Bound By Flame

🎢BoundByFlameKếtquảbốcthăm6bảngđấu:BảngA:Kyrgyzstan,ẤnĐộ,Myanmar,MacauBảngB:CHDCNDTriềuTiên,HongKong,Lebanon,MalaysiaBảngC:Jordan,ViệtNam,Afghanistan,CampuchiaBảngD:Oman,Palestine,Maldives,BhutanBảngE:Bahrain,Turkmenistan,ĐàiLoan,SingaporeBảngF:Philippines,Tajikistan,Yemen,Nepal.

✔Do đó, Ronaldo được cho không còn mấy mặn mà với đội bóng nước Ý, hàng loạt tin đồn nổi lên với nội dung anh sẽ rời đi ngay mùa hè này.🎢Trong số những điểm đến khả quan có tên 2 đội bóng cũ của anh là Manchester United và Real Madrid Ronaldo từng có những năm tháng hạnh phúc ở Real.

Lộ diện cái tên đầu tiên rời Real Madrid hè 2021?Làm ngay 1 điều, Zidane sẽ cứu Hazard thoát khỏi "địa ngục" Tiền đạo trẻ Vinicius Junior của Kền kền trắng cho biết đội bóng của mình luôn dành sự chào đón cho huyền thoại người Bồ Đào Nha: "Cristiano là một huyền thoại của câu lạc bộ này, anh ấy đã giành rất nhiều danh hiệu.

" "Tôi không thể nói nhiều vì tôi không biết chuyện gì đang xảy ra, nhưng anh ấy sẽ luôn được chào đón ở đây.🚨

" Sự nghiệp của Ronaldo thành công nhất khi anh chơi cho Real.

Bound By Flame

Anh giành 4 Champions League và 4 Quả bóng vàng trong màu áo Los Blancos.

Bóng vàng đầu tiên và C1 đầu tiên anh giành được khi chơi cho M U.Hiện Ronaldo đang kém kình địch Lionel Messi 1 Quả bóng vàng, khó có thể san bằng cách biệt một lần nữa.

Nhìn lại cú hat-trick đẳng cấp của Ronaldo trước Tây Ban Nha: Vinicius Junior là bậc thầy đi bóng của Real Madrid.Sau khi thua sát nút AS Roma 1-2 ở trận mở màn, người hâm mộ đã chen kín sân Thống Nhất với hy vọng được chứng kiến U19 Việt Nam lần đầu tiên đánh bại một đội tuyển trẻ của Nhật.Kết quả là U19 Việt Nam thảm bại 0-7, trong đó riêng tiền đạo Takumi Minamino lập "cú đúp" chỉ sau 5 phút mở màn.

0/5 (77 Reviews)
Bài viết trước đó
Bài viết tiếp theo

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều