Giới thiệu về Crime Angel Superhero - Vegas Air Strike

Tiếng Việt

🍑CrimeAngelSuperhero-VegasAirStrikeTrangWhoscoredbầuchọntiềnvệngườiBrazillàngôisaoxuấtsắcnhấttrậnđấu.

🍑Trang Whoscored bầu chọn tiền vệ người Brazil là ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu.3 điểm: Chân sút người Pháp có trận đấu khá ấn tượng trước Ajax.

Benzema là tác giả của bàn thắng khai thông thế bế tắc ở phút 60 trận đấu.Bàn thắng thứ 100 của Sergio Ramos trong màu áo Real Madrid Thủ môn: Thibaut Courtois - 7 điểm Một trận đấu tròn vai của ngôi sao người Bỉ.

Hàng công kém cỏi Inter Milan không tạo ra quá nhiều sức ép về khung thành Courtois.Ngôi sao 28 tuổi là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ Real Madrid hiện tại Hậu vệ trái:Ferland Mendy 6 8 điểm.

Tốc độ tốt giúp Mendy vô hiệu hóa những pha xâm nhập hành lang cánh trái từ Inter Milan.So với Marcelo, cầu thủ người Pháp được đánh giá cao hơn về yếu tố phòng ngự Trung vệ: Nacho - 8 2 điểm.⚠️Sự dâng cao bất ngờ của Nacho khiến hệ thống phòng ngự Inter Milan bối rối trong cách thức đối phó Trung vệ:Raphael Varane - 7 4 điểm Một trận đấu khá ấn tượng của ngôi sao người Pháp.Trong bối cảnh Sergio Ramos vắng mặt bởi chấn thương, Varane trở thành thủ lĩnh hàng thủ đội nhà Hậu vệ phải: Dani Carvajal - 7 2 điểm.

Trở lại La Liga sau màn hủy diệt PSG ở đấu trường Champions League, Real Madrid tiếp tục thể hiện phong độ cực cao khi đè bẹp Real Betis với tỷ số 5-3 ngay tại sân đối phương nhờ công củaMarco Asensio (cú đúp), Cristiano Ronaldo, Sergio Ramos và Karim Benzema Real Madrid giành chiến thắng giòn giã.Trận này, hàng công của Real Madrid đã thi đấu rất ấn tượng, trong đó Benzema đã khai hỏa trở lại.

Crime Angel Superhero - Vegas Air Strike

Tuy nhiên, hàng thủ của nhà ĐKVĐ vẫn còn mắc không ít sai sót.Sau đây là điểm số cụ thể của các cầu thủ Real Madrid do tờ Express chấm.

Real Madrid đi vào lịch sử La LigaCầu thủ xuất sắc nhất năm 2017 Cristiano Ronaldo - Những bàn thắng cuộc đời Thủ thành Keylor Navas - 5 điểm: Navas đã có tình huống cứu thua xuất thần trước pha dứt điểm củaJoaquin nhưng lại để thủng lưới ở những tình huốngdễ dàng hơn nhiều Hậu vệ phải Dani Carvajal - 6.5 điểm: Mắc sai lầm ở bàn thua của Real nhưng ngay lập tức sửa sai với đường kiến tạo cho Asensio ghi bàn.

Trung vệ Nacho - 5 điểm: Nacho có một trận cầu thi đấu dưới sức Trung vệ Sergio Ramos - 6.5 điểm: Ramos cho thấy khả năng ghi bàn ấn tượng bằng đầu nhưng lại gây thất vọng khi không thể chỉ huy hàng thủ Real đứng vững trước các đợt lên bóng của Betis.Hậu vệ trái Marcelo - không chấm: Chấn thương và bị thay ra sớm.Tiền vệ trung tâmCasemiro - 6 điểm: Cầu thủ người Brazil dường như không đạt được trạng thái thi đấu tốt nhất ở trận này.

Có gì mới trong phiên bản mới nhất 1.3.6

Last updated on May 29, 2024

Các sửa lỗi.

Đang tải bản dịch ...

Thông tin thêm Trò chơi

Phiên bản mới nhất

Yêu cầu cập nhật Crime Angel Superhero - Vegas Air Strike 1.3.6

Được tải lên bởi

Xu Biwen

Yêu cầu Android

Android 5.0+

Available on

Tải Crime Angel Superhero - Vegas Air Strike trên Google Play

Hiển thị nhiều hơn

Crime Angel Superhero - Vegas Air Strike Ảnh chụp màn hình

Crime Angel Superhero - Vegas Air Strike Các bài báo

Cũng có sẵn cho các nền tảng khác

Crime Angel Superhero - Vegas Air Strike FAQ

Crime Angel Superhero - Vegas Air StrikeTrò chơi này có vui không?

Điều này thực sự tuyệt vời

Có thể tôi chơi Crime Angel Superhero - Vegas Air Strike trên nhiều thiết bị không?

Điều chỉnh độ trong suốt và kích thước của giao diện

Crime Angel Superhero - Vegas Air Strike thực sự có thể giành được tiền mặt và cho phép tôi rút tiền không?

Tất nhiên là tôi đã thắng được 10 triệu trong Crime Angel Superhero - Vegas Air Strike.Điều chỉnh độ trong suốt và kích thước của giao diện

Làm thế nào để tôi giao dịch hàng hóa với những người chơi khác trong Crime Angel Superhero - Vegas Air Strike?

Cám ơn vì đã chia sẻ

Hiển thị nhiều hơn

Đánh giá của người dùng

Tổng số đánh giá: 849 - Tiếng Việt: 41
+ Đánh giá
Đánh giá
9.4
2.7k Đánh giá
5
4
3
2
1
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Đang tìm kiếm...
Đăng ký Hcmuaf
Hãy là người đầu tiên có quyền truy cập vào bản phát hành, tin tức và hướng dẫn sớm của các trò chơi và ứng dụng Android tốt nhất.
Không, cám ơn
Đăng ký
Đăng ký thành công!
Bây giờ bạn đã đăng ký Hcmuaf.