Giới thiệu về Ico Mania

Tiếng Việt

😊IcoManiaSuninghiệnđanglàmộttrongnhữngnhàbánlẻhàngđầuTrungQuốcvàđangthamvọngvươntớithếgiớibóngđáđầytiềmnăngThángSáunămngoái,họđãmualại68.

😊Suning hiện đang là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu Trung Quốc và đang tham vọng vươn tới thế giới bóng đá đầy tiềm năng Tháng Sáu năm ngoái, họ đã mua lại 68.

Ico Mania

Hi vọng là trong thời gian ngắn tới, Hart có thể tiếp tục trở lại với bóng đá Joe Hart từng là một trong những thủ môn hàng đầu thế giới:.

Edin Dzeko rời Manchester City để đến chơi cho AS Roma từ mùa hè năm 2015, được mua đứt vào cuối mùa giải.

Ico Mania

Kể từ đó đến nay, tiền đạo này vẫn là một trong những chân sút hàng đầu của đội bóng thành Rome.

Mùa hè năm ngoái, anh đã được Inter Milan theo đuổi sát sao, tuy nhiên sau cùng anh vẫn ở lại Roma Dzeko từng giành 2 Pemier League với Man City.Mùa giải năm nay, Inter Milan đang đứng trước khả năng lật đổ thế độc quyền của Juventus để lên ngôi vô địch Serie A.

Tuy nhiênDzeko không hối hận về việc từ chối Inter: "Tôi không nghĩ về việc đó nữa.Inter Milan đang chơi rất hay và giữ ngôi đầu với Juventus, cuộc đua này sẽ kéo dài đến cuối mùa và đó là dấu hiệu tốt cho giải đấu." Sau 202 lần ra sân,Dzeko đã ghi đến 97 bàn thắng cho AS Roma, anh nhớ về bàn thắng đầu tiên của mình: "Bàn đầu tiên của tôi ở Serie A là vào lưới Juventus, tôi nhớ khi đó tôi đã vui không thể tả xiết.

Khi đó tôi không nghĩ mình sẽ ghi bàn, đường chuyền củaIago Falque không quá dễ nhưng tôi đã cố gắng đưa bóng vào lưới.Tôi muốn đạt được nhiều thành tích và tất nhiên, tôi muốn trở thành cầu thủ Leipzig đầu tiên đạt cột mốc 100 bàn thắng " Werner nổ súng chỉ sau 36 phút trở lại Bundesliga Liverpool, M.U, Chelsea: Đội bóng Anh nào được yêu thích nhất ở Mỹ?Joe Cole: Phí hơi cao một chút nhưng Chelsea đã có được tài năng tốt nhất Mùa trước, Werner chỉ chơi 15 trận tại Premier League và được xem là một người thừa tại Chelsea.Đáng nói, cách đó hai năm, đội chủ sân Stamford Bridge đã phải tốn tới 56 triệu euro để mang anh về London.Hôm nay, ngay trong trận đấu ra mắtRB Leipzig ở vòng 1 Bundesliga,Werner đã nổ súng.

Anh chỉ mất có 36 phút để chọc thủng lưới thủ thànhMarvin Schwabe của Koln.Và dĩ nhiên,Werner phải cảm ơn người đồng độiBenjamin Henrichs với một đường kiến tạo dọn cỗ.Đây chắc chắn sẽ là bàn thắng để trút gánh nặng tâm lý đối với chân sút người Đức.Trước khi gia nhập Chelsea,Werner là một chân sút cự phách ở Bundesliga với 91 bàn thắng sau 222 lần ra sân trong các màu áo củaLeipzig và Stuttgart.Trong khi đó, cầu thủ này đãcó 89 lần ra sân và ghi 23 bàn thắng sau hai năm gắn bó với Chelsea.Mùa Hè năm nay, Manchester United đã và đang đối mặt với hàng loạt khó khăn trên TTCN.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Có gì mới trong phiên bản mới nhất 1.6.4

Last updated on May 28, 2024

Các sửa lỗi.

Đang tải bản dịch ...

Thông tin thêm Trò chơi

Phiên bản mới nhất

Yêu cầu cập nhật Ico Mania 1.6.4

Được tải lên bởi

PeopleSoft

Yêu cầu Android

Android 5.0+

Available on

Tải Ico Mania trên Google Play

Hiển thị nhiều hơn

Ico Mania Ảnh chụp màn hình

Ico Mania Các bài báo

Cũng có sẵn cho các nền tảng khác

Ico Mania FAQ

Ico ManiaTrò chơi này có vui không?

Vui quá, không dừng được!

Có thể tôi chơi Ico Mania trên nhiều thiết bị không?

Trò chơi hay đấy

Ico Mania thực sự có thể giành được tiền mặt và cho phép tôi rút tiền không?

Tất nhiên là tôi đã thắng được 10 triệu trong Ico Mania.Số một trên thế giới

Làm thế nào để tôi giao dịch hàng hóa với những người chơi khác trong Ico Mania?

Mình mới mua phiên bản kiếm tiền và cảm thấy rất hay

Hiển thị nhiều hơn

Đánh giá của người dùng

Tổng số đánh giá: 4148 - Tiếng Việt: 38
+ Đánh giá
Đánh giá
7.2
6.5k Đánh giá
5
4
3
2
1
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Đang tìm kiếm...
Đăng ký Hcmuaf
Hãy là người đầu tiên có quyền truy cập vào bản phát hành, tin tức và hướng dẫn sớm của các trò chơi và ứng dụng Android tốt nhất.
Không, cám ơn
Đăng ký
Đăng ký thành công!
Bây giờ bạn đã đăng ký Hcmuaf.