vị trí hiện tại:Trang chủ > Surface: Alone in the Mist Collector's Edition >

Surface: Alone in the Mist Collector's Edition

nguồnHcmuaf
2024-05-05 23:18:03

💲Từ trước tới nay, chấn thương trong môn thể thao vua luôn là đề tài bất tận trong thể thao Chấn thương bóng đá dù nặng hay nhẹ cũng đều khó tránh khỏi.

Surface: Alone in the Mist Collector's Edition

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Renato Sanches cập bến Serie A để thi đấu cho AS Roma theo dạng cho mượn từParis Saint-Germain.Tuy nhiên, những chấn thương mà anh thường xuyên gặp phải trước đó lại tái phát khiếncho Sanches mất đi sự tự tin vốn có, dẫn đến sự suy giảmphong độ cả trên sân tập lẫn khi được ra sân thi đấu.Hiện tại, tiền vệ người Bồ Đào Nha chỉ có 227 phút thi đấucho đội bóng của HLV Jose Mourinho.

Động thái cho thấy Sanches sắp rời RomaSao Inter khuyên Sanches đến AC Milan Sanchesnhiều khả năng sẽ rời Roma trong tháng 1/2024.Thông tin mới đây từFoot Mercato chobiết Roma sẽ đề nghị chấm dứt việc mượn Sanches ngay trong tháng 1/2024 khi đại diện nước Ý quyết định từ chối kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá15 triệu euro trong giao kèo giữa hai bên.

Theo nguồn tin từ GFFN, hai câu lạc bộ có mối quan hệ rất tốt với nhau nên PSG sẽ không phản đối việc Roma trả người nhưng họ chỉ đồng ý với điều kiện Sanchez phải tìm được một câu lạc bộ mới.

Điều này có một phần trách nhiệm thuộc về người đại diện của tiền vệ người Bồ Đào Nha là ông Jorge Mendes Mbappe quyết tâm không gia hạn hợp đồng với PSG.

TheoMarca, PSG từng cho rằng KarimBenzema sẽ ở lạiReal Madridcho đến hết mùa giải 2023/24.

📝

Trong thời gian này, Mbappe cũng sẽ đồng ý ký vào bản hợp đồng mới, sau đó rời đi và mang về cho nhà ĐKVĐ Ligue 1 khoản phí đáng kể.

Huyền thoại Brazil, Leonardo nhanh chóng được bổ nhiệm làm Giám đốc thể thao.Ngay trong mùa Hè đó, PSG làm khuynh đảo TTCN với 9 tân binh được đem về.Trong số đó, đáng chú ý là sự góp mặt của những Mohamed Sissoko, Blaise Matuidi và Jeremy Menez.

Tuy nhiên, nổi bật và cũng đắt giá nhất phải kể đến Javier Pastore, cái tên khiến PSG phải bỏ ra đến 35 7 triệu bảng để đem về từ Palermo.Đội hình 11 cầu thủ đắt giá nhất Ligue 1: PSG chiếm đến 10 thương vụNgười đẹp ngực khủng tiếc khi Neymar sang PSG Pastore - "Bom tấn" đời đầu của PSG Sự có mặt của Pastore đánh dấu một bước ngoặt mới của PSG.

Sau khi có được những tân binh chất lượng, ban lãnh đạo bắt đầu hướng đến những tài năng trên băng ghế huấn luyện.Antoine Kombouare giúp PSG trở lại là một thế lực tại Ligue 1.

Tuy nhiên danh tiếng và tầm vóc của ông vẫn không đủ làm hài lòng lãnh đạo Tháng 12/2011, Carlo Ancelotti được mời về dẫn dắt PSG.Chiến lược gia người Italia thừa nhận ông bị thuyết phục bởi tham vọng của QSI.

Surface: Alone in the Mist Collector's Edition

bài báo trước:4 Pics 1 Word: Guessing Games
bài viết tiếp theo:Magical Notebook