Mistfall

Hcmuaf

2024-05-05 23:01:52

⬆️Here we goMistfall

Maxwell – 37 danh hiệu Maxwell là bạn thân của Ibrahimovic và phần lớn sự nghiệp của hai cầu thủ này gần như gắn bó với nhau.

Mistfall

Memphis Depay (10,42 triệu euro/năm) - Tiền đạo người Hà Lan đang tỏa sáng đúng với kỳ vọng của CĐV và BLĐ Barca 8.

Sergio Aguero (10,42 triệu euro/năm) - Ngôi sao người Argentina được cho là sẽ đi đến quyết định giải nghệ vì chứng rối loạn nhịp tim 7.

Mistfall

Gerard Pique (12,5 triệu euro/năm) - Pique là trụ cột của hàng phòng ngự Barca xuyên suốt hơn một thập kỷ vừa qua Hiện tầm ảnh hưởng của trung vệ mang áo số 3 là rất lớn 6.

Samuel Umtiti (14 triệu euro/năm) - Trung vệ người Pháp chỉ còn là cái bóng của chính mình vì chấn thương đeo bám.Barca cũng gặp khó khăn trong việc thanh lý vì mức lương khổng lồ mà Umtiti đang nhận 5.

Frenkie de Jong (16 triệu euro/năm) - Cựu sao Ajax hiện đang đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong lối chơi của Gã khổng lồ xứ Catalunya 4.Ousmane Dembele (20 triệu euro/năm) - Gần như không có đóng góp nào kể từ khi gia nhập Barca, tuy nhiên Dembele vẫn đòi tăng lương mới chịu ký kết vào bản hợp đồng gia hạn với Blaugrana.Giao kèo cũ của tiền đạo người Pháp sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau 3.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Hcmuaf

Cập nhật mới nhất:2024-05-05 23:01:52

Giới thiệu:⬆️MistfallMaxwell–37danhhiệuMaxwelll㠢ạnth㢮củaIbrahimovicv㠰hầnlớnsựnghiệpcủahaicầuthủn㠹gầnnh氧ắnb㳶ớinhau.

trở lạiTrở lại đầu trang

【W9bet.com】

Sơ đồ trang web