Game Tay lái lụa 2

Hcmuaf

2024-05-05 15:29:55

phông chữ:tiêu chuẩn

💡[bảng tin đồn]APK/Android/IOS

Tiền vệ 32 tuổi thi đấu nhạt nhòa ở hiệp 1 trước khi khởi sắc hơn sau giờ nghỉ giải lao Henderson có pha dứt điểm chạm xà ngang ở hiệp 2 Tiền đạo: Mohamed Salah - 8 điểm Salah tỏa sáng.

Game Tay lái lụa 2

Cựu sao Leicester City có vài tình huống phòng ngự hớ hênh sau khiMiddlesbrough ghi bàn thắng gỡ hòa Raphael Varane - 6 điểm.Varane không có quá nhiều việc phải làm khi hàng công đội khách tỏ ra yếu ớt Một trận đấu tròn vai của trung vệ người Pháp Scott McTominay - 5 điểm.Tiền vệ người Scotland có lối chơi đơn giản, chắc chắn ở khu vực giữa sân Paul Pogba - 7 điểm.

Pogba có màn tái xuất sau nhiều tháng điều trị, phục hồi chấn thương.Tiền vệ người Pháp trực tiếp đem về tình huống đá 11m ở phút thứ 20 Có thể nhận xét Pogba đã có một trận đấu tốt Bruno Fernandes - 7 điểm.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha là tác giả đường kiến tạo giúp Jadon Sancho mở tỷ số trận đấu.

Trước đó, Fernandes cũng bỏ lỡ một tình huống hết sức ngon ăn khi đối mặt với khung thànhMiddlesbrough Jadon Sancho - 7 điểm.

Sancho đóng góp 1 bàn thắng cùng 1 pha dứt điểm trúng xà ngang khung thànhMiddlesbrough Marcus Rashford - 6 điểm Rashford bỏ lỡ khá nhiều tình huống ngon ăn Khả năng dứt điểm nơi chân sút 24 tuổi là kém sắc sảo Cristiano Ronaldo - 4 điểm Siêu sao người Bồ Đào Nha bỏ lỡ quả 11m ở phút 20.

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng khá vô duyên ở các tình huống đối mặt khung thành đội khách Màn trình diễn thất vọng nơi CR7! (Lược dịch từ 90min).

Điểm trừ của Van Dijk khi anh có vài lần mắc lỗi vị trí kèm người cuối hiệp 1 Joel Matip - 5 điểm.Matip thi đấu thiếu tập trung ở giai đoạn cuối 1 khi anh có đường chuyền bất cẩn vào chân đối thủ May mắn khi Alisson đã kịp sửa sai cho người đồng đội Trent Alexander-Arnold - 6 điểm Tuyển thủ Tam Sư có trận đấu ở mức tròn vai trước Palace Jordan Henderson - 6 điểm.Henderson thi đấu chắc chắn, nỗ lực tranh chấp bóng, pressing khắp mặt sân Fabinho - 6 điểm.

Tiền vệ người Brazil là tác giả bàn thắng trên chấm 11m, ấn định tỷ số chung cuộc 3-1 cho Liverpool Curtis Jones - 7 điểm.Nhanh nhẹn, kỹ thuật, giữ bóng điềm tĩnh giúp Jones ghi điểm với Klopp Alex Oxlade-Chamberlain - 7 điểm.

Cựu sao Arsenal là tác giả bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Liverpool Một ngày thi đấu ấn tượng của Oxlade-Chamberlain Diogo Jota - 6 điểm.Ngôi sao người Bồ Đào Nha đem về quả đá 11m cho Liverpool ở phút 89 Roberto Firmino - 6 điểm Tiền đạo người Brazil có hiệp 2 mờ nhạt.

Alisson - 5: Hoàn toàn bất lực trước siêu phẩm của Mason Mount.Thủ thành người Brazil góp công lớn giúp The Kop không phải nhận thêm bàn thua.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Biên tập viên:Hcmuaf:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】