English
liên hệ chúng tôi
Sơ đồ trang web
Thư



4.3 (94)

bài báonguồn:kịch Malawi   thời gian phát hành:2024-05-30 01:39:39  【Cỡ chữ:nhỏ  vừa  lớn 】  

💡[bảng tin đồn]🚛

Jordan Hernderson - 7 điểm: Thi đấu tròn vai với nhiệm vụ điều tiết trận đấu.

4.3 (94)

7 điểm: Tiền đạo người Pháp không để lại nhiều dấu ấn trên hàng công Chelsea.Dưới đây là phần đánh giá về màn trình diễn của các cầu thủ Chelsea.Edouard Mendy: 7 điểmCó rất ít việc để làm cho đến khi anh cản phá được nỗ lực muộn màng của Weston McKennie.

Mendy đã có trận giữ sạch lưới thứ 13 trong 17 trận tại Champions League Tập thể Chelsea đã chơi tốt trước Juventus.Joe Cole thán phục một ngôi sao Chelsea5 điểm nhấn Chelsea 4-0 Juventus: Viên ngọc tỏa sáng; Nỗi lo Kante Trevoh Chalobah: 8 điểmMùa bóng như mơcủa tài năng trẻ nàyvẫn tiếp tục.

Chalobah đã ghi bàn mở tỷ số trong lần đá chính đầu tiên tại Champions League Anh đã có màn trình diễn thật sự xuất sắc.

Thiago Silva: 8 điểm Không mắc lỗi nào ở hàng thủ và điểm nhấn trong màn trình diễn của trung vệ kỳ cựu này là pha cản phá xuất thần để từ chối bàn thắng của cựu tiền đạo Chelsea, Alvaro Morata trong hiệp một.

Antonio Rudiger: 8 điểmMạnh mẽ trong phòng thủ và thường háo hức tiến lên, làm tốt nhiệm vụ kéo bóng, phân phối bóng cho đội nhà từ tuyến dưới Anh là người kiến tạo cho bàn mở tỷ số của Chalobah Reece James: 9 điểm Quá ấn tượng James phòng ngự cực tốt, tấn công cực hay.

Anh có pha cứu thua ấn tượng, tự mình ghi bàn thứ 2 cho Chelsea, và đóng góp quan trọng vào các bàn thắng thứ ba và thứ tư của đội nhà James chính là siêu cầu thủ trong tay HLV Tuchel.

Chỉ với 2 pha dứt điểm kể từ khi vào sân từ băng ghế dự bị, ngôi sao người Ai Cập đã có được 1 cúp đúp để ấn định thắng lợi 3-0 cho The Kop.Milner (Dự bị) - 6 điểm: Vào sân thay Oxlade-Chamberlain ở phút 66, Milner đã giúp Liverpool duy trì được quyền kiểm soát thế trận trên sân rất tốt kể từ khi vào sân Henderson (Dự bị) - Không chấm: Vào sân thay Mane ở phút 89 Video tài năng của Salah (BongDa com.vn) – Trong một ngày thi đấu xuất sắc, tiền vệ đội trưởng James Milner chính là nhân tố giúp Liverpool giành chiến thắng trước Aston Villa Milner đã có một ngày thi đấu tuyệt vời Ảnh: Intnernet.

Do Jordan Henderson dính chấn thương nên cựu cầu thủ Manchester City đã được HLV Brendan Rodgers tin tưởng giao phó băng thủ quân.Không phụ lòng ông thầy người Bắc Ireland, ngay từ phút thứ nhất, Milner đã dứt điểm từ xa hiểm hóc mở tỷ số cho đội bóng chủ sân Anfield.

Bên cạnh đó, ngôi sao người Anh cũng thực hiện 1 pha kiến tạo để giúp Daniel Sturridge ghi bàn.Kém hơn Milner (4,5/5 điểm) một chút, cả Philippe Coutinho lẫn Daniel Sturridge đều nhận được 4 điểm từ Goal com.

Ngoài ra, tiền đạo Rudy Gestede của Aston Villa cũng được chấm số điểm tương tự sau khi có một cú đúp bàn thắng vào lưới Mignolet.Điểm số cụ thể (tính theo thang điểm 5): Liverpool: Mignolet (2,5), Clyne (3), Moreno (3,5), Sakho (2), Skrtel (2,5), Can (2), Milner (4,5), Lucas (3,5), Coutinho (4), Ings (3,5), Sturridge (4) Aston Villa: Guzan (3,5), Amavi (3,5), Lescott (2,5), Richards (2,5), Hutton (3), Sinclair (2,5), Westwood (2,5), Sanchez (3), Gueye (2,5), Grealish (2), Gestede (4).

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

bài báo trước:IronWars
bài viết tiếp theo:KALPA

© 1996 - 2024 Hcmuaf Đã đăng ký Bản quyềnliên hệ chúng tôi

Địa chỉ:Đường Ninh Viễn

Sơ đồ trang web

【W9bet.com】