Slingo Adventure

Hcmuaf

2024-05-27 14:02:50

💡[bảng tin đồn]☮️

Trong khi đó, nhiều chuyên gia bóng đá Anh cũng tin rằng, đã đến lúc cả đội trưởng Rooney cũng nên giã từ “Tam sư” để nhường chỗ cho một thế hệ mới.

Slingo Adventure

"Tôi biết họ không ở trạng thái tốt nhất, họ đang mài giũa kết quả Nhưng Jurgen Klopp có vẻ đang vui mừng với kết quả đó.Giành chức vô địch là để giải quyết những thất bại và thất vọng và tôi đã thấy điều đó với Liverpool ngày hôm nay"."Tôi nghĩ rằng mối lo lớn cho Man City, họ luôn xuất sắc để xem, nhưng họ đang thiếu bàn thắng Tôi nghĩ sẽ rất khó để họ vô địch giải đấu.

Khi bạn nhìn vào đội hình của họ, chỉ có hai tiền đạo, ban lãnh đạo phải tự phê bình trong công tác chuyển nhượng Họ chỉ có thể đổ lỗi cho chính mình.Tôi không thấy Man City vô địch mùa giải này”, Roy Keane nhận định.

Trao đổi với Sky Sports sau trận thua của Manchester United trong chuyến làm khách đến sân Emirates, cựu tiền vệ Roy Keane nhận định (dẫn lời bởi Metro): "Vài ngày qua thật khó khăn, với việc đánh rơi điểm số tại Palace và thất bại ngày hôm nay.

" "Man United không có được phong độ tốt nhất, nhưng bạn vẫn nghĩ: ‘Liệu họ có thể giữ được một kết quả hòa không?’ Lấy 1 điểm và tiếp tục nỗ lực.

"Roy Keane đồng tình với Rio Ferdinand về điểm đen của Man UtdRoy Keane: "Một tổn thất lớn đối với Man United" Keane quan ngại về một số cầu thủ của Man Utd.

"Họ đã tiến bộ nhưng vào cuối trận, tôi nhìn vào Shawở vị trí hậu vệ trái, có những câu hỏi về cậu ấy.

"Everton 1-0 Ruzomberok: Ngày của những lão tướngEverton và Milan "mở hàng" thuận lợi ở cúp châu Âu Bên cạnh đó, chân sút 31 tuổi tỏ ra bình thản dù "tịt ngòi" trước đội bóng vô danh của Slovakia."Điều quan trọng nhất là đội bóng đã giành được chiến thắng và giữ sạch lưới.Việc đạt mục tiều đề ra khi chúng tôi cảm thấy nhẹ nhõm và kiểm soát trận đấu theo ý mình," Rooney chia sẻ.

HLV trưởng Ronald Koeman cũng tỏ ra hài lòng về cựu cầu thủ Quỷ đỏ: “Rooney đã thi đấu rất tốt.Việc thi đấu trong tình cảnh bị bao vây bởi rất đông hậu vệ đối phương là một điều khó khăn Những pha chạm bóng bước một của Rooney là khá tốt.

Với sự góp mặt của Sandro Ramirez, cậu ấy được chơi tự do hơn và đội bóng bắt đầu có nhiều pha tấn công tốc độ hơn và điều này đã mang lại hiệu quả " Rooney chưa có ý định chia tay ĐT Anh Ảnh: Internet.Tại EURO 2016, HLV Roy Hodgson mang tới Pháp một ĐT Anh trẻ trung Thậm chí họ là đội có độ tuổi trung bình trẻ nhất giải.

Wayne Rooney, tiền đạo mới bước sang tuổi 31, trở thành đội trưởng của đội bóng và cũng là người nhiều tuổi nhất.Tuy vậy, đội hình trẻ trung của “Tam sư” đã không thể gây bất ngờ.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Hcmuaf

Cập nhật mới nhất:2024-05-27 14:02:50

Giới thiệu:☮️SlingoAdventureTrongkhiđó,nhiềuchuyêngiabóngđáAnhcũngtinrằng,đãđếnlúccảđộitrưởngRooneycũngnêngiãtừ“Tamsư”đểnhườngchỗchomộtthếhệmới.

trở lạiTrở lại đầu trang

【W9bet.com】

Sơ đồ trang web