vị trí hiện tại:Trang chủ > sản xuất video

Dogs Memory Game

Dogs Memory Game🏛️

Tất nhiên, công bằng mà nói, Klopp hoàn toàn có lý do để bào chữa cho kết quả này.

Dogs Memory Game

👉🏿

Tuy nhiên Arteta cũng sớm có câu trả lời dành cho người đồng nghiệp.Thuyền trưởng Arsenaltrao cơ hội choKai Havertz, Takehiro Tomiyasu và Thomas Partey.Đây là những phương án nhằm tìm cách khắc chế sự thay đổi nhân sự của đối thủ Martinelli mang về thắng lợi cho Pháo thủ Arteta lường trước được sự nguy hiểm mà Doku mang lại.

Vì vậy, ông đưa một hậu vệ có khuynh hướng phòng thủ như Tomiyasu vào sân và rút Zinchenko ra nghỉ.

Thay vào đó, Partey sẽ cùng với Rice đảm nhận nhiệm vụ bọc lót hàng thủ và luân chuyển bóng Sự thay đổi cuối cùng là Havertz.

Tân binh người Đức sở hữu chiều cao cùng khả năng chọn vị trí tốt, vì vậy anh có thể làm tường hoặc tận dụng những đường tạt bóng ở hai biên nếu Arsenal rơi vào thế bí Chính đối sách này đã giúp đội chủ nhà hái quả ngọt.

Dogs Memory Game

Dù Doku có di chuyển ở hành lang trái hay phải, cả White và Tomiyasu đều không cho cầu thủ người Bỉ cơ hội rê dắt.

Trong khi đó, Partey chính là người châm ngòi cho tình huống dẫn đến bàn thắng của Arsenal vớipha phất dài chuẩn xác cho Tomiyasu, trước khi cầu thủ người Nhật Bản trả bóng ngược lại đến vị trí của Havertz - cầu thủ đã làm tường - để Martinelli sút tung lưới Ederson.Rõ ràng việc sở hữu một đội hình giàu chiều sâu giúp Arteta có nhiều lựa chọn.

Dalot liệu có duy trì được sự ổn định? Nếu Dalot tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng như hiện tại, gần như chắc Aaron Wan-Bissaka sẽ phải gắn bó với băng ghế dự bị trong tương lai.Xét về khả năng tấn công, rõ ràng là cựu sao Crystal Palace hoàn toàn kém cạnh so với Dalot.Trong khi đó, như Rangnick đã nói, ông muốn sử dụng các hậu vệ cánh trong vai trò của một wing-back để triển khai tấn công ở hành lang cánh, giúp các 'ngòi nổ' khác di chuyển tự do trong khu vực trung lộ.

Chia sẻ với:


【W9bet.com】