Outfits For Princess
Game Toán hại não - Math Freak
Bingo Bash
EAT FRUIT
Game Người que rèn thể lực 2
Wood Block Puzzle 3D





Sơ đồ trang web

【W9bet.com】