vị trí hiện tại:Trang chủ > kịch Nga

Utano Princesama: Shining Live

🥏Việc anh ấy phản ứng ra mặt, không chào hỏi lại và công khai phản biện là điều bình thường.

Sự phản đối của CĐV đã kích thích tinh thần chiến đấu của các cầu thủ HAGL.Cre:goal NHM “nắn gân” HAGL: "Nước nâng thuyền, nước cũng có thể làm lật thuyền"Phong độ "vật vờ", Filipe Martins đang là “gót chân achilles” của HAGL Thông điệp từ tấm băng rôn: “Các bạn không THAY ĐỔI chúng tôi đành TỪ BỎ” của cổ động viên HAGL cũng nên xét theo chiều hướng lạc quan.

Utano Princesama: Shining Live

Công tâm mà đánh giá sự phản đối của người hâm mộ cùng với hành động đeo khẩu trang ở 10 phút đầu trận Hà Nội FC gặp HAGL đã mang đến sự chuyển biến rất tích cực cho đội bóng phố núi.Đầu tiên, HLV Lee Tae Hoon và cầu thủ HAGL đã nhận ra chân lý, nếu tiếp tục thi đấu theo tinh thần "vật vờ" và chiến thuật của những mùa giải vừa qua, họ cuối cùng sẽ thất bại và tụt hạng đồng nghĩa với việc thật khó để khiến người hâm mộ tiếp tục tin yêu.Và đội bóng phố núi đã quyết đấu như những chiến binh thép với tinh thần quả cảm.Vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cũng quyết đoán với sự điều chỉnh về chiến thuật trong trận hòa Hà Nội FC: Rút tiền đạo tân binh người Brasil, Filipe Martins và Vũ Văn Thanh ra để thay bằng các cầu thủ trẻ giàu sức chiến đấu.Bàn gỡ hòa ở những giây cuối cùng trong trận gặp Hà Nội FC như là phần thưởng xứng đáng cho sự dũng cảm thay đổi của HAGL.

HAGL đã thay đổi và trở nên nguy hiểm, đáng gờm hơn? Ảnh VPF.Có thế nói nhờ tấm băng rôn phản đối của cổ động viên, HAGL đã bắt đầu “quái”, thi đấu “máu lửa” và lì lợm hơn.vn) – Dân ghiền điện ảnh ví von thế này: Phim Nga hay khúc đầu, nhàm chán khúc cuối.

Phim Mỹ dở đoạn mở màn nhưng càng về cuối lại đầy kịch tính và hấp dẫn.Chiếu theo so sánh đó, khán giả vào sân xem V-League mùa này giống như được thưởng một siêu phẩm bom tấn của Hollywood Những vòng cuối V-League như bộ phim Mỹ – Ảnh: Hoàng Gia.Tâm điểm của loạt trận V-League diễn ra chiều 1/9 đổ dồn về đội-bóng-hot-nhất-hiện-nay khi họ tiếp đối thủ đã không còn động lực.Kết thúc 90 phút, 3 điểm thuộc về chủ nhà với màn lội ngược dòng “vĩ đại” và theo kịch bản không khác nào phim Mỹ.

Chỉ sau hơn nửa hiệp đầu, họ đã bị dẫn với cách biệt hai bàn.Với những người thích xem phim, đội-bóng-hot-nhất ở V-League thật sự mang đến cho khán giả những cảm xúc dâng trào và hào hứng vô cùng.

Utano Princesama: Shining Live

Tất cả thế như ngồi trước màn ảnh rộng trong rạp chiếu phim để xem một tuyệt tác hành động nào đó của Mỹ do Tom Cruise hay Brad Pitt thủ vai chính.Từ đầu giải, đội-bóng-hot-nhất chơi thứ bóng đá nhạt nhoà và bị đánh cho tan nát qua từng vòng đấu.Tình cảnh đó tái diễn nhiều lần khiến người xem phát chán và phần nào ngán ngẩm.Nhưng đội-bóng-hot-nhất do sở hữu dàn sao toàn những minh tinh tài năng nên luôn giúp các quầy vé trên khắp cả nước hốt bạc.

Và theo đúng mô-típ phim Mỹ, đội-bóng-hot-nhất ấy đã tạo nên một cuộc đào thoát ngoạn mục khi giờ nắm chắc trong tay vé… trụ hạng với cách thực hiện khiến không ít người phải hoài nghi.Nhưng dân ghiền bóng đá lấy thế làm mừng, bởi năm sau lại có dịp đi xem phim Mỹ, còn phòng vé cũng mừng… hết lớn.Cánh truyền thông theo đó cũng được dịp ăn theo bởi rồi đây sẽ luôn có những đề tài cho họ khai thác Thế đấy, kịch bản V-League mùa này giống hệt phim Mỹ.Nhân vật chính tạo nên cốt truyện hơi nhạt, song càng về cuối kịch tính lại được đẩy lên cao độ.

Chính điều đó tạo nên sức hút cho V-League theo kiểu phim Mỹ Nhưng phim vốn dĩ có kịch bản và đạo diễn.Còn V-League, thú thật người viết không mong xuất hiện điều đó.

Utano Princesama: Shining Live

Tại sao ư? Phim Mỹ do phải tuân theo triết lý làm sao có nhiều tình huống ly kỳ và hấp dẫn để hốt tiền vé từ người xem.Ngoài ra, những chi tiết trong phim thì lại “xạo” đúng chất chuyện chỉ có trong phim.

Với V-League, những gì diễn ra trên sân phản ánh đúng bộ mặt nền bóng đá nước nhà.Chuyện hay-dở, tuỳ thuộc vào chính người trong cuộc và tạo ra một hệ quả dài lâu cho tương lai bóng đá ở quốc gia đấy.Thiết nghĩ, V-League mà chiếu 100% kịch bản của phim Mỹ, tức có đạo diễn, kịch bản thì đúng nguy thật Tôi nói thế, bạn hiểu chứ! (BongDa com.vn) – Hiển nhiên là cho tới lúc này, tiền vệ trung tâm của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã có tên trong danh sách triệu tập bổ sung lên ĐT U23 Việt Nam Nhưng đó chưa phải là tất cả Cuối cùng thì Xuân Trường cũng được gọi lên đội U23 Ảnh: Đình Viên.Trong danh sách sơ bộ gồm 30 cái tên (đã tính cả Xuân Trường) được HLV người Nhật Bản Toshiya Miura gọi tập trung lên đội U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á, có tới 7 cái tên của HAGL.Tuy nhiên mọi sự chú ý đều được đổ dồn vào Tuấn Anh, Xuân Trường và Công Phượng.

Nếu Công Phượng và Tuấn Anh đều chơi xuất sắc ở VCK U21 Quốc Tế Báo Thanh Niên vừa qua, và việc họ được HLV Miura triệu tập là không có gì phải bàn cãi, thì trường hợp Lương Xuân Trường lại tốn nhiều giấy mực của báo chí và người hâm mộ.Đầu tuần trước, danh sách sơ bộ của tuyển U23 được công bố, và người ta cảm thấy thắc mắc khi ngay cả Văn Tiến, Hồng Duy, hay Văn Toàn có tên, mà Xuân Trường lại bị loại.

Ngay từ thời điểm các học viên của lứa HAGL Arsenal JMG gây sốt, tiền vệ gốc Tuyên Quang cùng Đông Triều, Công Phượng và Tuấn Anh đã là bốn cầu thủ được BHL Arsenal đánh giá rất cao.Tuy nhiên, vị thế của một Xuân Trường ở HAGL (hay U19 VN trước đây), so với một Xuân Trường ở U23 VN – của HLV Miura sẽ có nhiều khác biệt? Nhưng thật sự liệu anh có đóng vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Miura sắp tới? Ảnh: Đình Viên.

Đầu tiên, chắc chắn về mặt kỹ năng chơi bóng, tiền vệ này không thua bất cứ cái tên nào hiện tại của U23 Việt Nam, cho dù đó có là Duy Mạnh, Hữu Dũng hay Tuấn Anh.Nền tảng kỹ thuật, khả năng kiểm soát bóng và đặc biệt là sự chính xác trong các đường chuyền ở cự ly trung bình và dài, đó là những điểm dễ thấy nhất ở Xuân Trường.

Nhưng với quan điểm của cá nhân người viết, một trong những ưu tiên mà BHL Arsenal yêu cầu ở các cầu thủ trẻ còn là mặt nhãn quan.Và ở điểm này, đội hình HAGL hiện tại hay U23 VN rõ ràng không ai qua mặt được “Trường híp”.Những màn trình diễn trên sân Thống Nhất vừa qua đã khẳng định điều này.Đường kiến tạo vô cùng tinh tế cho Công Phượng ngay từ giữa sân (trong trận gặp Myanmar) và một lần nữa ở bán kết (gặp U21 Báo TN VN) biến Xuân Trường trở thành chân chuyền tốt nhất giải đấu.

Những lý giải khác về mặt logic quan điểm của HLV Miura có thể cho rằng, với Duy Mạnh và Hữu Dũng ở vị trí tiền vệ trung tâm trong sơ đồ 4-4-2, gần như thậm chí Tuấn Anh cũng sẽ phải vất vả để chen chân vào đội hình xuất phát, chứ chưa nói đến Xuân Trường.Nhưng đó là chỉ khi HLV người Nhật tiếp tục giữ tư duy xây dựng đội hình theo kiểu khoán toàn bộ nhiệm vụ sáng tạo cho các cầu thủ tuyến trên như Công Phượng, Ngọc Thắng hay thậm chí là Huy Toàn – một mẫu chạy cánh theo kiểu công nhân nhiều hơn là nghệ sỹ.

Đã có nhiều quan điểm cho rằng Miura nên thay đổi cách chơi của U23, dựa trên nền tảng HAGL.Mong ước này e rằng là hơi khó, so với năng lực thật sự và triết lý cầm quân của ông thầy người Nhật.

Và có lẽ Xuân Trường – hay thậm chí là Tuấn Anh sẽ còn phải chờ một thời gian khá lâu nữa (BongDa com vn) – Trận derby thành Madrid sẽ diễn ra vào đêm mai.Và ở trận đấu này, thành tích, danh hiệu hay điểm số có vẻ lại không đáng quan tâm bằng hai cái tên, Zinedine Zidane và Diego Simeone Trận derby sẽ là cuộc chiến của riêng Zidane và Simeone.

Ảnh: Internet Đó sẽ là 2 con người đứng trên đường pitch đêm mai Và đương nhiên cả hai đều muốn thắng.Chiến thắng ở trận derby này có thể không mang lại nhiều điều nếu xét trên khía cạnh thành tích.3 điểm mang về cho bất kỳ đội nào cũng khó có thể giúp họ giành lợi thế trong cuộc đua La Liga.Nhưng chiến thắng, sẽ là cách duy nhất để một trong hai người đưa ra lời khẳng định, về xuất xứ, về trường phái cũng như phong cách mà mình đang theo đuổi.

Với Zidane, ông cần chứng tỏ mình không phải là ‘tay mơ’ trong ngành huấn luyện.Cựu ngôi sao của Real Madrid đã sở hữu cho mình bảng thành tích hào hùng khi còn là cầu thủ chuyên nghiệp.

Và giờ đây, ông cần khẳng định cho thế giới túc cầu thấy rằng: Zizou không chỉ giỏi đá bóng! Vừa bước ra ánh sáng với vai trò HLV, Zidane đã được trao ấn kiếm lãnh đạo một trong những đội quân tinh nhuệ nhất thế giới.Và vì thế, áp lực lên vai ông vô tình trở nên nặng hơn bao giờ hết.

Bởi ai cũng biết, bạn có thể thất bại ở bất cứ đâu, nhưng không thể là ở Real Madrid.Đối với Simeone, cựu cầu thủ người Argentina không có nhiều trang sử hào hùng thời quần đùi áo số.

Chia sẻ với:


【W9bet.com】