vị trí hiện tại:Trang chủ > Trò chơi iOS

Hidden Expedition: The Altar of Lies Collector's Edition

🏗️Hay có thể kể đến Arsenal, đội bóng đặt niềm tin tuyệt đối vào HLV Mikel Arteta đang hái quả ngọt khi chễm chệ trên ngôi đầu Premier League mùa này.

Tuy nhiên, khung thành của Liverpool không thể đứng vững lâu hơn được nữa.Tình huống bước ngoặc của trận đấu diễn ra ở phút 32, Hazard không phối hợp với đồng đội mà chọn cách rê bóng qua hàng loạt cầu thủ Liverpool trước vòng cấm.

Hidden Expedition: The Altar of Lies Collector's Edition

Quyết định táo bạo này đã giúp cầu thủ người Bỉ thu về thành quả ngọt ngào.Hàng thủ Liverpool không quyết liệt theo kèm khiến Hazard có đủ không gian để tung cú cứa lòng hạ gục Mignolet.Tỷ số được mở cho đội khách, Liverpool đã chơi tốt hơn từ đầu trận nhưng Chelsea mới là những người biết chắt chiu cơ hội.Bị thủng lưới bất ngờ, Liverpool tiếp tục tràn lên tấn công nhưng tất cả những gì họ làm được chỉ là một cú treo bóng nguy hiểm của Milner ở phút bù giờ.Trái lại, Liverpool suýt nhận thêm bàn thua nếu như Traore xử lý chính xác hơn ở tình huống đối mặt phút 39 Benteke ghi bàn thắng quyết định trận đấu Ảnh: Internet.

Sang hiệp hai, Chelsea lại là những người chủ động hơn trong khâu kiểm soát bóng.Đội khách không có gì phải vội vàng và liên tục dùng những đường chuyền qua lại để tìm khoảng trống trong đội hình Liverpool.Coutinho in dấu giày trong 8 bàn thắng (ghi 3 và 5 kiến tạo).

Firmino nổ súng 5 lần trong 7 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh Ở vòng đấu thứ 11, Liverpool hạ Watford 6-1.Đó là vài thống kê cho thấy Liverpool đang khiến cả nước Anh khiếp sợ với lối đá gegenpressing đầy biến hóa.Tuy mùa giải còn rất dài nhưng rõ ràng những HLV hàng đầu đang thổi vào Premier League làn gió mới với những cách tân mang đậm tính thời cuộc nhưng đầy hiệu quả và phù hợp với bóng đá Anh Ibra luôn có những phát ngôn kiêu ngạo Ảnh: Internet."Chỉ có chúa mới biết được, anh đi mà hỏi ngài" - Zlatan Ibrahimovic trả lời khi phóng viên hỏi anh về cơ hội vượt qua vòng play-off cuối cùng để giành vé dự World Cup 2014 của Thụy Điển trước Bồ Đào Nha.

"Tôi chưa gặp cô ấy, nhưng nếu gặp tôi sẽ rủ cô ấy đi chơi" – Ibrahimovic tự tin trả lời câu hỏi năm 2001 về việc anh sẽ làm gì nếu gặp người phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới "Phong cách Thụy Điển ư? Không Phong cách Yugoslavian cũng không.Đó là phong cách Zlatan" – Ibra nói về cách tiếp cận bóng đá của anh.

Hidden Expedition: The Altar of Lies Collector's Edition

"Tôi không hề muốn nghe gì khi Pep Guardiola bắt đầu bài diễn văn.Sao tôi phải nghe? Toàn những thứ vớ vẩn như máu, mồ hôi và nước mắt, tất cả đều nhảm nhí." – Pep không để lại nhiều ấn tượng với Zlatan trong mùa giải họ làm việc cùng nhau "Bạn phải hỏi vợ mình về điều đó." - Ibra nói khi được hỏi về nguyên nhân dẫn đến vết sẹo trên mặt của anh "Không đời nào, Zlatan không cần thử việc.

" – Ibra nói khi nhận được lời mời thử việc ở Arsenal của HLV Wenger trong những ngày đầu sự nghiệp "Chúng tôi đang tìm nhà ở Paris Nếu không tìm được thì tôi sẽ mua một cái khách sạn " – Ibra trả lời khi được hỏi về việc mua nhà mới ở Paris."Hãy thưởng cho họ một cái xe đạp có chữ ký của tôi và chừng đó là quá đủ." – Ibra nói về giải thưởng giành cho các nữ cầu thủ ở Thụy Điển."Nếu tôi chơi bóng ở Anh thì tôi cũng sẽ hủy diệt giải đấu đó, như những nơi khác " – sự tự tin, kiêu hãnh đến ngạo mạn của Ibra "Pháp là đất nước không ra gì cả.

" - Ibra nói sau khi bị chỉ trích về màn trình diễn thất vọng của PSG trước Bordeaux tháng Ba năm 2015."Chắc chắn một điều rằng World Cup mà không có tôi thì chả có gì đáng xem và chờ đợi.

Hidden Expedition: The Altar of Lies Collector's Edition

"– Ibra tuyên bố sau khi Thụy Điển bị Bồ Đào Nha loại ở vòng play-off World Cup 2014 Sự kết hợp của Mourinho và Ibra rất đáng để chờ đợi Ảnh: Internet "Jose Mourinho chính là sự tương phản với Pep Guardiola.Nếu Mourinho thắp sáng cả căn phòng thì Guardiola chỉ làm nó tối tăm hơn.

" – Ibra tỏ rõ lòng ngưỡng mộ giành cho Mourinho cùng sự căm ghét HLV Man City "Tôi là số một Tôi luôn cảm thấy như vậy Nếu bạn nghĩ mình là số hai thì chẳng còn gì để nói nữa.Sự thật là tôi không cần Quả bóng vàng hay danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA để trở thành số một."– Ibra khẳng định anh không hề ghen tị hay quan tâm đến Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi "Tôi cảm thấy như có 11 đứa trẻ vây quanh mình." – Ibra nói sau khi bị đuổi do vào bóng thô bạo với Oscar của Chelsea ở Champions League "Không có gì cả, cô ấy đã có Zlatan rồi." – Ibra nói khi được hỏi về quà sinh nhật anh định tặng cho cô vợ Helena Seger "Tôi cũng thích pháo hoa Nhưng tôi chỉ đốt nó ở vườn chứ không bao giờ đốt trong nhà." – Ibrahimovic châm chích hành động điên rồ của người đồng đội cũ Mario Balotelli.

"Trở thành một HLV ư? Không thể nào vì tôi có thể sẽ tát ít nhất là 2 cầu thủ trong trận đấu, rồi sau trận đấu là 8 " - Ibra rõ ràng không thích hợp để làm một HLV."Đến nhà tôi rồi bạn sẽ biết tôi có gay không, hãy đem theo cả chị em gái của bạn nữa.

" - Zlatan mạnh miệng trước câu hỏi về giới tính dành cho anh "Đầu tiên tôi sang trái, anh ta cũng sang trái Sau đó tôi sang phải, anh ta cũng sang phải.Khi tôi sang trái nữa thì chắc anh ta sẽ đi mua một cái bánh hot dog.

" – Ibrahimovic hóm hỉnh khi bị trung vệ Stephane Henchoz của Liverpool kèm chặt."Zlatan mà chấn thương thì đó là vấn đề lớn của mọi đội bóng " – Ibra lên tiếng về tình hình chấn thương của anh.

Trong buổi tiệc sinh nhật của cô vợ Helena Khi được hỏi Ibrahimovic sẽ tặng món quà gì cho vợ mình Anh trả lời gọn lỏn: “Không có gì cả, cô ấy đã có tôi rồi.” Khi gặp Arsene Wenger năm 2000Điểm tin chiều 11/03: Conte đấu "võ mồm" với Mourinho; Mkhitaryan khiến CĐV sướng rơnVới Donnarumma, Milan đá chẳng khác gì Man Utd Bức ảnh Ibra mặc chiếc áo được Wenger tặng Ảnh: Squawka."Wenger đã tặng tôi một chiếc áo đấu nổi tiếng của Arsenal, trên đó còn có số 9 và tên tôi.Tôi đã rất vui mừng và thậm chí đã mặc nó để chụp một bức ảnh Nhưng ông ấy chưa bao giờ đưa ra một lời đề nghị nghiêm túc.

Wenger nói: 'Tôi muốn xem cậu giỏi cỡ nào, cậu là tuýp cầu thủ nào Sẽ có một cuộc thử việc ' Tôi không thể tin được Zlatan không phải để thử việc.” Về gu âm nhạc của David Beckham “Tôi nhìn thấy danh sách những bài hát mà anh ấy hay nghe trong phòng thay đồ, có rất nhiều bài của Justin Bieber, Jonas Brothers và Selena Gomez.

Thật vui khi biết không phải lĩnh vực nào Beckham cũng có gu.” Nói về sự nghiệp ở Barcelona Ibra và Pep có mối quan hệ rạn nứt không thể hàn gắn Ảnh: Squawka “Khi họ mua tôi giống như đã tậu một chiếc Ferrari.

Nếu lái Ferrari, bạn phải đổ loại xăng cao cấp, vít ga trên đường cao tốc.Nhưng Pep Guardiola lại dùng dầu diesel và lái trên đường quê Lẽ ra ông ấy chỉ nên mua một chiếc Fiat.

” Khi bị thẻ đỏ trong trận gặp Chelsea tại Champions League Ibrahimovic đã bị truất quyền thi đấu sau khi các cầu thủ Chelsea vây lấy trọng tài để phân bua.Sau trận đấu, anh thẳng thắn chỉ trích: “Tôi cảm giác như có 11 cậu bé đang vây quanh mình.” Nói về Stephane Henchoz trong trận đấu giữa Liverpool và Ajax “Khi tôi nghiêng về bên trái, anh ấy làm theo Sau đó tôi nghiêng sang phải, anh ấy cũng làm tương tự.Nhưng khi tôi nghiêng về bên trái lần nữa, Henchoz đã có thể đi mua cho mình một cái bánh mì kẹp xúc xích rồi.

” Video Ibra dùng kỹ thuật điêu luyện để vượt qua Henchoz Khi bị phóng viên hỏi có phải anh là người đồng tính không “Đến nhà tôi rồi xem tôi có phải là người đồng tính không, nhớ đem cả chị em gái nữa.” Trước vòng play-off của World Cup 2014 Zlatan: “Chỉ có Chúa mới biết điều gì sẽ xảy ra.

” Phóng viên nhanh miệng nói: “Nhưng rất khó để hỏi Chúa” và nhận ngay câu trả lời đầy kiêu ngạo của tiền đạo người Thụy Điển: “Cậu đang nói chuyện với Chúa đây.” Sau khi thua Bồ Đào Nha ở vòng play-off và không thể góp mặt ở World Cup “World Cup không có tôi thì chẳng có gì đáng xem cả.

” Ibrahimovic và Ronaldo, hai đội trưởng của Thụy Điển và Bồ Đào Nha trong trận play-off Ảnh: Squawka.Nói về trò hề đốt pháo hoa của Mario Balotelli “Tôi cũng thích pháo hoa, nhưng tôi sẽ đốt nó ở xa nhà và khu vườn của mình Không bao giờ tôi làm điều đó ở nhà đâu.

Chia sẻ với:


【W9bet.com】