Giới thiệu về Panda Rescue

Tiếng Việt

🌅PandaRescueĐầutiênlàvềmặtnhânsự,VanGaalđãkhôngcònbảothủcốnhétnhữnghọctròđồnghươngvàotrongđộihìnhxuấtphátcủaMUdùhọthiđấukhôngthậtsựấntượng.

💪🏾đề tài:🌅

🎌Đầu tiên là về mặt nhân sự, Van Gaal đã không còn bảo thủ cố nhét những học trò đồng hương vào trong đội hình xuất phát của M U dù họ thi đấu không thật sự ấn tượng.

Panda Rescue

BLĐ Quỷ đỏ được cho là đã tổ chức cuộc họp khẩn để định đoạt tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer.Đồng thời, đội chủ sân Old Trafford cũng lên kế hoạch tìm một chiến lược gia đẳng cấp về thay thế, và ứng viên số một chính là Antonio Conte Conte là ứng viên cho chiếc ghế nóng của M U.5 tiền vệ Premier League cần bến đỗ mới để đổi vậnSchweinsteiger hiến kế điều Man Utd cần làm sau trận thua Liverpool HLV người Italia vẫn chưa dẫn dắt CLB nào kể từ khi chia tay Inter Milan vào mùa Hè vừa qua.

Đẳng cấp của Conte là không phải bàn cãi khi ông từng 4 lần vô địch Serie A (3 với Juventus, 1 với Inter).Chiến lược gia 52 tuổi từng có 2 năm dẫn dắt Chelsea (2016-2018), đem về 1 chức vô địch Premier League và 1 FA Cup Theo Mirror, M.

U sẽ tốn bộn tiền đền bù cho Solskjaer nếu sa thải HLV người Na Uy, bởi ông mới gia hạn cách đây chưa lâu Mức lương mà Ole đang nhận là khoảng 7 triệu bảng/năm.

Nhưng nếu muốn đưa Conte về Old Trafford, Quỷ đỏ phải đưa ra mức thu nhập cao hơn Cũng theo Mirror, ít nhất M.

U sẽ phải trả cho Conte mức lương bằng với con số mà ông từng nhận ở Inter trước đó, lên đến 12 triệu euro/năm Khoảnh khắc vui nhộn của Conte.Hàng tiền đạo là một trong những khu vực đang mang đến nhiều nỗi lo cho Manchester United.Đây sẽ là thương vụ tiêu tốn ít chi phí hơn so với Jadon Sancho Theo Transfermarrkt, Brooks có giá 30 triệu euro Jadon Sancho khi còn là tài năng trẻ Tương lai của Romelu Lukaku dường như đã đi đến hồi kết.

chính thức:

Có gì mới trong phiên bản mới nhất 1.8.9

Last updated on May 28, 2024

Các sửa lỗi.

Đang tải bản dịch ...

Thông tin thêm Trò chơi

Phiên bản mới nhất

Yêu cầu cập nhật Panda Rescue 1.8.9

Được tải lên bởi

Kim Đông Vân

Yêu cầu Android

Android 5.0+

Available on

Tải Panda Rescue trên Google Play

Hiển thị nhiều hơn

Panda Rescue Ảnh chụp màn hình

Panda Rescue Các bài báo

Cũng có sẵn cho các nền tảng khác

Panda Rescue FAQ

Panda RescueTrò chơi này có vui không?

Nó rất thú vị, tôi không thể ngừng chơi nó.

Có thể tôi chơi Panda Rescue trên nhiều thiết bị không?

Cập nhật trình điều khiển card đồ họa

Panda Rescue thực sự có thể giành được tiền mặt và cho phép tôi rút tiền không?

Tất nhiên là tôi đã thắng được 10 triệu trong Panda Rescue.Newbie báo cáo, hãy xem việc này có thể kiếm được nhiều tiền hay không.

Làm thế nào để tôi giao dịch hàng hóa với những người chơi khác trong Panda Rescue?

Đừng nói về mức độ thưởng, tôi nghĩ nó hoàn toàn đủ tiêu chuẩn để trở thành một trò chơi độc lập, không cần phải quá lạm dụng.

Hiển thị nhiều hơn

Đánh giá của người dùng

Tổng số đánh giá: 9 - Tiếng Việt: 34676
+ Đánh giá
Đánh giá
9.4
0.4k Đánh giá
5
4
3
2
1
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Đang tìm kiếm...
Đăng ký Hcmuaf
Hãy là người đầu tiên có quyền truy cập vào bản phát hành, tin tức và hướng dẫn sớm của các trò chơi và ứng dụng Android tốt nhất.
Không, cám ơn
Đăng ký
Đăng ký thành công!
Bây giờ bạn đã đăng ký Hcmuaf.