Grumz

bài báonguồn:kịch Botswana   thời gian phát hành:2024-05-29 13:51:59

✔Memphis Depay từng rất bùng nổ trong màu áo PSV: Sky Italia: AC Milan sẵn sàng bán Carlos Bacca với giá 24 triệu euro PSG và Seville đang ngỏ ý muốn có tiền đạo này.🏨Le10Sport: Nếu muốn có Dimitri Payet, Man United phải để Anthony Martial đến West Ham theo chiều ngược lại.

AS: Joao Cancelo rất có thể trở thành bản hợp đồng mới tiếp theo của Barcelona đến từ Valencia Tuy nhiên, Cancelo sẽ chỉ rời Los Che vào mùa Hè năm sau.

Ole: Tevez đã chấp nhận ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Shanghai Shenhua Mức lương mà anh nhận được sẽ là 605 000 bảng/tuần, tương đương 31 5 triệu bảng/năm (trước thuế).🚨

Metro: Arsenal vừa có buổi đàm phán hợp đồng thất bại với Alexis Sanchez khi chỉ chấp nhận đưa Sanchez mức lương 180 000 bảng/tuần Con số này còn thấp hơn khá nhiều so với lời đề nghị 250 000 bảng/tuần của tiền đạo người Chile.

Grumz

Trong khi đó, các đại gia từ Trung Quốc sẵn sàng chi mức lương khủng hơn nhiều, lên đến 500 000 bảng/tuần cho cựu ngôi sao Barcelona Ibra ghi bàn giỏi thứ 2 châu Âu, "ăn đứt" Ronaldo - Messi.

Ibrahimovic đã có 73 bàn thắng trong 2 mùa giải gần đây cho cả Paris Saint-Germain và M U, bao gồm cả cú hat-trick vào lưới Saint-Etienne.Thành tích này giúp Ibra vượt mặt cả Ronaldo và Messi (72 bàn).

Ngoài ra, Ibra chỉ mất 35 trận để có cú hat-trick đầu tiên cho M U.Đầu hiệp 2, Inter đã vươn lên dẫn trước nhờ sự tỏa sáng của Thuram từ đường chuyền củaDenzel Dumfries ngay sau khi hậu vệ Hà Lan này vào sân thay người phút 57.Mục tiêu của MU chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Inter MilanSếp lớn Inter: "Cậu ấy là Messi của chúng tôi" Bàn thắng thứ2 của Interđến từ một tình huống cố định, với Lautaro Martinez là người lập công sau pha đánh đầu từ cự ly gần.

bài báo trước:Even the Ocean

Thông tin liên quan

One Piece: Pirate Warriors 3
Campgrounds IV Collector's Edition
Super dogg
Game Thời trang cặp đôi cao bồi
Air Supremacy
KUBOOM ARCADE
The Dungeon Of Naheulbeuk: The Amulet Of Chaos
Rift Hunter
Horror Adventure
White Jigsaw
Sudoku offline
Super Adventure Jungle
Game Công chúa Juliet học Piano - Juliet Piano Lesson
Game Phá kim cương
Neon White
Temple Princess Girl Runner 3D : Subway Surf Run
Japanese Word Search Game
Foundation Kingdom Build Guard
Commando Games - Winter Soldier
Magic Piano Music Tiles 2
Game Mario 2 - Unfair Mario 2
Nonogram King
Monochrome Looks
Match3 Ball Lollipop
HorseHotel - Care for horses





Sơ đồ trang web

【W9bet.com】