vị trí hiện tại:Trang chủ > trò chơi cổ điển

Protect The Planet

💡[bảng tin đồn]🟨

Ông chia sẻ trên kênh BeIN Sports: "Một trong những cầu thủ mà tôi có mối quan hệ tuyệt vời với anh ấy đã nói với tôi, ‘Hãy đến đây [Juventus] vào mùa giải tới’ Và tôi nói với anh ấy rằng, ‘Họ không thích tôi’.

Protect The Planet

Ông Eusebio Di Francesco đã phải kéo Alessandro Florenzi xuống chơi lùi như một hậu vệ.Trong trận gặp Frosinone vừa qua, vị thuyền trưởng của AS Roma đã thử nghiệm Davide Santon, nhưng vẫn chưa đem lại hiệu quả.Sự có mặt của Matteo Darmian sẽ giúp giải phóng Alessandro Florenzi, để cầu thủ này có thể trở lại vị trí tiền vệ, đồng thời đem lại sự chắc chắn cho hàng phòng ngự của Giallorossi vốn đang bị chỉ trích vì để lọt lưới quá nhiều.

Inter Milan Inter Milan vẫn đang đổi thay từng ngày và có những bước tiến vững chắc.Sau khi giành vé quay trở lại UEFA Champions League, Nerazzurri rất cần những cầu thủ giàu kinh nghiệm chơi ở đấu trường này, để có thể tiến sâu hơn.

Đó cũng là lí do chính để họ quyết định chiêu mộ Matteo Darmian.

Hơn nữa, lối chơi phòng ngự có tính toán, không thiên quá nhiều về thể lực của Serie A cũng giúp anh phát huy được sở trường của mình.

Điều này rất đáng để cựu hậu vệ của Torino phải cân nhắc nếu quay về Serie A.

Inter Milan là bến đỗ phù hợp nhất nếu Darmian muốn trở lại Serie A.

Song, thời gian gần đây, chân sút người Pháp tiếp tục gây thất vọng mạnh mẽ với 0 bàn thắng và 0 pha kiến tạo sau 8 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường.Nếu tiếp tục sa sút trong thời gian tới, gần như chắc chắn Man Utd sẽ quyết định chia tay Martial vào mùa Hè - thời điểm hợp đồng giữa đôi bên chính thức đáo hạn.Cần biết, Quỷ đỏ có quyền kích hoạt tùy chọn gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Martial, nhưng truyền thông Anh cho biết họ sẵn sàng mất trắng cựu sao Monaco thay vì tiếp tục chi trả khoản thù lao khổng lồ của tiền đạo này, lên đến 250 000 bảng/tuần (theo Spotrac) (BongDa com.

vn) – Jamie Carragher, cựu hậu vệ Liverpool và hiện là bình luận viên đài Sky Sports, cho rằng Leicester đang sở hữu 3 cầu thủ xuất sắc nhất Premier League.Vardy (phải) và Mahrez (giữa) đóng góp 26/34 bàn thắng của Leicester Ảnh: Internet.

Chiến thắng 2-1 trước Chelsea giúp Leicester đoạt lại ngôi đầu bảng từ tay Arsenal.Những người ghi bàn vào lưới Thibaut Courtois là Riyad Mahrez và Jamie Vardy, đây cũng là hai cầu thủ hay nhất Premier League hiện tại theo nhận định của Jamie Carragher.

Vardy đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 15 bàn thắng sau 16 vòng đấu, hơn người xếp thứ hai Romelu Lukaku 3 bàn.Đây là điều hết sức bất ngờ bởi ở cả mùa giải trước, tiền đạo người Anh chỉ ghi vỏn vẹn… 5 bàn! Mahrez cũng gây ấn tượng không kém khi đã có 11 lần lập công và 7 pha kiến tạo.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Chia sẻ với:


【W9bet.com】