vị trí hiện tại:Trang chủ > kịch Thái

MyDogs

💲Trân trọng, Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam.

MyDogs

Thành thật mà nói, phải cần một người trẻ vào sân và chỉ cho những người còn lại cách chạy theo quả bóng và thực hiện những thử thách Tôi thực sự tự hào vềcậu ấy ".Ký giả Fabrizio Romano khẳng định, Manchester United đã quyết định chia tay Harry Maguire trong phiên chợ Hè năm nay.Và theo quan điểm đến từ John Barnes, cựu sao Leicester City sẽ trở thành một sự bổ sung chất lượng cho Newcastle United.

Cựu cầu thủ người Anh nhận định: Maguire sắp sửa rời Man Utd.“Tôi nghĩ Harry Maguire sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Newcastle.

Cậu ấy là người Anh, là cầu thủ trụ cột của đội tuyển quốc gia và cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Newcastle nếu được ra sân.

Tôi nghĩ,Maguire có thể có nhiều thời gian thi đấu hơn ở Newcastle.

" “Bởi vì tất nhiên, nhìn vào Maguire khi cậu ấy chơi bóng cho đội tuyển Anh, cậu ấy luôn được ra sân và Gareth Southgate luôn có Maguire trong đội.

📝

Mọi thứ không diễn ra suôn sẻ với Maguire ở Man Utd, và một khi nó đi chệch hướng, sẽ rất khó để người hâm mộ ủng hộ cậu ấy.

Hiện tại, Jamie Vardy đã có 9 lần lần liên ghi danh lên bảng tỷ số.Trước phong độ hủy diệt đó, Jamie Vardy đang nhận được sự quan tâm của những đội bóng lớn như Real Madrid, Barcelona… Mới nhất, M.U cũng không giấu giếm ý định sẽ đưa Jamie Vardy về sân Old Trafford ngay tháng 1.

Theo tờ Daily Star, Quỷ đỏ dự định chi khoảng 15 triệu bảng cho vụ này Trên thực tế, việc M.U nghĩ tới việc gia cố hàng công ở giai đoạn 2 cũng là điều dễ hiểu bởi họ đang thiếu nhân sự tấn công ở mùa này.

HLV Van Gaal gần như không có phương án B đủ chất lượng để thay thế Wayne Rooney trong bối cảnh bế tắc Trước Jamie Vardy, M.U từng để ý tới không ít tiền đạo người Anh như Harry Kane hay Danny Ings nhưng họ đều chưa thể mang về Old Trafford.

Manchester United theo đuổi Antony của Ajax Amsterdam trong thời gian khá dài.Đại diện bóng đá Hà Lan không có ý định để cầu thủ chạy cánh người Brazil rời đi nên tạo ra không ít khó khăn cho Quỷ Đỏ.

MyDogs

Chia sẻ với:


【W9bet.com】