vị trí hiện tại:Trang chủ > kịch Bungari

Shadow Slayer

🌑Điều quan trọng của một tiền đạo là phải đặt mục tiêu để ghi bàn và đóng góp vào chiến thắng của đội bóng Tôi biết nền bóng đá Hàn Quốc có chất lượng rất cao.Nhưng nếu mà họ đã làm, tôi khuyến khích họ nên cư xử tốt hơn cả trong lẫn ngoài sân vận động trong thời gian tới.

" Hungary đang tạm dẫn đầu bảng F sau hai lượt trận với 4 điểm.Họ sẽ gặp Bồ Đào Nha ở lượt cuối để mong có được ba điểm hòng tránh nguy cơ đụng tuyển Anh ở vòng 1/8 (BongDa com.

vn) – Bảng lương của cầu thủ trước giờ vẫn là vấn đề nhạy cảm và bảo mật.Nhưng trang Football Leaks mới đây đã công khai bảng lương của James Rodriguez, ngôi sao đang khoác áo Real Madrid Bảng lương của James Rodriguez bị phanh phui Ảnh: Internet.

Trang Football Leaks vốn là nơi chuyên cung cấp những thông tin mật trong thế giới bóng đá.Trước đây Toni Kroos và Gareth Bale cũng đã từng bị phanh phui bản hợp đồng với Real bởi website này Và mới đây, James cũng bị rơi vào tình cảnh tương tự Cầu thủ người Colombia gia nhập Real từ mùa giải 2014/2015.⚠️Anh có màn thể hiện tuyệt vời ở World Cup năm đó và được chủ tịch Florentino Perez trải thảm đỏ đón về Bernabeu.Theo như thông tin vừa được công bố, mức lương của James là 7,009,930 euro ở năm đầu tiên chơi cho đội bóng Hoàng gia Sau đó con số sẽ được tăng lên 7,759,380 euro.

" “Tôi nhớ mình đã nói với Conte về vấn đề trên, và ông ấy nói với tôi rằng nếu không giỏi về điều đó, thì tôi sẽ không được thi đấu Đối với tôi, nó như kiểu được mở mang tầm mắt.Một khi tôi làm chủ được vấn đề đó thì mọi thứ cũng trở nên dễ dàng hơn.

Shadow Slayer

" “Tốc độ trận đấu sẽ chậm lại, tôi có thể kiểm soát nhiều hơn và cung cấp nhiều đường kiến tạo hơn " Tuchel chia sẻ về Lukaku.Timo Werner năm nay 24 tuổi, là một trong những trung phong hàng đầu thế giới vào thời điểm hiện tại Tuyển thủ Đức sở hữu tốc độ, khả năng săn bàn thượng hạng.

Mùa này, Werner đã ghi tới 31 bàn chỉ sau 40 trận ra sân trên mọi đấu trường.Cũng khá dễ hiểu khi anh được sự quan tâm của nhiều CLB lớn khắp châu Âu, đặc biệt là Liverpool.

Tuy nhiên, mới nhất, Chelsea lại bất ngờ thuyết phục được Werner đến Stamford Bridge.Được biết, số tiền The Blues bỏ ra cho RB Leipzig là 55 triệu bảng để sở hữu tiền đạo này cho đến năm 2025.Jose Mourinho dự định "tái hợp" với sao ChelseaChi 55 triệu + hợp đồng 5 năm, Chelsea chốt hạ gây sốc vụ Werner Werner sẽ đến Chelsea? Vậy đến Chelsea, Werner sẽ mặc số áo nào? Werner đã được trao số áo 11 khi đến RB Leipzig vào năm 2016, và đã chơi rất tuyệt vời với số áo này trong 4 năm qua.Số 11 của Chelsea hiện đang được Pedro sở hữu, nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ rời câu lạc bộ khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải và số áo của anh sẽ sẵn sàng để trao lại cho Werner.

Chia sẻ với:


【W9bet.com】