iGun Pro

Ⓜ️Thời gian của cầu thủ người Agentina Leonardo Balerdi ở BVB đã hết khi nó còn chưa kịp bắt đầu Ở đây BVB cần ít nhất 1 trung vệ Hummels và Dan-Axel Zagadou Ảnh: bundesliga Hậu vệ cánh.Tuy nhiên, Arsenal sẽ phải bán đi một số cái tên trong đội hình, trước khi nghĩ đến việc mua thêm nhằm cân bằng tài chính và quỹ lương.

XONG! Arteta lại lên tiếng về Aouar, CĐV Arsenal hồi hộp chờ thờiThỏa thuận xong xuôi, Arsenal vẫn chưa thể đẩy đi "người thừa" Trước viễn cảnh đó, theoSky Sports, Atletico Madrid sẽ ký hợp đồng với Lucas Torreira từ Arsenal và điều này mở ra cánh cửa cho phép Arsenal mua Houssem Aouar của Lyon ngay mùa hè 2020.Arsenal chuẩn bị đón Aouar? Đây là thông tin mang đến niềm vui cho các CĐV yêu mến Arsenal, những người đã mong chờ thương vụ này rất lâu.

Mức phí chuyển nhượngHoussem Aouar vào khoảng 49,5 triệu euro (Transfermarkt).Hãy cùng chờ xem, Arsenal sẽ chốt hạ thương vụ này như thế nào HLV Mikel Arteta phát biểu:.

Sau khi để mất Lisandro Martinez vào tay Manchester United, Arsenal đã lập tức xác định được mục tiêu thay thế là Oleksandr Zinchenko và nhanh chóng hoàn tất thương vụ này.Về phía Manchester City, họ thu về được 32 triệu bảng từ Zinchenko, và đồng thời cũng đã lên kế hoạch củng cố lại vị trí hậu vệ trái.⚠️Cụ thể, theo tiết lộ từ Mirror thì Marc Cucurella, ngôi sao thuộc biên chế Brighton đã lọt vào tầm ngắm của The Citizens.Tuy đến nay Man City vẫn chưa đáp ứng mức định giá 50 triệu bảng mà Brighton yêu cầu, CLB này cũng đã có sẵn phương án chuẩn bị cho viễn cảnh mất đi ngôi sao người Tây Ban Nha Brighton nhắm Brandon Williams.

Sang hiệp 2, Augsburg tiếp tục nhường thế trận cho Dortmund và đội chủ nhà luôn chờ đợi cơ hội để phản công.Cứ mỗi lần đoàn quân củaManuel Baum lên bóng, y như rằng hàng thủ Dortmund bị đặt vào tình trạng báo động.

iGun Pro

Phút 67, lại là Ji Dong Wontiếp tục khiến Burki vào lưới nhặt bóng.Nhờđó, tiền đạo người Hàn Quốc có cho mình cú đúp trong trận đấu này.

2 bàn thua đầy bất ngờ khiến nhà ĐKVĐ Bundesliga 2012 càng hoảng loạn.Họ cần phải nhanh chóng vực dậy tinh thần nếu muốn có điểm trên sân khách Dortmund lại vấp ngã.

Rốt cuộc, Dortmund cũng có bàn thắng sau một tình huống phối hợp mẫu mực ở phút thứ 81.Jadon Sancho tận dụng tốt sai lầm của hàng hậu vệ đội chủ nhà và chuyền bóng đến Mario Gotze, trước khi cầu thủ người Đức dọn cỗ cho Paco Alacer - cái tên vào thay Marco Reus trong hiệp 2 dứt điểm 1 chạm ghi bàn.Hơn 10 phút cuối còn lại, đội bóng áo trắng vẫn kiên cường giữ vững thành quả của mình.Kết quả chung cuộc là 2-1 khiến Dortmund có thêm lần sẩy chân trong cuộc đua đến ngôi vô địchcùngBayern Munich.

Trò chơi điều khiển
bài báo trước:The Superhero League
bài viết tiếp theo:Merge Card Puzzle