English
liên hệ chúng tôi
Sơ đồ trang web
Thư



Kolex

bài báonguồn:kịch Pháp   thời gian phát hành:2024-05-30 06:16:32  【Cỡ chữ:nhỏ  vừa  lớn 】  

✔Sau khi kết thúc AFF Cup 2016, LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã bổ nhiệm HLV Luis Milla, người từng dẫn dắt Olympic Tây Ban Nha tham dự Olympic London 2012.⛅Ông Milla ngồi vào chiếc ghế nóng tại đội tuyển Indonesia và đội U23 để thay cho HLV người Áo Alfred Riedl.

Theo báo chí Indonesia, mức lương của HLV Milla mỗi năm gần 1 triệu USD.

Hậu vệ Saddil Ramdani của U23 Indonesia (trái) tranh chấp cùng tiền vệ Mg Mg Lwin của U23 Myanmar Ảnh: Tribunnews.🚨

Ngày 21-3, HLV người Tây Ban Nha đã có trận đấu ra mắt trên cương vị mới với trận giao hữu gặp U23 Myanmar tại sân nhà Pakansari.

Kolex

Với trọng tâm là SEA Games 2017, HLV Milla mạnh dạn triệu tập hầu hết các cầu thủ giỏi nhất của lứa U23 để thi đấu với U23 Myanmar, trong đó có cả tiền đạo trẻ được kỳ vọng là ngôi sao tương lai của bóng đá Indonesia - Ezra Walian.

Với nhiều cầu thủ lần đầu lên tuyển, U23 Indonesia đã chơi khá tốt và sớm có bàn vươn lên dẫn trước sau cú đánh đầu của Ahmad Hardianto.Tuy vậy sau đó, hàng thủ thiếu kinh nghiệm đã khiến U23 Indonesia phải trả giá với ba bàn thua.

Maung Maung Lwin, Kyaw Ko Ko và Sithu Aung là những cầu thủ ghi bàn cho U23 Myanmar.Các cầu thủ được cho thi đấu trong 60 phút vì chưa thể tập luyện ở cường độ cao vì nhiều nhân tố chỉ vừa trở lại sau thời gian nghỉ COVID-19 lần 2 (từ cuối tháng 7 đến nay).Dù chỉ thi đấu trong thời gian ngắn nhưng tất cả các cầu thủ/thủ môn đều nỗ lực hết mình để ghi điểm với HLV Park Hang-seo và các cộng sự Tiêu Exal (6) trong một nỗ lực không chiến.

bài báo trước:Capitals
bài viết tiếp theo:Daily Solitaire Blue

© 1996 - 2024 Hcmuaf Đã đăng ký Bản quyềnliên hệ chúng tôi

Địa chỉ:trung gia đường

Sơ đồ trang web

【W9bet.com】