vị trí hiện tại:Trang chủ > con gái

Light Speed Runner

✔Anh cũng đang giữ chiếc băng đội trưởng, là một người thủ lĩnh tinh thần của Bianconeri, Tuy nhiên, tuổi tác đã quá cao, nên chắc chắn một ngày rất gần, anh sẽ nói lời chia tay với sự nghiệp cầu thủ.🌺Khi ấy, chắc hẳn Juventus sẽ rất đau đầu để tìm người thay thế xứng đáng.

2 đội hình cực khủng, trao luôn và ngay Scudetto cho JuventusTội đồ Lichtsteiner nói gì khi bị Juventus cấm thi đấu Bảo vệ cho khung thành của Buffon là bộ tứ hậu vệ Stephan Lichtsteiner – Andrea Barzagli – Leonardo Bonucci – Patrice Evra.

Hiện tại, cả bốn cầu thủ này vẫn đang cống hiến cho “Lão phu nhân”, nhưng số phận của họ thì rất khác nhau.🚨

Leonardo Bonucci được coi là trung vệ tốt nhất của bóng đá Italia hiện tại, là thủ lĩnh hàng phòng ngự của Juventus và đội tuyển quốc gia.

Light Speed Runner

Andrea Barzagli bằng kinh nghiệm của mình, thường xuyên được xếp chơi bên cạnh Bonucci.

Patrice Evra vẫn thi đấu đầy ấn tượng, năng nổ bên hành lang cánh trái.Tuy vậy, vấn đề tuổi tác cũng đang đè nặng lên những bước chạy của cầu thủ người Pháp.

Patrice Evra không thể duy trì mãi phong độ đỉnh cao ở độ tuổi 35 Ảnh: Internet.Hồi chuông báo động cho đội chủ sân Camp Nou xuất hiện sau khi Neymar, Luis Suarez lần lượt ra đi.Lionel Messi trở thành tên tuổi duy nhất còn ở lại, để giúp cho đội nhà bớt tầm thường hơn.

Chia sẻ với:


【W9bet.com】