vị trí hiện tại:Trang chủ > Horse Simulator 3D Game >

Horse Simulator 3D Game

nguồnHcmuaf
2024-05-27 15:48:56

Horse Simulator 3D Game🌠

Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định rằng, Chelsea gần như đã đạt mọi thỏa thuận sở hữu Romelu Lukaku và giờ đây, đại diện Tây London chỉ còn cách tân binh 98 triệu bảng một buổi kiểm tra y tế.

Horse Simulator 3D Game

👉🏿

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford gặp trở ngại lớn từ Barcelona.TờThe Guardian cho hay, Man United sẽ chi trả cho Barcelona 60 triệu euro ngay lập tức, cộng thêm 10 triệu euro phụ phí nếu De Jong cập bến Old Trafford.Mặc dù vậy, nhà cựu vương La Liga đã từ chối mức giá từ Quỷ đỏ.

Theo nhà báoGerard Romero, Man United đã tăng mức giá hỏi mua De Jong.

Cụ thể, đội bóng nước Anh sẽ chi trả 70 triệu euro ngay lập tức, cộng thêm các khoản phụ phí bổ sung.

Con số này vẫn thấp hơn mức 85 triệu euro của Barcelona đưa ra Chuyển nhượng 17/06: Cập nhật vụ De Jong, M.

Horse Simulator 3D Game

U xác định 5 mục tiêu; Arsenal có tân binh thứ 2Xác nhận: Barca quyết tương lai De Jong, tất tay với 3 bản hợp đồng Man United theo đuổi quyết liệt De Jong.

Những động thái quyết liệt và không ngừng nghỉ vừa qua cho thấy Man United đang khao khát De Jong.Đội bóng thành Manchester cần bổ sung một tiền vệ trung tâm chất lượng khi Fred và Scott McTominay không đáp ứng được yêu cầu và có phong độ thất thường.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, thực tế thì không phải mẫu hậu vệ đa năng như Jurrien Timber, mà Arsenal đã nhắm đến một trung vệ truyền thống khi mới bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè.Romano khẳng định, mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ là Aymeric Laporte, thế nhưng Manchester City lại không muốn có thêm một cầu thủ của mình chuyển đến Emirates.Ký giả người Ý cho biết: "Hồi đầu mùa hè, Arsenal đã xem xét mang về một trung vệ 'truyền thống' hơn là một cầu thủ đa năng như Jurrien Timber, người có thể chơi ở mọi vị trí trong hàng phòng ngự "Arsenal sắp có một thương vụ Odegaard 2.

bài báo trước:Modern Warplanes