Giới thiệu về Love Dress Up

Tiếng Việt

💨LoveDressUpĐộichủsânOldTraffordluôntintưởngvàocáccầuthủtốtnghiệptừđộihọcviện.

💨Đội chủ sân Old Trafford luôn tin tưởng vào các cầu thủ tốt nghiệp từ đội học viện.Như vậy, Allardyce đã trở thành huấn luyện viên trưởng ĐT Anh tại vị ngắn nhất với chỉ 1 trận đấu chính thức duy nhất.

FA cũng đã thông báo Gareth Southgate sẽ tạm thời đảm nhận vị trí HLV trưởng tuyển Anh trong 4 trận gặp Malta, Slovenia, Scotland và Tây Ban Nha cho tới khi họ tìm ra HLV phù hợp.Vị chiến lược gia 49 tuổi chính thức thay thế Marco Giampaolo, người đãchuyển sang AC Milan trong tuần này.

Cựu HLV AS Roma vừa trải qua khoảng thời gian nghỉ ngơi sau khi bị AS Roma sa thải vào tháng 3 năm nay.Cựu HLV AS Roma chính thức nắm giữ chiếc ghế nóng thay cho HLV Marco Giampaolo chuyển đến AC Milan "Eusebio Di Francesco là sự lựa chọn tốt nhất của CLB.

Chúng tôi đặt niềm tin anh ấy sẽ giúp Sampdoria tiếp tục phát triển",Massimo Ferrerochia sẻ trên website chính thức của CLB."Với những kinh nghiệm cùng cách làm bóng đá trong quá khứ, tôi tin rằng Eusebio Di Francesco sẽ giúp cho đội bóng tiếp tục vươn xa hơn nữa.⚠️Chào mừng tới Sampdoria, Eusebio!"Rời AS Roma, Eusebio Di Francesco sắp có bến đỗ mới“Các cầu thủ chưa bao giờ yêu cầu sa thải ông ấy” Cựu HLV AS Roma sẽ đặt bút ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, kéo dài đến mùa hè 2022 Mức lương cụ thể của ông chưa được tiết lộ với báo giới.Tuy nhiên, giới săn tin ở Ý tiết lộ con số mà Sampdoria phải trả vàokhoảng1,8 triệu Euro/năm, mức lương chấp nhận được với một đội bóng trung bình như họ.

Những cầu thủ này có nhiệm vụ giúp U18 Man United tiếp tục thống trị giải U18 Premier League - danh hiệu mà họ giành được mùa giải vừa qua với 6 điểm nhiều hơn U18 Man City.Thành tích của U18 là khá ấn tượng: ghi nhiều bàn thắng nhất (65), thua ít nhất (4), thắng nhiều nhất (15 trận) và để thủng lưới ít nhất (33).

Love Dress Up

Danh sách 10 cầu thủ vừa gia nhập học viện Man United và sẽ đá cho đội U18: Ondrej Mastny (thủ môn) Ben Hockenhull (hậu vệ) Oliver Denham (hậu vệ) Teden Mengi (hậu vệ) Harvey Neville (tiền vệ) Mark Helm (tiền vệ) Charlie McCann (tiền vệ) Max Haygarth (tiền vệ) Anthony Elanga (tiền vệ) Mason Greenwood (tiền đạo) Video tài năng củaMason Greenwood: Powell chia tay Man United Ảnh: Internet.Cụ thể, phía trang chủ Quỷ đỏ thành Manchester xác nhận,4 cầu thủ gồmGeorge Dorrington, Nick Powell, Oliver RathbonevàVictor Valdes sẽ chính thức nói lời tạm biệt sân Old Trafford.

Ngay thời điểm này, tất cả sẽ được tự do đàm phán với đội bóng mới Trong số này, đáng tiếc nhất là trường hợp của Nick Powell.Gia nhập Man United từCrewe năm2012 với giá 6 triệu bảng, Powell được mong đợi sẽ sớm thay thế Paul Scholes thế nhưng những áp lực cộng với việc thường xuyên chấn thương khiến cầu thủ năm nay 22 tuổi không có chỗ đứng Anh chỉ ra sân đúng 9 trận cho Quỷ đỏ.

Với Victor Valdes, thủ thành này cũng chỉ mới 2 lần bắt chính cho Man United.Mùa giải năm ngoái, cựu thủ môn Barcelona còn phải lang bạt sang Bỉ thi đấu trong màu áoStandard Liege dưới dạng cho mượn Rõ ràngValdes đã hết thời từ rất lâu rồi.Man United theo đuổi 'truyền nhân duy nhất của Iniesta'Vì sao Man United quyết định giữ chân Carrick? Ngoài ra, George Dorrington vàOliver Rathbone vẫn còn khá trẻ nhưng không cho thấy tiềm năng phát triển thêm vì thế, HLV Jose Mourinho cũng như BHL Man United quyết định không gia hạn hợp đồng.Chắc chắn đây chưa phải là 4 cái tên cuối cùng rời Old Trafford Hè này.

Có gì mới trong phiên bản mới nhất 1.7.3

Last updated on May 30, 2024

Các sửa lỗi.

Đang tải bản dịch ...

Thông tin thêm Trò chơi

Phiên bản mới nhất

Yêu cầu cập nhật Love Dress Up 1.7.3

Được tải lên bởi

Đường Gia Tử

Yêu cầu Android

Android 5.0+

Available on

Tải Love Dress Up trên Google Play

Hiển thị nhiều hơn

Love Dress Up Ảnh chụp màn hình

Love Dress Up Các bài báo

Cũng có sẵn cho các nền tảng khác

Love Dress Up FAQ

Love Dress UpTrò chơi này có vui không?

Tôi đã chơi được một thời gian và nó thực sự rất hay, tôi đã kiếm được rất nhiều tiền.

Có thể tôi chơi Love Dress Up trên nhiều thiết bị không?

Các bạn ơi, tại sao tôi không kiếm được nhiều tiền hơn các bạn?

Love Dress Up thực sự có thể giành được tiền mặt và cho phép tôi rút tiền không?

Tất nhiên là tôi đã thắng được 10 triệu trong Love Dress Up.Tôi nghĩ nó sẽ ổn thôi

Làm thế nào để tôi giao dịch hàng hóa với những người chơi khác trong Love Dress Up?

Một người chơi cũ kiếm tiền

Hiển thị nhiều hơn

Đánh giá của người dùng

Tổng số đánh giá: 6 - Tiếng Việt: 4
+ Đánh giá
Đánh giá
8.8
1.7k Đánh giá
5
4
3
2
1
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Đang tìm kiếm...
Đăng ký Hcmuaf
Hãy là người đầu tiên có quyền truy cập vào bản phát hành, tin tức và hướng dẫn sớm của các trò chơi và ứng dụng Android tốt nhất.
Không, cám ơn
Đăng ký
Đăng ký thành công!
Bây giờ bạn đã đăng ký Hcmuaf.