vị trí hiện tại:Trang chủ > Phần mềm năng suất

Star Smash

Star Smash💋

Cập bến Man City với giá hơn 30 triệu bảng Anh, trung vệ Mangala được kỳ vọng rất nhiều ở sân Etihad, nhưng rất tiếc anh không thể hiện được nhiều ở Premier League.

Star Smash

👉🏿

Ba đại diện của cầu thủ gồm Fernando Garcia, Guilherme Miranda và Léo Cornacini thậm chí đã bay đến London và có cuộc gặp với Arsenal.Tuy nhiên, sau khi Bordeaux hét giá cầu thủ lên tới 50 triệu bảng, Arsenal đã chùn chân khi xét thêm đến việc Malcom vẫn còn thiếu nhiều kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao.Biến lớn ở Tottenham: Trung vệ thép quyết tâm ra điHối hận vì trở lại MU, Pogba tơ tưởng đến Real Madrid? Tuy nhiên đến kỳ chuyển nhượng mùa Hè, mọi chuyện sẽ khác.

"Tôi không giấu diếm việc mình muốn ra đi vào mùa Đông vừa qua," Malcom trả lời phỏng vấn báo chí mới đây.

"Bordeaux đã hứa sẽ để tôi ra đi vào mùa Hè tới, tháng 6 và tôi sẽ được lựa chọn bến đỗ cho mình Tôi cảm thấy đã đến lúc có bước chuyển mới trong sự nghiệp.

" Malcom đã xác nhận việc mình sẽ rời Bordeaux vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè Nhưng Arsenal và Tottenham chớ vội mừng, Manchester United cũng là CLB khác muốn có cầu thủ.

Star Smash

Ở mùa giải năm nay Malcom đang chơi rất hay trong màu áo Bordeaux.

Chỉ mới đến Ligue 1 vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2016 với giá 5 triệu euro, nhưng Malcom đã giành lấy vị trí chính thức.Ở tuổi 20, Malcom là một trong những ngôi sao tấn công đáng chú ý nhất Ligue 1 mùa này.

Real Madrid cũng có những khó khăn riêng nên cuộc chiến giữa Man City và Kền kền trắng sẽ không có lợi thế nghiêng về bất kỳ đội bóng nào.Đã đi đến bán kết, một kết quả có lợi sẽ khiến người Man City bay bổng Tất cả sẽ đến từ chiến thư đầy trọng lượng ngày hôm nay.(Bạn đọc: Su Bin) * Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Chia sẻ với:


【W9bet.com】