vị trí hiện tại:Trang chủ > trận chiến thẻ bài

There Is No Light: Enhanced Edition

🎡Here we goThere Is No Light: Enhanced Edition

Để làm mới hành lang cánh trái và chuẩn bị cho sự ra đi của hậu vệ 25 tuổi, Inter Milan cũng đã đưa 2 cái tên chất lượng vào danh sách.

There Is No Light: Enhanced Edition

Trong cuộc tiếp đón The Gunner, cả Paul Pogba lẫn Romelu Lukaku đều không được điền tên vào đội hình xuất phát.

Theo lí giải của "Người đặc biệt", ông muốn khai thác sự cơ động ở hai cánh đến từ Anthony Martial và Marcus Rashford.

There Is No Light: Enhanced Edition

Nhiều người cho rằng việc Paul Pogba dự bị là vì màn trình diễn kém sắc trong trận đấu với Southampton.

Tuy nhiên, Paul Scholes cho rằng đây là quyết định đúng đắn của chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau những gì tiền vệ 25 tuổi đã thể hiện Paul Pogba đang gây thất vọng.Ferdinand, Scholes nhận định về tương lai Mourinho và khả năng Zidane trở thành HLV Man UtdMourinho nói thẳng lý do loại Pogba và Lukaku khỏi trận Arsenal "Pogba đã thi đấu nghèo nàn trong trận đấu vừa qua, và Jose Mourinho không thể tin cậu ấy.

Làm sao bạn dám tin tưởng một người thường xuyên làm mất bóng? Bạn có thể nói về Juventus, nơi Pogba chơi rất tốt và được phép di chuyển rộng, nhưng Max Allegri cũng không thể giao cho cậu ấy trọng trách ở tuyến giữa", cựu tiền vệ người Anh chia sẻ "Đây là những gì các bạn thấy từ Paul.Cậu ấy gần như không thể chuyền bóng mà không làm một động tác kỹ thuật hay biểu diễn điều gì đó.Chúng ta đều nghĩ rằng đã đến độ tuổi Paul Pogba phải thay đổi, nhưng cậu ấy đã mất quá nhiều thời gian để trở thành một cầu thủ trưởng thành", Paul Scholes cho biết.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Chia sẻ với:


【W9bet.com】