Giới thiệu về ChessTen

Tiếng Việt

✳️ChessTenViệcThiagorồiLewandowskighibànchoBayernsauđóđếnnhưmộtđiềutấtyếu.

✳️Việc Thiago rồi Lewandowski ghi bàn cho Bayern sau đó đến như một điều tất yếu.Từ khi nào một cầu thủ đã luống tuổi lại nhận được con số kinh khủng như vậy? Điều đó hẳn chỉ xảy ra ở Trung Quốc, nơi tiền dùng để mua danh tiếng.

Đội bóng thành Manchester không muốn phá vỡ những nguyên tắc quỹ lương đội bóng vì Ibrahimovic.Mang một lão tướng về phòng thay đồ sẽ tạo ra rất nhiều thay đổi Những ánh mắt đố kỵ, điều tất nhiên.

Sự đấu đá quyền lực với Wayne Rooney, người nhận lương cao nhất với 300 000 bảng/tuần ở MU, nhiều khả năng xảy ra.Đáng nói Ibrahimovic nếu tới MU theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chỉ có điên rồ mới trả cho một ngôi sao 34 tuổi số tiền như thế để phi vụ xảy ra Song, bóng đá luôn không tuân theo quy tắc toán học nào Ngay cả sự điên rồ cũng có cái lý của nó Ibra muốn lương cao vì anh xứng đáng được nhận Nên nhớ, MU cần Ibrahimovic, chứ Ibrahimovic không cần MU.Anh không thiếu tiền và cũng chẳng cần tiền, vì bản thân có thể nhận lời chèo kéo từ châu Á với mức lương lên tới 39 triệu euro.⚠️Cái Ibrahimovic khao khát là giá trị bản thân, một sự thừa nhận và cả bản ngã rất lớn.Anh muốn chứng minh cho mọi người thấy “Ibra này là người giỏi nhất.

Điều này đã được thể hiện rất rõ trong trận đấu tại Parc des Prince vừa qua.Khi Monaco đã có một trận đấu hoàn toàn dưới cơ, và không có một chút quyết tâm nào.

ChessTen

Suốt cả trận, các học trò của HLV Jardim chỉ sút được 6 (so với 24 của PSG) và cầm bóng có 26% Để rồi đành phải nhận lấy thất bại với tỷ số lên tới 0-5.Trong lần tái ngộ đội bóng cũ, Kylian Mbappe đã có màn trình diễn ấn tượng khiến hàng thủ Monaco gặp quá nhiều khó khăn.

Chính Mbappe đã có pha solo ngoạn mục rồi đem về quả penalty cho PSG ngay phút thứ 4 Trên chấm 11m, Edinson Cavani dễ dàng có bàn mở tỉ số.Đến phút 21, Mbappe có pha bứt tốc tuyệt vời trước khi chuyền bóng thuận lợi cho Di Maria nâng tỉ số trận đấu lên 2-0.

Chưa dừng lại, phút 85, vẫn là Mbappe đóng vai trò kiến tao, để Cavani ấn định thắng lợi 3-0 cho PSG.Như vậy, thầy trò HLV Unai Emery đã có danh hiệu đầu tiên trong mùa bóng này.Góc Ligue 1: PSG và Tuchel có thực sự cần nhau?HLV PSG báo tin vui cho Brazil: "Neymar sẽ trở lại trong hai hoặc ba tuần nữa" Cavani ghi bàn từ chấm 11m Niềm vui của Cavani Mbappe có pha kiến tạo cho Di Maria lập công.Cavani hoàn thành cú đúp, và ấn định chiến thắng 3-0 cho PSG Mbappe nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận Niềm vui của Mbappe và các đồng đội PSG đã có danh hiệu đầu tiên trong mùa bóng.

Có gì mới trong phiên bản mới nhất 1.1.1

Last updated on May 29, 2024

Các sửa lỗi.

Đang tải bản dịch ...

Thông tin thêm Trò chơi

Phiên bản mới nhất

Yêu cầu cập nhật ChessTen 1.1.1

Được tải lên bởi

Vương Kiệt

Yêu cầu Android

Android 5.0+

Available on

Tải ChessTen trên Google Play

Hiển thị nhiều hơn

ChessTen Ảnh chụp màn hình

ChessTen Các bài báo

Cũng có sẵn cho các nền tảng khác

ChessTen FAQ

ChessTenTrò chơi này có vui không?

Thật đáng chơi. Thật thú vị khi kiếm tiền.

Có thể tôi chơi ChessTen trên nhiều thiết bị không?

Các bạn ơi, bạn có nhận được nhiều tiền thưởng từ trò chơi này không?

ChessTen thực sự có thể giành được tiền mặt và cho phép tôi rút tiền không?

Tất nhiên là tôi đã thắng được 10 triệu trong ChessTen.Có vẻ vui

Làm thế nào để tôi giao dịch hàng hóa với những người chơi khác trong ChessTen?

Trò chơi này vui quá

Hiển thị nhiều hơn
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Đang tìm kiếm...
Đăng ký Hcmuaf
Hãy là người đầu tiên có quyền truy cập vào bản phát hành, tin tức và hướng dẫn sớm của các trò chơi và ứng dụng Android tốt nhất.
Không, cám ơn
Đăng ký
Đăng ký thành công!
Bây giờ bạn đã đăng ký Hcmuaf.