vị trí hiện tại:Trang chủ > điều hướng bản đồ

Fireball Wizard

💡[bảng tin đồn]🌚

"Malaysia có lý do để lo sợ", phóng viên Keeshaanan Sundaresan người Malaysia củaFox Sports Malaysiacho biết.

Fireball Wizard

Tuy nhiên, đến hôm nay, đã xuất hiện người đầu tiên phạm vào "10 điều răn của Xavi".Đó là trường hợp của cầu thủOusmane Dembélé khi anh đến sân tập trễ 3 phút so với quy định.Trước đây, cầu thủ này đã dính một vài"phốt"tương tựvà giờ thì Xavi đã thẳng tay trừng trị Ban đầu, anh sẽ bị phạt 100 euro cho lần đầu vi phạm.

Nếu tái phạm lần hai, mức phạt sẽ được nhân gấp đôi và cứ thế áp dụng cho những vi phạm tiếp theo.Chiêu mộ Alves, Xavi ngay lập tức cho thấy ý đồ ở BarcaCHÍNH THỨC! Barca công bố tân binh đầu tiên thời Xavi Trong khi đó, tờ Sport của Tây Ban Nha tiết lộ, việc nộp phạt đã bị lờ đi kể từ khi HLV Luis Enrique rời nhiệm sở Và có vẻ, Xavi đến và quyết tâm thiết lập lại trật tự.

Ở một diễn biến khác, sáng nay (giờ Việt Nam), BLĐ Barca đã công bố tân binh đầu tiên dưới thời tân HLV trưởng Xavi.

Tiếng là tân binh nhưng Dani Alves đã có tới gần một thập kỉ chơi bóng ở sân Nou Camp Anh và Xavi có mối quan hệ rất thân tình.

Và khi nhận được lời mời của chiến lược gia 41 tuổi, Alves ngay lập tức gật đầu.

Thậm chí, anh đồng ý nhận một mức lương tượng trưng 1 euro/tuần trong bối cảnh Barca đang gặp những khó khăn về mặt tài chính Alves trở lại sân Nou Camp để giúp Xavi phục hưng Barca.

Garnacho bất ngờ chọn số áo mới, ảnh hưởng tới Hojlund3 tân binh trên đường cập bến Old Trafford khép lại chợ hè 2023 Bukayo Saka, Marcus Rashford, James Maddison, Jack Grealish, Phil Foden và Eberechi Eze được chọn trên hàng công.Eddie Nketiah được triệu tập lần đầu cùng với Harry Kane và Callum Wilson.Giải thích cho quyết định của mình, HLV Southgate cho hay: “Chúng tôi thực sự hài lòng với nhóm cầu hủ này.

Để đưaSterling trở lại, chúng tôi phải loại một cầu thủ khác.Sau 3 trận đấu, tôi không nghĩ có ai trong nhóm cầu thủ tấn công này đáng bị loại Thật vui khi thấy Raheem khởi đầu mùa giải tốt như vậy.

Cậu ấy có phong độ tốt, khao khát, rõ ràng là một cầu thủ quan trọng đối với đội tuyển và đã là một cầu thủ quan trọng Nhưng có rất nhiều sự cạnh tranh ở vị trí này.Tất cả những cầu thủ đó đã khởi đầu mùa giải tốt và cùng đội tuyển thi đấu rất tốt trong những trận đấu gần đây.

Đó là một quyết định khó khăn và Sterling không đặc biệt vui về điều đó ".Javier Mascherano ghi dấu vào lịch sử bóng đá Argentina với tư cách cầu thủ ra sân nhiều nhất cho đội tuyển nước này (147 lần).

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Chia sẻ với:


【W9bet.com】