vị trí hiện tại:Trang chủ > yêu

Game Cô nàng mạnh mẽ

🔄ạnhmẽKhông như Lingard, Fernandes đã tỏa sáng rực rỡ trong vai trò nhạc trưởng Quỷ Đỏ.

Game Cô nàng mạnh mẽ

ạnhmẽRojo chuyển đến Man United sau phong độ ấn tượng ở World Cup 2014.

ạnhmẽAnh cùng với đội tuyển Argentina đã xuất sắc lọt vào chung kết và chỉ chịu thất bại trước đội tuyển Đức hùng mạnh sau bàn thắng trong hiệp phụ của Mario Goetze.

Game Cô nàng mạnh mẽ

ạnhmẽTuy nhiên, 2 mùa giải dưới thời HLV Van Gaal, phong độ của Rojo là cực kì tệ hại.

ạnhmẽAnh thi đấu không tốt ở vị trí hậu vệ trái, khi được chuyển vào trung lộ anh cũng không gây được ấn tượng.ạnhmẽĐã có rất nhiều thông tin Rojo sẽ rời Man United hồi đầu mùa sau khi Mourinho đến.

ạnhmẽĐặc biệt là khi Mourinho còn mang trung vệ Eric Bailly về Man United.ạnhmẽNhưng cơ hội đã đến với Rojo khi cả hai trung vệ số một của Man United là Smalling và Bailly chấn thương sau vài trận đầu mùa.ạnhmẽKhông bỏ lỡ, Rojo cùng với Phil Jones đã hợp thành một cặp ăn ý trước mặt thủ môn De Gea.

ạnhmẽAnh dần dần chiếm được lòng tin và thường xuyên có tên trong đội hình xuất phát.ạnhmẽMan United sa thải Jose Mourinho tức là đã bỏ đi một HLV tốt nhất của mình.ạnhmẽOle Gunnar Solskjaer có nênđược trao thêm cơ hội? Ole Gunnar Solskjaer đến, ông phải dọn dẹp tàn dư thời Jose Mourinho.ạnhmẽCông việc này không thể xong trong nửa hay một mùa bóng bởi ai cũng dễ dàng nhìn ra hơn nửa đội hình của Quỷ đỏ bây giờ không phải là những con người đủ tốt để tranh chấp ngôi vô địch.ạnhmẽNếu tiếp tục sa thải Solsa thì Man United lại dồn tàn dư này cho HLV sau và vòng quay cứ thế diễn ra.

ạnhmẽĐầu tư phải toàn diện trên cả đội hình ở những vị trí khuyết và cần thời gian kiểm chứng.Cả hai điều này Ole Gunnar Solskjaer đều chưa có đủ cả nên rất cần sự thấu hiểu từ phía Man United.Kết thúc 3 tháng tranh đấu nảy lửa giữa các ông lớn hàng đầu châu Âu, TTCN hè 2019 đã chính thức đóng cửa Các thương vụ cuối cùng cũng đang gấp rút hoàn tất.Trong đó, vẫn có nhiều bản hợp đồng kết thúc dang dở bởi vấn đề đàm phán của 2 CLB.Phải kể đến nhất chính là lùm xùmtương lai củaPogbavới Real cùng Manchester United.Pogba đang đối mặt với tương lai mập mờ dù TTCN đã đóng cửa? Suốt 3 tháng qua, ngôi sao số 6 vướng vào ồn ào mâu thuẫn với Manchester United, đồng thời cương quyết dứt khoát phải chia tay CLB để tìm bến đỗ lý tưởng hơn.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Chia sẻ với:


【W9bet.com】