English
liên hệ chúng tôi
Sơ đồ trang web
Thư



Magic Squares

bài báonguồn:kịch Gabon   thời gian phát hành:2024-05-28 06:03:01  【Cỡ chữ:nhỏ  vừa  lớn 】  

Magic Squares🛞

CHÍNH THỨC: Chelsea tiễn "tàn dư của Conte" trở lại Serie AChelsea 'nổi loạn': Chốt xong vụ 24 triệu, hỏi mua luôn 'mơ ước' của Lampard Bakayoko lại rời Chelsea.

Magic Squares

👉🏿

Phút 74, Real Madrid hiện thực hóa ưu thế hơn người bằng cú cứa lòng kỹ thuật thành bàn của Marco Asensio ở ngoài vòng cấm.Trong những phút cuối, dù sở hữu thêm một vài cơ hội ngon ăn, nhưng đại diện Tây Ban Nha không thể gia tăng cách biệt.Họ tạm hài lòng với kết quả 2-0 ở trận tứ kết lượt đi Champions League.

Đón tiếp Tottenham Hotspur trong khuôn khổ vòng đấu thứ 12 Premier League, Manchester United được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy sóng gió, trong bối cảnh họ vừa mới thể hiện một màn trình diễn kém thuyết phục trước Newcastle United.

Dù vậy, đoàn quân của HLV Erik Ten Hag lại khiến tất cả phải bất ngờ với một bộ mặt hoàn toàn khác biệt.

Khởi đầu khá chậm rãi, nhưng kể từ phút thứ 10 thì có thể nói Man Utd đã kiểm soát hoàn toàn thế trận.

Magic Squares

Bắt đầu từ tình huống Antony 'cảnh báo' hàng phòng ngự của Tottenham với cú cứa lòng đưa bóng chạm cột dọc, Quỷ đỏ đã liên tiếp gây sức ép về phía thủ thành Hugo Lloris với hàng loạt cơ hội ghi bàn thực sự nguy hiểm Lloris không thể cứu Spurs khỏi một trận thua.

"Man Utd không có một trung phong phù hợp"Bảo vệ Man Utd hộ tống Greenwood rời tòa án Phút 21, Lloris xuất sắc cản phá thành công Marcus Rashford trong thế đối mặt với chân sút người Anh, và liên tiếp sau đó là những tình huống cứu thua ấn tượng trước Bruno Fernandes và Luke Shaw.Những phút tiếp theo, Quỷ đỏ tiếp tục duy trì sức ép trong khi Tottenham cũng có một tình huống phản công nguy hiểm.

Trong buổi lễ ra mắt, Tuchel không ngần ngại tuyên bố: "Cậu ấy chơi bóng như một nghệ sĩ.Tôi đánh giá cậu ấy là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay Các nghệ sĩ là những ngôi sao đặc biệt Họ cần và xứng đáng được đối xử khác phần còn lại Tôi cho rằng đó là điều bình thường trong bóng đá." Tuchel còn gián tiếp khẳng định không có chuyện Neymar chuyển đến thi đấu ở Real Madrid.

bài báo trước:Pix Hop
bài viết tiếp theo:Evil Nun Rush

© 1996 - 2024 Hcmuaf Đã đăng ký Bản quyềnliên hệ chúng tôi

Địa chỉ:Làng Liệt Sơn

Sơ đồ trang web

【W9bet.com】